CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

LỊCH TRÌNH DU LỊCH ĐÀ NẴNG 3 NGÀY 2 ĐÊM - ĂN CHƠI CỰC CHẤT

LỊCH TRÌNH DU LỊCH ĐÀ NẴNG 3 NGÀY 2 ĐÊM - ĂN CHƠI CỰC CHẤT

Mỗi khi có ý định đi du lịch Đà Nẵng, mọi người hầu như đều băng khoăn về vấn đề đi mấy ngày là hợp lý, nên đi đâu chơi, ăn gì, ở đâu,... Để giúp mọi người giải đáp những thắc mắc trên, Helio sẽ gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm chi tiết dưới đây cho những ai lần đầu đi phượt tham khảo nhé!

LỊCH TRÌNH ĐI CHƠI ĐÀ NẴNG 3 NGÀY 2 ĐÊM

Thời gian lý tưởng đi du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng được chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa sẽ bắt đầu từ khoảng tháng 9 đến tháng 12 và mùa khô kéo dài từ tháng 1 đến tháng 8. Vì vậy, hãy chọn thời điểm tốt nhất để đi vào mùa khô, đó là từ tháng 1 đến tháng 8 hoặc tháng 9.

lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Thời tiết lúc này nắng nóng nhưng không gay gắt như các tỉnh thành khác, thuận lợi cho việc đi lại, tham quan. Đặc biệt để tắm biển và tham gia các môn thể thao biển thì đây là điều kiện vô cùng lý tưởng.

Nhưng vì đẹp nhất nên ai cũng chọn thời điểm này để đi, do đó, số lượng khách du lịch rất cao và các khách sạn, nhà hàng và dịch vụ cho thuê xe hơi đã tăng giá. Nếu bạn muốn tiết kiệm, bạn có thể chọn tháng 9. Nếu thích nghỉ dưỡng bạn có thể đi vào tháng 11 và 12.

Phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng

Các phương tiện để có thể đến được Đà Nẵng đó là máy bay, tàu hỏa, xe khách và xe máy nếu bạn muốn đi phượt du lịch trải nghiệm. Để tiết kiệm chi phí, các bạn có thể lựa chọn đi bằng tàu hoặc xe khách vì 2 phương tiện này có chi phí rẻ, tuy nhiên tốn khá nhiều thời gian của các bạn.

Ngược lại nếu bạn muốn sự thuận tiện, bạn nên chọn di chuyển bằng máy bay tuy phương tiện này chi phí cao hơn nhưng nó lại giúp các bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, để tham quan vui chơi nhiều địa điểm hơn.

lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

+ Giá vé máy bay khứ hồi sẽ dao động từ 700.000đ - 2.000.000đ.

+ Giá vé tàu hỏa có mức dao động từ 300.000đ – 1.200.000đ/1 người/ hạng ghế.

+ Giá vé xe khách sẽ có giá dao động từ 300.000 đ – 500.000đ/1 người/1 vé.

Để các bạn thuận tiện di chuyển qua lại giữa các địa điểm vui chơi ăn uống, các bạn có thể book Grab xe máy hoặc ôtô, bên cạnh Grab còn có các hãng xe công nghệ như Be, Go-Viet,...Thêm nữa bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc xe buýt vì ở thành phố này taxi rất nhiều. Nếu bạn muốn tự do đi đến bất cứ địa điểm nào mà không sợ bị ràng buộc thì bạn nên thuê xe và chi phí thuê xe máy ở đây chỉ mất từ 100.000đ - 200.000đ/ngày.

Lịch trình Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm chi tiết

Ngày 1: Đà Nẵng - Chùa Linh Ứng - Chợ Đêm Helio

Sau khi xuống sân bay Đà Nẵng, các bạn nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi, nạp năng lượng sau đó tự do dạo chơi trong thành phố.

Các bạn có thể thưởng thức những món ngon tại chính nhà hàng khách sạn của bạn thuê hoặc những nhà hàng nổi tiếng lân cận. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm quán ăn ngon gần đó, ăn đặc sản Đà Nẵng như bún mắm, mì Quảng Bà Mua, bánh xèo Bà Dưỡng, bánh tráng thịt heo Trần, bánh bèo Bà Bé,… Sau đó nghỉ trưa.

lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Du khách có thể đi bán đảo Sơn Trà viếng chùa Linh Ứng. Tại đây các bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh núi non, biển cả và chiêm ngưỡng tượng Phật Quan Âm cao nhất Việt Nam (67m). Sau một ngày dài khám phá mệt mỏi thì các bạn hãy đến chợ đêm Helio, nơi có vô vàn món ngon hấp dẫn để lấp đầy chiếc bụng đói của bạn.

Địa chỉ khu chợ đêm Helio Đà Nẵng

Địa chỉ cụ thể của khu chợ này đó chính là tọa lạc tại số 01 trên đường 2/9 thuộc phường Hòa Cường Bắc, địa phận quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Đây là khu vực rất gần với trung tâm thành phố. 

Giờ mở cửa và giá vé chợ Helio Đà Nẵng

Khi đến với Đà Nẵng bạn có thể đến Helio và trải nghiệm rất nhiều điều tuyệt vời vào bất kỳ thời điểm nào vì nơi đây luôn mở cửa từ Thứ 2 đến Chủ nhật vào khung giờ 17h30 đến 22h30 mỗi ngày. Chợ đêm Helio Đà Nẵng mở cửa hoàn toàn miễn phí.

lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

* Đến với Helio bạn sẽ được:

- Check in cùng với các view sống ảo xịn sò, backdrop siêu xinh.

- Thưởng thức ti tỉ các món ăn ngon từ Khu ẩm thực chỉ với các mức giá tốt

- Thưởng thức hải sản tươi sống tại Khu phố hải sản.

- Thưởng thức hàng chục món nướng thơm lừng

- Chill mỗi tối với âm nhạc live band tại sân khấu Mecutis chợ đêm.

- Vui chơi cực đã cùng thế giới game tại Helio PlayHelio Kids.

lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Chợ đêm Helio còn có khu ẩm thực với nhiều món ăn đa dạng từ đặc sản Đà Nẵng đến các món ăn trong và ngoài nước với giá bình dân. Chẳng hạn bánh bèo, bánh xèo, bánh bột lọc, bánh nậm, bánh tráng trộn, nộm bò khô, cơm cuộn, tokbokki, trà sữa, xiên nướng, bánh tráng thịt heo, chả giò, mỳ Quảng, ốc hút, nem nướng....

Vậy là bạn đã lấp đầy được chiếc bụng đói sau ngày đầu tiên khám phá tại Đà Nẵng rồi. Sau khi ăn uống vui chơi ở Helio thì về khách sạn nghỉ ngơi, ngày mai tiếp tục hành trình khám phá những điểm du lịch đặc sắc nhất Đà Nẵng.

lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Ngày 2: Bà Nà Hills - Checkin những cây cầu nổi tiếng tại Đà Nẵng

Sau khi các bạn thức dậy và ăn sáng tại khách sạn các bạn đang ở hoặc những nhà hàng lân cận thì có thể xuất phát đi đến Bà Nà Hills bằng xe máy hoặc grab ô tô. Bà Nà Hills chính là điểm đến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm của mình.

lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Với các mức giá Giá vé: 850.000đ/Người lớn, 700.000đ/Trẻ em, Giá vé em bé (<1m) là miễn phí. Du khách sẽ dùng bữa trưa tại các nhà hàng trên Bà Nà.  Buổi tối bạn có thể tham quan những cây cầu tại Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu Tình Yêu, Cầu Trần Thị Lý,…

lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Ngày 3: Tắm biển Mỹ Khê - Chợ Bắc Mỹ An - Chợ Hàn - Chợ Cồn

Bình minh tại biển Mỹ Khê là một khoảnh khắc vô cùng tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với thành phố biển Đà Nẵng. Sau khi tắm biển xong các bạn có thể ăn sáng tại những con đường nối dài ra biển.

Đà Nẵng còn là thánh địa của các món ăn tại các khu chợ nổi tiếng, đặc biệt phải kể đến đó là chợ Bắc Mỹ An-địa chỉ tại 25 Nguyễn Bá Lân, Bắc Mỹ An Đà Nẵng. Các bạn nên thử đến đây và phá đảo hết những món ngon khó cưỡng nhất ở đây nhé.

lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Trước khi kết thúc hành trình 3 ngày 2 đêm, các bạn hãy cùng đến với chợ Hàn và Chợ Cồn để mua sắm thật nhiều đặc sản và quà lưu niệm về cho gia đình và bạn bè. Cuối cùng các bạn về lại khách sạn để checkout và kết thúc hành trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm của mình nhé.

Lưu ý một vài mẹo nhỏ để chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm được trọn vẹn hơn

Nhớ mang theo quần áo đẹp và một chiếc máy ảnh xịn sò hoặc điện thoại chụp ảnh để có những bức ảnh “sống ảo” đẹp nhất nhé, vì ở Đà Nẵng có rất nhiều điểm check-in sống ảo cực đẹp. Có một số cách để tiết kiệm chi phí du lịch: tìm vé máy bay giá rẻ, đặt khách sạn trước, đặt xe máy/ô tô trước,... ít nhất 1 tháng sẽ giúp các bạn săn được những mức giá rẻ hấp dẫn. 

lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Nếu bạn đi vào mùa hè, thời tiết sẽ nắng, nhớ bôi kem chống nắng, mũ, kính râm, áo khoác, dép, áo tắm,...Một điều lưu ý nữa là hãy lên lịch trình chi tiết đi đâu, ăn gì, làm gì trước, để vui chơi và tiết kiệm thời gian.

Đà Nẵng có rất nhiều điểm du lịch thú vị mà bạn có thể tự mình khám phá. Lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm không quá dài nhưng cũng đủ để tham quan và thưởng thức ẩm thực nơi đây. Hy vọng với những chia sẻ từ Helio bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ nhất.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết