CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

NƯỚNG XÌ XÈO: TỌA ĐỘ QUÁN NƯỚNG NGON NGẤT NGÂY TẠI ĐÀ NẴNG

NƯỚNG XÌ XÈO: TỌA ĐỘ QUÁN NƯỚNG NGON NGẤT NGÂY TẠI ĐÀ NẴNG

Nếu bạn là dân nghiện đồ nướng và đang tìm kiếm địa điểm quán nướng Đà Nẵng. Thì trong bài viết này, Helio sẽ gợi ý cho bạn những quán nướng Đà Nẵng cực kỳ hút khách.

Địa điểm quán nướng ngon ở Đà Nẵng 

Địa chỉ quán nướng xì xèo Đà Nẵng 

Địa chỉ: Chợ đêm Helio -  đường 2 tháng 9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 17h30 - 22h30

Review về quán nướng xì xèo ở chợ đêm Helio Đà Nẵng 

Các món nướng hấp dẫn  

Quán nướng xì xèo là một quán nướng nằm trong chợ đêm Helio. Đến với quán nướng xì xèo, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực theo chuẩn phong cách Hàn Quốc. Các loại thịt ở đây đều là thịt thượng hạng được nhập khẩu. Có thể kể đến như là: thịt heo đen, thịt bò thượng hạng được tẩm ướp với nước sốt đặc biệt, nướng chín trực tiếp trên bàn.

Quán nướng xì xèo

Những ai fan món nướng, có lẽ đã biết tới thịt heo đen, loại thịt hảo hạng có màu hồng đậm, hương vị rất thơm ngon, thịt nhiều vân thớ béo mượt và giàu chất dinh dưỡng. 

Thịt heo đen

Tại quán nướng xì xèo, bạn sẽ được thưởng thức thịt heo đen với đủ loại như: nọng heo, ba chỉ heo, nạc dăm và sườn non heo đen. Các nguyên liệu trước khi đưa vào nướng đều được tẩm ướp gia vị trước, làm cho món ăn đậm vị, khiến du khách nào đến đây cũng mê tít.

Quán nướng Đà Nẵng

Nhắc đến món nướng thì không thể không nói đến thịt bò và sườn nướng. Các món nướng từ thịt bò và sườn đều khiến người ăn mê mẩn. Điểm nhấn của hai món ăn này là hương vị thơm ngon sau khi được nướng qua than hồng, dậy lên vị béo và độ mềm trong từng thớ thịt. 

Thịt bò nướng

Đến với quán nướng xì xèo tại chợ đêm Helio, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn như là: diềm thăn bò, đầu thăn ngoại, dẻ sườn bò, thịt lõi cổ bò, thịt gầu bò và sườn Tomahawk. Vào những buổi tối sau khi tan làm, vừa đi ăn cùng bạn bè, gia đình vừa nghe tiếng nướng xèo xèo cảm nhận mùi thơm lừng thì còn gì bằng.

Để tăng thơm hương vị thơm ngon, bạn có thể ăn kèm với kim chi bùng vị giác, các món panchan phong phú và rau xanh tươi mát. 

Đồ ăn kèm thịt nướng

Các món canh nóng hổi, đậm đà

Nếu muốn chuẩn vị Hàn Quốc hơn, bạn có thể gọi kèm các món canh chuẩn vị Hàn Quốc nổi tiếng. Tại quán nướng xì xèo, có phục vụ canh chua truyền thống thịt bò, canh nạm bò khoai môn, và canh rong biển nổi tiếng được thực khách bốn phương vô cùng yêu thích.

Món canh truyền thống

 

Cá hồi nướng rơm

Đặc biệt, quán còn có món cá hồi nướng rơm thơm ngon béo ngậy vô cùng độc lạ. Được nướng trực tiếp trên rơm sao cho lớp mỏng bên ngoài hơi cháy, mà phần thịt cá bên trong vẫn sống. Bạn chỉ cần vắt ít chanh, thêm chút mù tạt là có thể thưởng thức món cá hồi nướng rơm mềm ngọt,ngon mê ly. 

Quán Nướng Đà Nẵng

Không gian quán nướng xì xèo tại chợ đêm Helio 

Quán nướng Xì xèo được thiết kế theo phong cách ngoài trời, rất phóng khoáng và mát mẻ. Khéo léo lồng ghép thiên nhiên vào thiết kế mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian nhà hàng. Thực khách đến đây sẽ trải nghiệm cảm giác như bước vào thiên đường ẩm thực với menu đa dạng, ngay khi bước vào quán bạn đã ngửi thấy mùi hương thơm phức của thức ăn tỏa ra, đánh thức vị giác.  

Các món nướng khác tại chợ đêm Helio 

Chợ đêm Helio còn có những món hải sản nướng vô cùng hấp dẫn. Ai mà tín đồ của hải sản sẽ mê ngay món bạch tuộc nướng với sốt sa tế cay cay đậm vị. Hoặc là bạn có thể thưởng thức đa dạng các món nướng tại quầy nướng ngay trong chợ đêm Helio với đủ loại món như xiên nướng, cánh gà nướng, đùi gà nướng, ếch nướng,...vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra, bạn có thể cùng bạn bè nhấm nháp thêm chút men nồng chill chill tại Dzôôô bar, và phiêu theo điệu nhạc cùng không gian âm nhạc sôi động từ sân khấu âm nhạc Mecutis.

Dzôôô Bar

Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ bỏ túi thêm cho mình một địa điểm quán nướng Đà Nẵng tại thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio. 

 


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết