CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

U MÊ QUÊN LỐI VỀ CÙNG PHỐ NƯỚNG HELIO - TỌA ĐỘ NƯỚNG ĐA DẠNG NHẤT ĐÀ THÀNH

U MÊ QUÊN LỐI VỀ CÙNG PHỐ NƯỚNG HELIO  - TỌA ĐỘ NƯỚNG ĐA DẠNG NHẤT ĐÀ THÀNH

Nổi tiếng là một trong những thiên đường ẩm thực siêu ngon tại Đà Nẵng. Ngoài những món ăn đặc sản vùng miền đặc sắc, các món ăn vặt đường phố hấp dẫn, Helio - tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng còn có PHỐ NƯỚNG thơm lừng cho các chiến thần ghiền món nướng. Hứa hẹn sẽ mang tới một địa điểm ăn uống không thể bỏ lỡ của các du khách khi đến Đà Nẵng.

Phố nướng Helio Đà Nẵng

PHỐ NƯỚNG HELIO - TỌA ĐỘ NƯỚNG NGOÀI TRỜI LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Đến với khu tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio chắc chắn du khách sẽ phải ngỡ ngàng vì ở đây hội tụ vô vàn món ăn siêu ngon. Đặc biệt là không gian phố nướng, một địa điểm sẽ khiến các thực thần đứng ngồi không yên, vì ngay từ khi bước vào cổng là bạn đã cảm nhận được hương vị thơm ngon của các món ăn rồi.

Tại đây có các món thịt nướng từ gà, bò, dê, heo, vịt,...đến các món hải sản tươi ngon như tôm cá, bạch tuộc,...được chế biến nhiều kiểu khác nhau như nướng than, nướng muối ớt, nướng mắm nhĩ, nướng sa tế, quay nguyên con trên bếp than hồng. Với không gian mở ngoài trời thoáng đãng, nên khi bạn thưởng thức các món nướng tại đây bạn sẽ không lo bị ám mùi. 

Phố nướng sẽ mở cửa vào: Thứ 7 - CN hàng tuần từ 17h00 - 22h30.

Địa điểm nằm ngay khu: Chợ đêm Helio - số 01 đường 2/9, TP Đà Nẵng (ở ngã 4 Phan Đăng Lưu và đường 2/9).

Phố nướng Helio Đà Nẵng

NHỮNG MÓN NƯỚNG SIÊU NGON NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI GHÉ PHỐ NƯỚNG ĐÀ NẴNG

1. Các món gà nướng đủ vị

Với những ai ghiền các món từ thịt gà chắc chắn phải thử liền trọn bộ các món: gà nướng muối ớt, gà nướng mắm nhĩ, hay gà quay chảo thơm giòn thịt ngọt. Gà được ướp đậm vị, nướng trên bếp than hồng, hay quay trên chảo, chỉ cần ghé qua gian hàng là đã thấy ghiền rồi đó.

Gà đã có vậy thì ngại ngần chi mà không order thêm một vài ống cơm lam ngũ sắc ăn cùng phải không nào! Đây sẽ là combo tuyệt vời cho bữa tối no căng bụng tại phố nướng Helio Đà Nẵng đó.

Phố nướng Helio Đà Nẵng

2. Thịt bò nướng

Nhắc đến các món nướng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các món ngon từ thịt bò. Ngay tại phố nướng du khách sẽ được thưởng thức món bò tơ nướng tảng thơm ngọt, xiên bò, bò ribeye nướng, diềm thăn nướng,...ăn kèm với các loại panchan, chấm cùng nước sốt đậm vị.

Bên cạnh đó một món đặc sản Đà Nẵng phải kể đến là món bê thui, được ăn kèm với rau sống, cuốn bánh tráng chấm mắm nêm vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn là du khách đi du lịch đến Đà Nẵng và muốn khám phá ẩm thực của vùng đất này, thì nhất định phải thử liền món này nha.

Phố nướng Helio Đà Nẵng

3. Các món nướng từ heo

Thịt heo nướng luôn là món khoái khẩu cho các thực khách ghiền đồ nướng, tại phố nướng Helio du khách sẽ tìm thấy được rất nhiều phiên bản món ngon từ thịt heo. Như lòng heo nướng, tai mui heo nướng, nạc dăm heo đen nướng, ba chỉ nướng,... Đặc biệt hơn là các món heo quay nguyên con, heo sữa quay trên bếp than hồng da siêu giòn mà thịt vẫn giữ được độ ngọt.

Phố nướng Helio Đà Nẵng

4. Dê nướng than thơm thơm

Với các anh em chiến hữu, món thịt dê nướng chắc chắn sẽ là lựa chọn khó lòng bỏ qua khi ghé phố nướng Helio. Thịt dê nướng mềm mềm, thơm thơm, thấm đẫm từ các loại gia vị, bạn có thể ăn cùng với rau sống, chấm với nước chấm sẽ rất tuyệt vời. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn nạp thêm chút vitamin lúa mạch cùng người anh em của mình và chill với âm nhạc tại sân khấu Mecutis đó.

Phố nướng Helio Đà Nẵng

5. Hải sản nướng thơm lừng

Đến Đà Nẵng tất nhiên phải nạp liền Vitamin Sea đúng không nào! Ngoài các món nướng từ thịt hấp dẫn, du khách ghé qua đây có thể đổi khẩu vị qua các món hải sản nướng. Đặc biệt nhất là món tôm hùm baby nướng phô mai, nướng bơ tỏi, hay các loại cá nướng như cá bò da, cá sơn đá, cá bớp nướng nghệ, cá nục nướng giấy bạc,...cùng vô vàn món ngon cho bạn tha hồ lựa chọn.

Ghé đến phố nướng chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại được mà phải order thưởng thức ngay món tôm nướng, bạch tuộc nướng, hay hàu nướng ngũ vị siêu đã. Tất cả được nướng trên bếp than hồng rực lửa, hải sản vừa tươi ngon, vừa thơm lừng, sẽ khiến bạn phải mê mẩn.

Phố nướng Helio Đà Nẵng

6. Quầy xiên nướng hấp dẫn

Xì xèo bên bếp than hồng phố nướng còn có các món xiên que rất hấp dẫn. Bạn sẽ cảm nhận được tiếng xèo xèo bên bếp lửa nóng hổi, cùng hương vị vô cùng cuốn hút. Tại đây sẽ có các món như xiên thịt nướng, ếch nướng, cánh gà nướng, cơm lam, chim cút nướng, chả nướng phô mai,...chắc chắn là nhìn món nào bạn cũng sẽ phải mê liền.

Phố nướng Helio Đà Nẵng

Phố nướng Helio tọa lạc ngay khu tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng, một địa điểm mà bạn vừa có thể ăn uống no say, lại vừa có thể chill quên lối về cùng âm nhạc. Chần chờ chi nữa mà không ghé phố nướng Đà Nẵng ngay thôi nào!


TIN TỨC KHÁC

Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết
Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết