CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

BẾP NHÍ - CĂN PHÒNG YÊU THÍCH NHẤT CỦA BÉ TẠI HELIO KIDS

Đến với Helio Kids các con không những được vui chơi tại các căn phòng đầy sắc màu, cùng với những trò chơi đầy bổ ích. Mà còn được tham gia một hoạt động vô cùng ý nghĩa và được các bé con rất yêu thích là bếp nhí.

Ý nghĩa của hoạt động bếp nhí Helio Kids

Trong cuộc sống hằng ngày các em nhỏ có rất ít thời gian để phát triển những kỹ năng của xã hội. Thay vào đó là học tập trên trường lớp dường như đã chiếm rất nhiều thời gian của các em. Không những thế những lúc rảnh rỗi thì sẽ dành thời gian cho các phương tiện điện tử như ipad, điện thoại rồi máy vi tính, chính vì vậy sẽ thiếu sót rất nhiều kỹ năng sống.

Nhằm để các con rời ra những phương tiện điện tử, có cơ hội phát triển những kỹ năng thường ngày. Căn bếp nhí của Helio Kids sẽ là nơi giúp các bé con thỏa sức sáng tạo, tự giác trong mọi công việc hơn, mang đến cho bé những trải nghiệm bổ ích, thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.

Bếp nhí Helio Kids

Với trang thiết bị nhà bếp đầy đủ tại Helio Kids, cùng nguyên liệu và mọi thứ đã được sẵn sàng. Tại đây các bé có đầy đủ dụng cụ nhà bếp để có thể tự tay làm cho mình những món ngon. Dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của các cô, bé được đảm bảo an toàn trong quá trình thực hành.

Mọi công đoạn chế biến bé được hướng dẫn chi tiết từ sơ chế nguyên liệu cho đến trang trí. Sau khi làm xong thành phẩm là có thể tự thưởng thức ngay tại bếp. Đây sẽ là hoạt động giúp con có ý thức hơn trong việc phụ giúp bố mẹ làm bếp, nâng cao kỹ năng sống cho bản thân mình.

Bếp nhí Helio Kids

Ngoài bếp nhí thì bé đến Helio Kids có thể vui chơi tại những căn phòng với rất nhiều trò chơi thú vị. Bé được quẩy hết mình với những nhà banh đầy màu sắc, chơi máng trượt, nhà phao, tàu lửa, chơi cát, nghịch nước...Cùng ghé qua căn phòng chơi lắp ráp, siêu thị, hóa trang, phòng nghệ thuật, bé sẽ có những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa và đầy bổ ích tại khu vui chơi dành cho trẻ em này. 

Bếp nhí Helio Kids

Các kỹ năng mà các bé học được khi tham gia bếp nhí

- Tham gia hoạt động này giúp bé nắm bắt được cách sử dụng của các dụng cụ nhà bếp.

- Biết được cách làm các món bánh yêu thích từ sự hướng dẫn của các cô tại Helio Kids.

- Cùng vui chơi thực hành nấu ăn với bạn bè, phát triển kỹ năng giao tiếp cho bé mạnh dạn hơn.

- Phát triển tư duy cá nhân của mỗi bé, rời xa các phương tiện điện tử.

- Phòng tránh được các tai nạn trong nhà bếp.

- Rèn luyện tính tự lập, tự giác cho bé con.

Bếp nhí Helio Kids

Thực đơn bếp nhí

Tại căn phòng bếp nhí mỗi tuần sẽ có các món khác nhau đa dạng như làm bánh Trung Thu, Cupcake Socola hoặc bánh bông lan bắp, Chè khoai lang dẻo, Chocomix, Cupcake Coconut,...cho bé tha hồ thử sức nha.

Bếp nhí Helio Kids

Cách đăng ký tham gia chương trình bếp nhí tại Helio Kids

Để đăng ký tham gia vào chương trình bếp nhí, bạn có thể mua vé trực tiếp tại quầy bán vé vào cổng của Helio Kids. Bếp nhí sẽ bắt đầu hoạt động theo khung giờ vận hành của Helio Kids là từ 16h00 - 22h30.

Nếu như bạn muốn đăng ký tham gia bếp nhí cho nhóm trẻ với số lượng lớn thì có thể liên hệ trực tiếp phòng sale của Helio qua số điện thoại 0905335358.

Bếp nhí Helio Kids

Giá vé tham gia bếp nhí Helio Kids

Đế tham gia vào bếp nhí bạn sẽ mua vé vào cổng Helio Kids cùng với vé bếp nhí. Vé vào khu Helio Kids sẽ được tính theo thẻ thành viên của khách hàng là thẻ xanh, hồng, vàng. Đăng ký lớp học đầu bếp nhí thì cộng thêm 35.000 đồng/suất. 

Giá vé bếp nhí Helio Kids

Giá vé bếp nhí Helio Kids

Hãy cùng bé trở thành một đầu bếp nhí thực thụ tại Helio Kids với căn phòng bếp nhí đầy bổ ích này nha. Với những thông tin trên đây mong rằng bố mẹ sẽ có thêm những kiến thức để lên kế hoạch vui chơi tại Helio. Rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn đang chờ đón bé yêu nhà bạn đến khám phá đấy.


TIN TỨC KHÁC

Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết
Pháo Hoa Đà Nẵng Bắn Ở Đâu?

Pháo hoa Đà Nẵng bắn ở đâu? Hãy để Helio.vn giải đáp thắc mắc này giúp bạn trong bài viết sau đây nhé !

Xem chi tiết
Pháo Hoa Đà Nẵng Bắn Lúc Mấy Giờ 2024

Để biết thêm thông tin về Pháo hoa Đà Nẵng bắn lúc mấy giờ thì mời các bạn cùng Helio.vn tham khảo ở bài viết sau đây.

Xem chi tiết