CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp những kênh nào?

Mùa hè bên bờ sông Hàn hứa hẹn sẽ đầy bùng nổ với sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, thu hút hàng trăm ngàn lượt theo dõi từ các khán giả yêu pháo hoa và thành phố biển xinh đẹp. Và với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Tất tần tật thông tin về pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào ?

Cùng với thông điệp ý nghĩa mà DIFF 2024 muốn truyền đạt đến khán giả - “Make in Unity”– Kết Nối Toàn Cầu, Rạng Rỡ Năm Châu, sự kiện càng trở nên đặc biệt, thu hút vô vàng lượt dõi theo từ các khán giả trong và ngoài nước từ những ngày mới vừa công bố sự kiện. Với sự góp mặt của 8 đội thi: Pháp, Ý, Mỹ, Đức, Ba Lan, Trung Quốc, Phần Lan và đội nhà là Đà Nẵng - Việt Nam, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ánh sáng đầy mãn nhãn.

Pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào

Và hòa vào trong cái không khí nóng bỏng ấy, những thông tin trả lời cho câu hỏi “pháo hoa Đà Nẵng phát trực tiếp kênh nào ?” cũng chính thức được công bố. Vậy với những ai không thể xem trực tiếp có cơ hội được thưởng thức sự kiện, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ được phát trực tiếp qua một số đài truyền hình, cụ thể:

  • Đài Truyền hình Việt Nam (VTV): VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV9.

  • Đài Truyền hình Đà Nẵng (DRT): Kênh DRT1, DRT2, DRT3.

Bên cạnh đó, khán giả muốn xem trực tiếp sự kiện này cũng có thể theo dõi thông qua những ứng dụng di động như : VTV, DRT, FPT Play.

Một lưu ý nữa khi xem trực tiếp sự kiện pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, lịch chiếu có thể sẽ thay đổi theo từng kênh nên bạn hãy kiểm tra khung giờ phát sóng để đảm bảo không bỏ lỡ bất kì sự tuyệt vời nào từ DIFF 2024 nhé.

Vậy là Helio.vn đã vừa giải đáp câu hỏi “pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào?”. Hy vọng bạn cùng những người thân yêu của mình sẽ có những trải nghiệm xem trực tiếp sự kiện trình diễn pháo hoa quốc tế đầy tuyệt vời này nhé !

 


TIN TỨC KHÁC

Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết
Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết