CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 8 SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI HELIO DỊP TẾT ÂM LỊCH 2023

TOP 8 SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI HELIO DỊP TẾT ÂM LỊCH 2023 

Đà Nẵng được xem là một trong những địa điểm vui chơi hấp dẫn của nhiều du khách. Mỗi dịp Tết đến Xuân về ở đây cũng diễn ra rất nhiều sự kiện đặc biệt phục vụ cho du khách du xuân ngày Tết. Đặc biệt là ở Helio Center một khu vui chơi giải trí mà bạn không thể bỏ lỡ trong dịp Tết này.

NHỮNG SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ LỠ DỊP TẾT ÂM LỊCH 2023

Trong dịp lễ này Helio Center sẽ mở cửa cả ngày để phục vụ du khách vui chơi, bắt đầu từ 09h00 - 22h30 từ ngày 22/01 - 29/01/2023, riêng khu chợ đêm Helio thì sẽ mở cửa từ 09h00 - 23h00 từ mùng 1 đến mùng 10 Tết. Bạn có thể ghé tham gia trẩy hội cùng với rất nhiều hoạt động thu vị và chương trình hấp dẫn.

1. Những màn biểu diễn múa lân sư rồng hoành tráng

Ngày đầu năm mới khi ghé đến Helio bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn múa lân sư rồng cực đỉnh. Cầu mong cho một năm mới bình an, may mắn và tràn đầy hạnh phúc. Xua tan những điều không may, đón nhận một cái Tết sung túc ấm no, phát tài phát lộc. Lịch biểu diễn múa lân sẽ bắt đầu vào 19h00 ngày 22/01/2023 tức là ngày mùng 1 Tết.

NHỮNG SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ LỠ DỊP TẾT ÂM LỊCH 2023

2. Chương trình ảo thuật siêu vui

Không chỉ có những màn biểu diễn lân sư rồng rộn ràng, vào lúc 19h30 từ ngày 23/01 - 24/01/2023 tức là mùng 2 và mùng 3 Tết bạn cũng được đón xem những màn ảo thuật vui nhộn cho ngày Tết. chương trình sẽ diễn ra tại sân khấu của chợ đêm Helio, hứa hẹn mang đến cho cả nhà những giây phút tràn đầy niềm vui vào những ngày đầu năm.

NHỮNG SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ LỠ DỊP TẾT ÂM LỊCH 2023

3. Thưởng thức dân ca bài chòi ngày Tết

Được xem là một trong những đặc sản văn hóa của vùng đất Quảng Nam, dịp Tết này khi đến Helio vui chơi bạn cũng sẽ được thưởng thức những giai điệu dân ca bài chòi vô cùng đặc sắc. Mang đến một không khí tràn đầy vui tươi vào những ngày Tết. Chương trình sẽ được diễn ra xuyên suốt mỗi ngày từ ngày mùng 1 đến mùng 8 Tết tức là ngày 22/01 - 29/01/2023 bắt đầu từ khung giờ 16h30 - 21h00.

NHỮNG SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ LỠ DỊP TẾT ÂM LỊCH 2023

Những lời ca đầy cảm xúc và vui tươi đem đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời trong những ngày đầu năm. Với những giai điệu của những câu hò, lời ru, hò khoan vô cùng gần gũi và ngọt ngào. Tham gia thưởng thức bài chòi bạn còn có cơ hội được nhận những món quà đặc biệt từ anh hiệu, chị hiệu vô cùng thú vị.

4. Vui chơi thả ga cùng thế giới game siêu xịn tại Helio Play

Ghé Helio dịp Tết chắc chắn gia đình bạn sẽ không thể bỏ qua những máy game xịn mịn, với rất nhiều thể loại game thùng, game canival, nhà phao, nhà banh,...cho bạn tha hồ vui chơi hết mình. Không chỉ được chơi game thỏa thích bạn còn dành cho mình những món quà xinh bằng cách đổi những ticket săn được khi chơi đó. 

NHỮNG SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ LỠ DỊP TẾT ÂM LỊCH 2023

5. Đón xuân rộn ràng cùng chương trình TẾT SUM VẦY tại Helio Kids

Những ngày đầu năm mới, không khí của Helio Kids cũng rộn ràng sắc xuân với những hình ảnh hoa mai, hoa đào rực rỡ. Đây sẽ là một địa điểm vui chơi ngày Tết cho bé yêu mà bạn không thể bỏ qua trong dịp Tết này.

Ngoài những căn phòng đầy rực rỡ với hàng loạt trò chơi đầy bổ ích, cùng căn bếp nhí thú vị. Sẽ có rất nhiều hoạt động, chương trình tràn đầy niềm vui cho cả nhà tham gia trải nghiệm.

NHỮNG SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ LỠ DỊP TẾT ÂM LỊCH 2023

Tết đến rộn ràng, sân khấu của Helio Kids cũng sôi động hơn bởi những trò chơi hoạt náo, gameshow hái lộc đầu năm vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó là những vũ điệu mùa xuân, những vở kịch vui nhộn, hoạt động làm đồ handmade siêu vui, những quà tặng, sẽ mang lại cho bé yêu những kỉ niệm ấn tượng cho ngày Tết.

6. Đón xem những bộ phim Tết tại rạp Metiz

Tết này ghé Helio thì chắc chắn bạn phải đến liền rạp phim Metiz để cùng đón xem những bộ phim Tết đặc biệt. Phòng vé Metiz sẽ bùng nổ với loạt phim Việt cực hot của Trấn Thành, Ngọc Trinh, Anh Tú, Mạc Văn Khoa, cùng những bộ phim hoạt hình đầy vui nhộn cho bé con.

Như Chị Chị Em Em 2, Nhà Bà Nữ, Mèo Béo Siêu Đẳng, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy,...Cùng gia đình hẹn hò những ngày đầu xuân, thư giãn thả ga với những siêu phẩm dịp Tết nhé bạn ơi.

NHỮNG SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ LỠ DỊP TẾT ÂM LỊCH 2023

7. Thiên đường ẩm thực hấp dẫn

Tết này chợ đêm Helio sẽ mở cửa cả ngày vào 09h00 - 23h00 từ mùng 1 - mùng 10 Tết. Nên bạn có thể vừa thả ga vui chơi vừa khám phá những món ngon cực đỉnh tại thiên đường ẩm thực trăm món ăn này. Đầy đủ thể loại từ các món ăn vặt, đặc sản thơm ngon hấp dẫn, đến ẩm thực Hàn, Nhật, Thái Lan đều có đủ. Helio Center sẽ là một địa điểm ăn chơi đúng nghĩa cho bạn thả khám phá dịp Tết đó nha.

NHỮNG SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ LỠ DỊP TẾT ÂM LỊCH 2023

8. Không gian check in Tết 2023 cực chất tại Helio

Đi chơi Tết tất nhiên sẽ không thể quên lưu lại những khung hình tuyệt đẹp phải không nào. Nếu vậy thì đây chính là một thiên đường check in với hàng ngàn góc sống ảo cho bà con đó.

NHỮNG SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ LỠ DỊP TẾT ÂM LỊCH 2023

Dịp Tết này không gian Helio sẽ tràn ngập trong màu sắc của những chậu hoa cúc mâm xôi. Những bông hoa mai, hoa đào khoe sắc thắm, cùng những photobooth chụp hình rực rỡ cho bạn và cả gia đình tha hồ chụp choẹt. Chỉ cần diện một chiếc áo dài xinh xắn là bạn đã có ngay một tấm hình xinh xẻo cho ngày Tết rồi.

NHỮNG SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ LỠ DỊP TẾT ÂM LỊCH 2023

Tết này chưa biết đi đâu du Xuân ở Đà Nẵng thì qua Helio liền để trẩy hội ngay nha. Tất cả những điều tuyệt vời và hấp dẫn nhất đang chờ đón bạn đó. Hứa hẹn sẽ một địa điểm vui chơi dịp Tết tại Đà Nẵng mà gia đình bạn không thể bỏ lỡ đấy.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết