CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 KHU VUI CHƠI CHO TRẺ EM Ở ĐÀ NẴNG - CHƠI MÊ SAY QUÊN LỐI VỀ

Những ngày nghỉ lễ hay dịp cuối tuần rảnh rỗi, bố mẹ thường tìm kiếm một khu vui chơi để cả gia đình cùng du hí, thư giãn cùng nhau. Vậy khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng có những điểm nào? Hãy cùng Helio Center tìm hiểu nha!

Khu vui chơi giải trí cho trẻ em ở Đà Nẵng - Helio Center

Địa chỉ: Số 1 đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Helio là một khu tổ hợp giải trí tuyệt vời, đến đây các bé được vui chơi thả ga cùng với hàng ngàn trò chơi, căn phòng đầy hấp dẫn. Nổi bật với 2 khu vực là Helio Kids và Helio Play với rất nhiều trải nghiệm thú vị, chắc chắn sẽ là một địa điểm hấp dẫn cho cả gia đình vui chơi vào những ngày nghỉ.

 khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Helio Kids

Mang sắc hồng nổi bật là thiên đường vui chơi dành cho các bé, đặc biệt là trẻ mầm non. Với hơn 30 phòng chơi khác nhau cho các bé tha hồ lăn xả, quẩy hết mình, từ các trò vận động cho đến sáng tạo, rèn luyện kỹ năng, vừa vui chơi mà lại vừa học tập, rèn luyện trí não cho bé con.

Ở Thiên đường sắc màu Helio Kids các bé được vui chơi cùng với hồ banh, ném bóng tương tác với màn hình, cùng nhún nhảy, chơi cầu trượt, lắp ráp lego, chơi đùa cùng với các mô hình động vật vô cùng thú vị. Đặc biệt tại đây sẽ có sân khấu cho các bé cùng chơi các trò chơi hoạt náo, xem các vở kịch của những câu chuyện cổ tích, cùng nhau múa hát với bạn bè. Bé có thể trải nghiệm hoạt động làm đầu bếp, thử tài làm bánh tại bếp nhí cũng rất hấp dẫn.

 khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Bên cạnh đó là các căn phòng siêu thú vị cho bé yêu tham gia vui đùa như góc bé yêu, bàn nước, nhà phao, phòng mầm non, công trường, vịnh hải dương, phố cười, phòng nghệ thuật. Tại các căn phòng này bé được nhập vai thành những nhân vật dễ thương, tạo cho mình những bức tranh, thành phẩm đáng yêu, cùng bạn bè mua sắm, chơi cầu trượt, trang điểm, chơi búp bê,...vô cùng thích thú.

Helio Play

Với những bé nào đam mê game thùng, hay các trò chơi vận động mạnh thì có thể ghé Helio Play cùng với rất nhiều game thú vị như đua xe, bắn súng, gắp thú bông, ném bóng, quay thưởng, phiêu nhạc với game thực tế ảo. Nổi bật khu Helio Play phải kể đến nhà phao khổng lồ, với sắc hồng xanh nổi bật, đây là trò chơi được các em rất yêu thích, bởi ở đây các bé có thể thoải mái vận động, nhún nhảy, chơi cầu trượt cùng bạn bè cực vui. 

 khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Cùng với đó, tại Helio Play các bé được vui chơi thả ga tại nhà banh ballocity, trải nghiệm các loạt game carnival vô cùng thử thách, các trò chơi thử độ khéo léo của người chơi.

 khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Khu vực cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Địa chỉ: số 2 đường Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Ở đây các bé cũng có thể đến vui chơi các trò chơi với đoàn tàu siêu tốc, đi tàu lửa, câu cá, tham gia đọc sách tại thư viện, chơi xích đu cùng bạn bè. Ngoài ra còn có các hoạt động đào tạo cho bé cùng bạn ca hát nhảy múa, rèn luyện tài năng của mình.

 khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Tiniworld Đà Nẵng - Khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Địa chỉ: 910 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Đây cũng là một địa chỉ được rất nhiều gia đình yêu thích cùng các con vui chơi vào những ngày nghỉ. Ở Tiniworld các bé cũng được tham gia vui chơi ở các căn phòng đầy sắc màu, phù hợp cho các bé từ 2 đến 12 tuổi. Ngoài ra, ở đây cũng có game thùng, các quầy đồ chơi cho trẻ bung sức hết mình.

 khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Công viên châu Á - Khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng.

Công viên châu Á hay Asia Park là một trong những khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn. Tại đây các bé có thể vui chơi với hàng ngàn trò chơi dành cho trẻ em khác nhau từ game trong nhà cho đến 20 loại game cảm giác mạnh ngoài trời. Mỗi cuối tuần cả gia đình có thể cùng nhau đến đây để tận hưởng xả stress với các loạt game hiện đại này, cùng lên vòng quay Sunwheel để ngắm nhìn thành phố về đêm. 

 khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Indochina Đà Nẵng 

Địa chỉ: 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.

Ở Indochina sẽ chủ yếu là các trò chơi game thùng cho bạn thử sức, bên cạnh đó cũng có các game đua xe, bắn súng...một khu vui chơi phù hợp với rất nhiều lứa tuổi và được các bé rất yêu thích tại Đà Nẵng.

 khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng

Trên đây là địa chỉ các khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng mà Helio Center muốn chia sẻ với các bạn. Mong rằng qua đây gia đình bạn sẽ chọn được một địa điểm để vui chơi trong ngày nghỉ thật tuyệt vời. Lên lịch hẹn hò cùng con yêu tại các địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng siêu hoành tráng này liền nhé bố mẹ ơi!


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết