CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

LIST 10+ MÓN ĂN HẤP DẪN VÀO MÙA ĐÔNG Ở PHỐ ẨM THỰC ĐÊM ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng là cái tên được du khách rất yêu thích mỗi khi đi du lịch. Bởi ở đây không có rất nhiều cảnh đẹp, địa điểm tham quan vui chơi, mà còn có các khu phố ẩm thực Đà Nẵng với hàng trăm món ngon hấp dẫn. Nổi bật nhất là ở khu phố ẩm thực đêm Helio Đà Nẵng, với không gian hiện đại, sôi động, là điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố biển.

PHỐ ẨM THỰC ĐÊM HELIO ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: số 01 đường 2/9, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17:30 – 22:30

Mỗi mùa ghé đến phố ẩm thực đêm Helio bạn sẽ được trải nghiệm những không gian vô cùng đặc biệt. Đúng chất mùa nào thức đó, khi du khách có thể tìm thấy tất cả những món ăn đặc sản ngon nhất tại Đà Nẵng cũng như trên thế giới ở các quán ăn của khu phố ẩm thực đêm Helio.

Phố ẩm thực đêm Đà Nẵng

Vào mùa hè bạn có thể thấy được các món nạp năng lượng cho ngày hè như các món hải sản tươi ngon. Những loại nước uống giải nhiệt như kem, trà sữa, trà chanh, soda, trái cây lắc thơm ngon, hấp dẫn, với các loại bia thượng hạng chất lượng cao.

Còn đến Đà Nẵng vào mùa đông bạn sẽ cảm nhận được không khí se lạnh và mát mẻ, cùng với đó là những cơn mưa. Vào những ngày như thế này mà có một món gì đó cay cay, ấm nóng thì thật là tuyệt vời phải không nào. Bây giờ hãy cùng Helio khám phá list những món ăn không thể bỏ lỡ khi đến khu phố ẩm thực đêm Helio Đà Nẵng nhé!

Phố ẩm thực đêm Đà Nẵng

LIST 10+ MÓN ĂN KHÔNG THỂ BỎ LỠ VÀO MÙA ĐÔNG Ở PHỐ ẨM THỰC ĐÀ NẴNG

Ngoài khung cảnh đẹp thì Đà Nẵng cũng có rất nhiều món ăn ngon và đặc biệt hấp dẫn du khách. Vào những ngày đông thời tiết Đà Nẵng cũng sẽ thay đổi dần hơn so với mùa hè, không còn nắng gắt. Đây là mùa rất thích hợp để bạn thưởng thức những món nướng hay lẩu hoặc gì đó cay cay hấp dẫn, làm ấm chiếc bụng đói của mình. Hãy cùng khám phá những món ngon sau đây nhé!

1. Sườn Xúm Xít - Sườn cay Thái Lan tại chợ đêm Helio

Nếu ai đã từng đến với Thái Lan chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với món ăn đặc biệt này. Món này còn có những tên gọi khác như là sườn khủng long, Laeng Saeb,...Ấn tượng với những miếng sườn heo khổng lồ được phủ đầy ớt, khiến ai cũng phải trầm trồ và muốn thử một lần.

Phố ẩm thực đêm Đà Nẵng

Du khách giờ không cần đến với Thái Lan cũng có thể thử ngay món sườn cay tại chợ đêm Helio. Đây là một trong những lựa chọn số một cho những món không thể bỏ lỡ vào mùa đông ở Đà Nẵng. Tại chợ đêm Helio món sườn cay Thái Lan với một tên gọi gần gũi thân thương hơn là “sườn Xúm Xít”. Những ngày mưa lạnh ở Đà Nẵng mà được xúm xít thưởng thức món sườn cay cay, chua chua, thì còn gì tuyệt vời hơn phải không.

Phố ẩm thực đêm Đà Nẵng

Sườn được nấu đúng theo với khẩu vị của người Việt Nam nên rất vừa ăn và ngon. Miếng sườn được ninh trong nhiều giờ đồng hồ nên thịt rất mềm và thơm. Cùng với đó là nước sốt đi kèm chua chua ngòn ngọt rất vừa ăn.

Đặc biệt là mùi hương nồng của ớt xanh cay cay, sẽ khiến bạn phải hít hà không ngừng khiến cho người ấm lên. Vì vậy mà nó là món ăn cực kỳ phù hợp với mùa đông của Đà Nẵng. Nếu muốn thưởng thức món này thì bạn hãy ghé quán Sườn Xúm Xít ở chợ đêm Helio vào khung giờ từ 17h30 - 22h30 nhé.

những món không thể bỏ lỡ vào mùa đông ở Đà Nẵng phố ẩm thực đêm

2. Quán nướng Xì Xèo

Vào những ngày mưa lạnh thì các món nướng cũng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể ghé qua quán nướng Xì Xèo nằm ngay phố ẩm thực đêm Helio Đà Nẵng. Quán phục vụ theo phong cách nướng của Hàn Quốc, với nguyên liệu thịt heo và thịt bò nhập khẩu thượng hạng.

những món không thể bỏ lỡ vào mùa đông ở Đà Nẵng phố ẩm thực đêm

Bạn có thể ăn kèm với kim chi bùng vị giác, với các món panchan và rau xanh tươi mát. Chắc chắn sẽ khiến bạn có một bữa tiệc nướng no nê phủ phê. Đặc biệt còn có món cá hồi nướng rơm thơm ngon béo ngậy vô cùng độc lạ. Trong các tiết trời lạnh lạnh mà được ngồi quây quần, thưởng thức những món nướng ấm nóng thì vô cùng hấp dẫn phải không?

những món không thể bỏ lỡ vào mùa đông ở Đà Nẵng phố ẩm thực đêm

Bên cạnh đó, phố ẩm thực đêm Helio Đà Nẵng là một thiên đường đồ nướng với rất nhiều các món ngon hấp dẫn từ thịt xiên nướng, bạch tuộc nướng, tôm nướng, hàu nướng, trứng gà nướng, hải sản nướng, hột vịt lộn nướng, bánh tráng nướng...Tha hồ cho bạn khám phá và thưởng thức vào mùa đông này.

3. Lẩu hải sản

Bên cạnh các món nướng thì mùa đông về bạn cũng không thể bỏ qua các món lẩu. Vào mùa đông được ngồi bên bếp lửa ấm, húp một chén nước lẩu chua cay sẽ tuyệt vời biết bao. Thử các món nướng xong thì bạn có thể order cho mình một nồi lẩu hải sản tươi rói, hay một chiếc lẩu cá hay cháo hải sản tươi ngon cũng sẽ rất hấp dẫn và ấm bụng.

những món không thể bỏ lỡ vào mùa đông ở Đà Nẵng phố ẩm thực đêm

4. Bánh xèo - bánh căn

Ở Đà Nẵng ngày mưa lạnh của mùa đông thì chắc hẳn không thể bỏ qua chiếc bánh xèo, bánh căn giòn rụm. Những chiếc bánh vàng ươm, thơm lừng nức mũi. Đầy đủ full topping tôm thịt,...cuốn với rau sống tươi xanh, chấm cùng nước sốt, hay nước mắm chua ngọt sẽ cực kỳ ngon đó.

những món không thể bỏ lỡ vào mùa đông ở Đà Nẵng phố ẩm thực đêm

Bên cạnh đó, một món ăn đặc biệt bạn cũng nên thử khi ghé chợ đêm ngày mùa đông những chiếc ram cuốn cải. Ram được chiên giòn cùng với nhân thịt thơm thơm ăn sẽ rất cuốn trong mùa đông này đó.

5. Các món ốc

Mùa đông nhất định các thực thần sẽ không thể bỏ qua các món ốc cay cay đậm vị. Phố ẩm thực đêm Helio Đà Nẵng sẽ chiêu đãi thực khách với quán ốc đầy đủ các món từ ốc bươu xào sả ớt, ốc hút, ốc cà na,...Bạn có thể chấm nước sốt với bánh mì cũng sẽ rất hợp rơ với nhau cực kỳ.

những món không thể bỏ lỡ vào mùa đông ở Đà Nẵng phố ẩm thực đêm

Vào một ngày lạnh cùng bạn bè đến phố ẩm thực đêm Helio Đà Nẵng ăn uống, làm ấm chiếc bụng đói với những món ngon. Chill cùng với những loại bia thủ công thượng hạng, thưởng thức âm nhạc thì còn gì bằng đúng không. Hãy lưu lại những món ăn không thể bỏ lỡ mùa đông ở Đà Nẵng này và ghé đến Helio thưởng thức liền nha.


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết