CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

BÙNG NỔ LỄ HỘI HELIO SUMMER FESTIVAL HOÀNH TRÁNG 2022

Mùa hè đến cũng là thời điểm Helio Center mang những mùa lễ hội thực thụ đầy bùng cháy. Helio Summer Festival diễn ra từ ngày 17/06/2022 đến 17/09/2022, là một chuỗi “LỄ HỘI NHIỆT ĐỚI – BÙNG NỔ CẢM XÚC” hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí lễ hội tưng bừng thực thụ với nhiều sắc màu cho các vị khách vui chơi trải nghiệm.

Chuỗi sự kiện diễn ra cũng Lễ hội Helio Summer Festival 2022

helio-summer-festival

1. Lễ hội Bia thủ công hoành tráng (17/06 – 17/09/2022)

helio-summer-festival

Lễ hội Bia thủ công 2022

helio-summer-festival

Craft Beer Helio Summer Fest 2022 là một sự kiện đặc biệt của Helio Summer Festival mang đến cho các “tín đồ" yêu thích bia. Đây là lễ hội bia thủ công lớn nhất từ trước tới nay với sự đầu tư kỹ lưỡng công phu, quy tụ hơn 5 thương hiệu Bia Thủ Công hàng đầu Việt Nam cùng hàng chục các hãng bia nội địa và nhập khẩu quốc tế nổi tiếng. Bên cạnh những gian show-off các loại bia, các bạn sẽ có thể hòa mình vào một bầu không khí lễ hội cực chất, những câu chuyện mang đậm văn hóa bia thủ công, sự kiện, âm nhạc náo nhiệt, Helio Center sẽ tạo ra một không gian lễ hội bia thủ công hoành tráng, ấn tượng đem đến cho mọi người một nơi để giao lưu, vui chơi, tận hưởng đúng nghĩa.

2. Lễ hội Biển ấn tượng

helio-summer-festival

Lễ hội Biển 2022

Biết rõ mùa hè không thể không nhắc đến “biển”, Helio Summer Festival 2022 đã mang một vùng trời sắc màu biển cả vào giữa lòng thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Những tấm ván lướt, những cơn sóng cuộn, những sinh vật biển được khắc họa biến tấu một cách độc đáo ắt hẳn sẽ đem đến cảm giác cực chất biển riêng biệt cho lễ hội đấy nha!

3. Trình diễn Carnival, múa lửa, DJ, EDM sôi động

helio-summer-festival

Trình diễn Carnival

helio-summer-festival

Múa lửa

helio-summer-festival

Âm nhạc là món ăn tinh thần luôn có trong bất kỳ vũ hội đặc biệt là với chuỗi lễ hội đặc sắc của Helio Summer Festival. Sân khấu hoành tráng, dàn âm thanh ánh sáng siêu đỉnh sẽ đem các bạn hòa mình vào không khí lễ hội cực bùng cháy, náo nhiệt đó. Song song những buổi trình diễn hát live cực chất từ các band nhạc chuyên nghiệp, còn có những màn biểu diễn Múa lửa cực bốc, những giờ DJ, EDM đầy chất chill mỗi đêm.

4. Chill tưng bừng cùng ẩm thực hàng trăm món ăn

helio-summer-festival

Ẩm thực thơm ngon

Quẩy tưng bừng đừng quên nhâm nhi chút vị giác và lấp đầy chiếc dạ dày của bạn với vô vàn món ăn hấp dẫn ở khu ẩm thực Chợ đêm Helio Đà Nẵng nha. Menu phong phú đa vị để bạn thỏa thích lựa chọn, những quầy đồ nướng nối tiếp nhau từ thịt ba chỉ nướng đến cánh gà, bạch tuộc. Những gian hàng ẩm thực đặc trưng của các vùng miền trong nước và nước ngoài đến những ly trái cây ép nhiệt đới, những thức uống giải nhiệt ngon bá cháy. Thật kích thích và đáng trải nghiệm đúng không nào! 

5. Trải nghiệm Gamezone

helio-summer-festival

Game Zone

Cùng khuấy động làm nóng người với thế giới Gamezone có một không hai tại lễ hội của Helio Summer Festival. Sẽ vô cùng tiếc nuối nếu bạn bỏ lỡ trải nghiệm cùng những minigame hấp dẫn, khu game thùng sôi động diễn ra hằng giờ hay những trò chơi đối kháng đầy thử thách tại lễ hội đó nha. Hãy tham gia và săn hàng trăm phần thưởng độc đáo đặc biệt tại lễ hội nhé!

Náo nhiệt tận hưởng mùa hè 2022 cùng Helio Summer Festival, hãy hòa mình và quẩy cùng mùa lễ hội tại Helio Center, rất nhiều sự hấp dẫn độc đáo và lý thú đang chờ đón các bạn đấy nha!


TIN TỨC KHÁC

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐẶT VÉ HOLIE WATER PARK CỰC HỜI CHỈ TỪ 50K

Mùa hè đã đến công viên nước Holie Đà Nẵng mở cửa chào đón cả nhà tới giải nhiệt rồi đây. Rất nhiều trò chơi hấp dẫn với những nhà phao khổng lồ sắc màu, nào là trượt phao, đá bóng nước, bơi lội, vượt chướng ngại vật, đã lắm nha. Vậy bạn đã biết cách đặt vé online để dành lấy tấm vé Holie chưa nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết
Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Xem chi tiết
Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Xem chi tiết