CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĂN CHƠI CHILL CỰC ĐÃ CÙNG HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

ĂN CHƠI CHILL CỰC ĐÃ CÙNG HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng về đêm đường phố lại trở nên rộn ràng và náo nhiệt hơn bao giờ hết, với những ánh đèn lung linh sắc màu, hàng quán ra vào nhộn nhịp. Đến với thành phố đáng sống chắc chắn du khách sẽ không thể bỏ qua khu tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio. Một thiên đường ẩm thực nằm ngay tại trung tâm của thành phố biển.

THÔNG TIN VỀ HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Địa chỉ Helio - Tổ hợp ẩm thực lớn nhất Đà Nẵng ở đâu?

Với vị trí di chuyển thuận lợi nằm gần khu trung tâm thành phố, tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng tọa lạc ngay ngã tư đường 2/9 và đường Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Nằm ngay trên cung đường sầm uất, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng bất cứ phương tiện nào.

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Bạn có thể gõ tìm kiếm chợ đêm Helio trên google map và đi theo chỉ dẫn của bản đồ đến đây. Với không gian mở ngoài trời bạn dễ dàng tìm thấy một địa điểm đông vui náo nhiệt, có rất nhiều món ngon, cùng âm nhạc, sự kiện vô cùng sôi động mỗi tối.

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Giờ mở cửa của tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng?

Vì là tổ hợp ẩm thực đêm nên nơi đây chỉ hoạt động buổi tối trong khung giờ từ 17h30 đến 22h30 tối mỗi ngày. Nên khi đến với thành phố Đà Nẵng, ban ngày bạn có thể tham quan các danh lam thắng cảnh, còn về đêm thì ghé nơi này để ăn uống vui chơi và chill cùng âm nhạc.

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Vé vào cổng tổ hợp ẩm thực lớn nhất Đà Nẵng - Helio?

Khu tổ hợp sẽ miễn phí vào cổng cho mọi du khách, nên bạn hoàn toàn tự do tham quan khám phá. Giá các món ngon sẽ được niêm yết tại quầy nên bạn yên tâm khi order cho mình một món ăn yêu thích nhé. Điều bạn cần chuẩn bị chỉ là một chiếc bụng đói cùng bạn thân để thưởng thức hết thiên đường ẩm thực tại đây thôi.

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG CÓ GÌ HẤP DẪN?

Khu tổ hợp ẩm thực đêm có đầy đủ đa dạng với hàng trăm món ăn trên mọi miền đất nước, từ ăn vặt đến ăn no, đặc sản miền Trung đến ẩm thực Hàn, Nhật, Thái Lan vô cùng thơm ngon. Cùng với các loại nước uống giải nhiệt ngày hè cực đã cho cả gia đình bạn tha hồ ăn chơi. Bên cạnh đó là những sự kiện, chương trình âm nhạc cực hay mỗi tối cho du khách trải nghiệm.

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Trải Nghiệm Đặc Sản nổi tiếng của Miền Trung

Nếu để tìm kiếm một địa điểm có thể thưởng thức hết trọn vẹn ẩm thực của Miền Trung chắc chắn sẽ không thể bỏ qua khu tổ hợp ẩm thực này. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức đủ các món ngon nổi tiếng của Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn.

Có các món như mì quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh canh, bánh mì, bún thịt nướng, bánh xèo, chả bò, bánh mì, nem lụi, ram cuốn cải, bánh căn,... Những món ngon đặc biệt, hội tụ mọi tinh hoa ẩm thực của miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha.

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Phố nướng - Phố Lẩu hấp dẫn

Bên cạnh các món đặc sản vùng miền làm mê mẩn bao thực khách, tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng còn có phố nướng thơm lừng hấp dẫn siêu ngon. Đủ loại thịt từ heo, bò, gà, cá, tôm hùm được nướng trên bếp than hồng, chế biến đa dạng nhiều món như heo quay lá mắc mật, gà nướng ớt, cá bò nướng, tôm hùm nướng phô mai,...Đây được xem là tọa độ nướng ngoài trời lớn nhất Đà Nẵng, phố nướng có rất nhiều gian hàng hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua.

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Quầy nướng được yêu thích nhất tại đây là quầy thịt xiên nướng, với các món như thịt heo, cánh gà nướng, cút nướng, hồ lô, xúc xích, chả quết phomai nướng,...Bên cạnh đó bạn cũng có thể order thêm món đậu bắp nướng, cơm lam, cà tím nướng để ăn kèm cũng rất ngon.

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Ngoài ra phố nướng còn có các món nướng best seller hấp dẫn du khách ngay từ khi bước vào khu tổ hợp đêm là trứng chén nướng, bạch tuộc nướng, hàu nướng, hay tôm nướng,...Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn nạp thêm một chút vitamin sinh tố lúa mạch tươi mát tại đây.

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Nếu bạn thích ngồi tại bàn và tự tay nướng thịt thì có thể ghé qua quán nướng Xì Xèo, với rất nhiều loại thịt tươi ngon thượng hạng cho thực khách thưởng thức. Ví dụ như heo tộc, bò tộc, gà tộc, dê tộc, các loại thịt sườn heo, thịt bò,...thịt nướng ăn kèm với rất nhiều loại panchan cực ngon.

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Đặc biệt là khu Phố Lẩu tưng bừng với đủ các loại lẩu thơm ngon hấp dẫn cho bạn và cả gia đình thưởng thức. Bạn có thể đến đây làm ngay một nồi lẩu bò truyền thống, lẩu gà, hay lẩu riêu cua, lẩu kim chi đủ loại topping, món nào cũng rất tuyệt vời.

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Vào những ngày mát trời mà vừa có món lẩu vừa có món nướng thì quá là đã phải không nào. Ngoài ra còn có các món cháo cực kì bổ dưỡng làm ấm chiếc bụng đói của bạn như cháo sườn nghêu, cháo gà ủ muối, sườn Xúm Xít,...

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Hơn 200 món ngon đa dạng

Đến với Helio - Khu tổ hợp ẩm thực lớn nhất Đà Nẵng bạn rất dễ dàng tìm kiếm cho mình một món ngon ưng ý. Vì nơi đây có đầy đủ loại đồ ăn thức uống vô cùng đa dạng du khách thoải mái lựa chọn. Như món cơm trộn Hàn Quốc, gà rán, tré trộn,...

Mát trời tối lại đói bụng chỉ cần ghé ngang cho qua khu tổ hợp ẩm thực đêm là bạn đã chọn cho mình được món ngon để ăn rồi. Nếu như cần lót dạ nhẹ nhàng thì các món ăn như bánh lọc, nậm, ướt, bánh căn, lẩu ly, các món dimsum hay gỏi cuốn cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Thiên đường ăn vặt hot trend siêu mê

Ngoài các món ăn no hấp dẫn không thể chối từ, tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio còn chiều lòng du khách với những món ăn vặt đường phố siêu mê. Buổi tối lên chiếc kèo nhẹ nhàng với bạn thân qua Helio ăn một vài xiên cá viên chiên nước mắm, cùng món bánh gạo cay hấp dẫn, làm thêm tô ốc hút, bánh tráng trộn, chân gà sốt Thái, thì còn gì bằng phải không nào?

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Không những thế còn có rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn khiến các thực khách mê mẩn. Như trứng nướng, mít trộn, gỏi khô bò, snack trộn tóp mỡ, mít hông, bánh mỳ nướng, bánh tráng nướng Đà Lạt, tré trộn...

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Món nào cũng ngon, cũng đặc biệt khó mà thể cưỡng lại được. Bạn cùng cạ cứng dễ dàng tìm thấy ngay những món ăn hot trend được cập nhật liên tục ngay tại khu tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng.

Giải nhiệt cùng toplist bia và đồ uống mát lạnh cực đã

Không chỉ có những món ăn hấp dẫn, tổ hợp ẩm thực đêm còn có nhiều món đồ uống giải nhiệt siêu ngon. Menu nước đa dạng đánh bay cái nóng mùa hè này có thể kể đến như món trà mãng cầu hot trend, trà trái cây, nước mía, nước dừa, trái cây tô, chè dưỡng nhan, sâm bổ lượng,…. cùng các món sinh tố trái cây tươi ngon đang chờ bạn tới thưởng thức tại khu tổ hợp dịp hè này đấy.

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Bên cạnh đó bạn có thể thử qua các món tàu hũ Singapore, tào phớ, milo dầm, chè long nhãn,...cũng rất hấp dẫn. Mùa hè mà không ăn kem thì đúng là một thiếu sót phải không nào. Bạn sẽ bất ngờ với quầy kem đa dạng sặc sỡ sắc màu mát lạnh ngay tại đây như kem tươi, kem viên, kem que đến kem flan béo ngậy hay yaourt đá mát lạnh cho những ngày nắng nóng.

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Đặc biệt dành cho các anh chị em yêu thích vitamin sinh tố lúa mạch chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các quầy bia với đầy đủ các loại bia yêu thích đến bia thượng hạng. Tại Dzôôô Bar cũng có rất nhiều loại bia thủ công khác nhau như bia Thơm, Platinum, Eastwest,... 

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Bạn có thể vừa nhâm nhi một chút bia cùng chút mồi bén, vừa tận hưởng âm nhạc sẽ rất tuyệt vời. Ngoài ra cũng có các loại bia trái cây, bia nhập khẩu, cocktail, hoặc nước ngọt đóng chai cho bạn lựa chọn theo sở thích.

Âm nhạc sự kiện náo nhiệt hằng đêm

Không chỉ có thiên đường ẩm thực với hàng trăm món ngon hấp dẫn. Tổ hợp ẩm thực về đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio còn mang đến một không gian âm nhạc cực chill mỗi tối tại sân khấu Mecutis. Vào mỗi đêm sẽ có các chương trình ca nhạc liveband, bạn có thể cùng bạn bè ăn tối và nghe nhạc thư giãn tại đây.

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Cùng với đó là các sự kiện chương trình cực náo nhiệt như chợ phiên theo các chủ đề đặc biệt, workshop hằng đêm dành cho cả gia đình như tô tượng, vẽ tranh, lắp ghép lego hoạt động mỗi tối.

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Bên cạnh đó tại quảng trường âm nhạc và sự kiện Helio còn được tổ chức rất nhiều sự kiện sôi động như cuộc thi Helio Kids Dance, rạp chiếu phim ngoài trời cùng nhiều hoạt động náo nhiệt khác.

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Quảng trường cũng là nơi bạn có thể tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, họp lớp,... cùng bạn bè, đối tác vô cùng hợp lý. Hứa hẹn sẽ là một điểm đến không thể bỏ lỡ trong mùa hè này dành cho mọi gia đình.

Ghé ngay tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio để cùng thưởng thức những món ngon trong một không gian cực chill thôi nào. Rất nhiều điều hấp dẫn cùng thiên đường ẩm thực quên lối về đang chờ đón bạn hè này tại Helio đó, đến ngay thôi.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết