CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ẤN TƯỢNG LỄ HỘI BIA THỦ CÔNG TẠI HELIO CENTER 2022

Tưng bừng chào đón bầu không khí náo nhiệt, rộn ràng của Lễ hội Helio Summer Festival 2022, Helio Center sẽ mở màn với Lễ hội Bia thủ công, một làn sóng trào lưu đang gây được nhiều sự quan tâm lớn đến từ những tín đồ yêu bia ở Việt Nam, bắt đầu từ 17/06 đến 17/07/2022 này.

Sẽ thật hoàn hảo khi thưởng thức hàng chục loại bia thủ công đa hương vị cùng với những đồ nướng thơm ngon, những món ăn bắt vị hấp dẫn. Bạn đã  sẵn sàng hòa mình cùng không khí lễ hội náo nhiệt và đầy phấn khích cùng Helio Center chưa? Hãy đến ngay số 1 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng tham gia cùng chúng tôi nhé!

Chuỗi hoạt động của Lễ hội Bia thủ công 2022

le-hoi-bia-thu-cong

1. Quy tụ hàng chục hãng bia thủ công nổi tiếng nội địa và nhập khẩu quốc tế 

le-hoi-bia-thu-cong

Lễ hội Bia thủ công là sự kiện mở đầu độc đáo được Helio Center  đầu tư tổ chức hoành tráng, diễn ra trong vòng 1 tháng với nhiều sự kiện, trò chơi sôi động và ẩm thực hấp dẫn.

le-hoi-bia-thu-cong

Cùng với sự quy tụ 5 thương hiệu bia thủ công nổi tiếng trong nước và nhiều hãng bia nhập khẩu từ nước ngoài kết hợp cùng hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí, lễ hội Bia  sẽ đem đến một không khí lễ hội nhiệt đới đa sắc màu thực thụ mà những “cạ cứng" bia thủ công rất nóng lòng để thử. 

2. Trưng bày Minishow của hơn 10 thương hiệu bia thủ công hàng đầu Việt Nam

le-hoi-bia-thu-cong

Một không gian được trang trí độc đáo để trưng bày 10 loại bia cũng là điểm nhấn chính của lễ hội. Cùng nhau nâng ly, nếm thử các loại bia khác nhau, tìm hiểu câu chuyện về bia hấp dẫn và tìm cho mình những người bạn hợp cạ nhất. Ở Minishow trưng bày các nhãn hiệu bia thủ công nổi tiếng, du khách có thể trao đổi trực tiếp với hãng bia về nguồn gốc, lịch sử ra đời, cách làm, câu chuyện thương hiệu và hương vị của mỗi loại với những bạn nhân viên ở đây. Thật tuyệt vời khi vừa được nếm thử vừa hiểu thêm về bia đúng không nào!

3. Con đường “lúa mạch" check-in độc đáo

le-hoi-bia-thu-cong

Đến với Lễ hội Bia thủ công, du khách còn tha hồ chụp ảnh sống ảo với nhiều góc check-in độc đáo, đặc biệt là con đường “lúa mạch” được thiết kế và xây dựng công phu, làm nổi bật lên không khí của một Lễ hội Bia sôi động.

4. Gameshow náo nhiệt tại Lễ hội bia thủ công ở Đà Nẵng

le-hoi-bia-thu-cong

Hãy thỏa thích tham gia các gameshow tại lễ hội và săn những món quà hấp dẫn độc đáo tại lễ hội Bia nhé. Bạn có thể thử sức với khu vực Game Zone, các chươn trình mini event, mini game, hay các game thùng, game đối kháng, game đổi thưởng cực kì lôi cuốn sôi nổi mà không thể bỏ qua.

5. Không gian Lễ hội thực thụ

le-hoi-bia-thu-cong

Không chỉ chào đón du khách với những món ăn, 10 vị bia đặc sắc, Lễ hội Bia thủ công 2022 còn tạo ra không gian trình diễn nghệ thuật độc đáo gồm vũ hội mùa hè đặc trưng, những màn múa lửa sôi động bắt mắt cùng với âm nhạc ấn tượng, du khách có thể tận hưởng và thả mình nhún nhảy cùng EDM và DJ chơi nhạc xuyên suốt Lễ hội. 

le-hoi-bia-thu-cong

6. Những màn trình diễn ấn tượng của Lễ hội Bia thủ công ở Helio Center

le-hoi-bia-thu-cong

Đến với Lễ hội Bia thủ công du khách còn được trực tiếp chiêm ngưỡng những màn Trình diễn Bartender đặc sắc, chưa từng biểu diễn ở bất kỳ đâu.

Show Cooking chuyên nghiệp được biểu diễn bởi đầu bếp nổi tiếng diễn ra xuyên suốt lễ hội ở khu vui chơi giải trí ở đà nẵng mà bạn không thể bỏ lỡ. 

le-hoi-bia-thu-cong

Ngoài ra, Lễ hội Bia còn có hàng trăm gian hàng đồ ăn nóng hổi thơm lừng. Một sự kết hợp tuyệt vời khi vừa nhâm nhi những món nướng hấp dẫn vừa nhấm nháp món bia thủ công được nấu với công thức độc đáo “có 1 0 2” ở đây. 

Bạn đang băn khoăn mùa hè này Đà Nẵng có gì chơi? thì đừng ngần ngại đến tham gia và trải nghiệm ngay Lễ hội Bia thủ công 2022 với Helio Center trong khung giờ 17:00 - 22:00 (17/6 - 17/7/2022) mỗi ngày bạn nhé!


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết