CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 9 CÁC TRÒ CHƠI DÀNH CHO TRẺ EM CỰC VUI TẠI HELIO ĐÀ NẴNG

Helio là một thiên đường vui chơi có rất nhiều trò chơi dành cho trẻ em. Từ các trò chơi vận động đến thử thách bản thân các bé bằng sự khéo léo, hay cả những trò chơi sáng tạo cho bé thoải mái nghịch ngợm, tất cả đều có tại thiên đường giải trí Helio Kids và Helio Play.

TOP 9 CÁC TRÒ CHƠI DÀNH CHO TRẺ EM ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI HELIO

Một địa điểm vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng giúp bé thả ga khám phá những điều mới lạ, vui chơi giải trí sau những ngày học tập. Helio phù hợp với các bé từ rất nhiều các độ tuổi khác nhau và kể cả bố mẹ, gia đình cùng con đến vui chơi xả stress vào những ngày cuối tuần.

Helio Kids - Thiên đường vui chơi cho trẻ em tại Đà Nẵng

Với các bé mầm non đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời, khi tại Helio Kids các bé được thả ga vui chơi hết mình, thỏa mãn niềm đam mê khám phá cùng tính cách hiếu động, yêu thích những điều mới lạ. Helio Kids với hơn 30 phòng chơi có rất nhiều trò chơi cho bé hấp dẫn cho bé yêu vui đùa, nhún nhảy say mê quên lối về. Dưới đây sẽ là những trò chơi dành cho trẻ em được các bé thích thú nhất, cùng Helio tìm hiểu nha.

1. Hồ banh chơi game tương tác tại Helio Kids

Đây là một trong các trò chơi được các bạn nhỏ thích thú nhất ở thiên đường sắc màu, các bé có thể đắm chìm trong hồ banh đầy rực rỡ, cùng bạn bè chơi ném bóng với nhau, đặc biệt nhất vẫn là trò chơi ném bánh tương tác với màn hình chiếu, tạo nên sự phấn khích cho bé lúc trải nghiệm.

Trò chơi dành cho trẻ em ở Đà Nẵng

Bên cạnh đó thiên đường sắc màu còn thu hút bé bởi chú bạch tuộc khổng lồ, quả chuối bập bênh, thảm nhún, hay thế giới lắp ráp lego cho bé thoải mái sáng tạo, vui đùa, nhún nhảy quẩy hết mình luôn đó. Đặc biệt mỗi đêm tại sân khấu Helio Kids sẽ diễn ra các hoạt động diễn kịch, gameshow, trò chơi dành cho bé, hoạt náo rất hấp dẫn.

Trò chơi dành cho trẻ em ở Đà Nẵng

2. Trò chơi nhà phao và các cầu trượt

Trong khu vực của Helio Kids các bé con cũng có thể thử sức với các trò chơi vận động, bung sức hết mình với nhà phao đầy sắc màu, hay trò chơi cầu trượt vô cùng vui nhộn. Các trò chơi dành cho trẻ em này cũng giúp bé phát triển các kỹ năng vận động của bản thân nhiều hơn.

Trò chơi dành cho trẻ em ở Đà Nẵng

3. Các căn phòng vui nhộn của Phố Cười

Đến với phố cười bé sẽ được hóa trang, nhập vai thành rất nhiều nhân vật khác nhau tại phòng hóa trang, cùng bố mẹ đi siêu thị mua sắm đồ ăn, nấu nướng tại nhà hàng mini đầy thích thú, chơi đùa cùng những siêu xe. Những trò chơi gắn liền với tuổi thơ của trẻ, giúp bé có những kỉ niệm thật đẹp vào những buổi tối cuối tuần cùng bố mẹ.

Trò chơi dành cho trẻ em ở Đà Nẵng

4. Thử tài cùng bếp nhí

Bếp nhí là nơi các bé yêu có thể cùng bạn bè làm nên những chiếc bánh thật xinh, thật ngon và thưởng thức thành phẩm ngay tại chỗ. Với sự hướng dẫn của các cô, cùng nguyên liệu đã sẵn sàng, bé con có thể tự làm ngay cho mình một món ăn đầu tiên trong đời. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa cho bé phát triển kỹ năng của bản thân.

Trò chơi dành cho trẻ em ở Đà Nẵng

5. Trò chơi với cát

Một trò chơi dành cho bé nhỏ phát triển trí não và các giác quan, rèn luyện sự khéo léo cho đôi tay của trẻ. Tại Helio Kids bé yêu được vui đùa thỏa thích cùng những bàn cát với hình ảnh cây cối, thế giới động vật trên bàn, tự do sáng tạo cho mình những thành phẩm cùng bạn bè cực vui. Ngoài ra còn có hố cát khổng lồ để bé thỏa mãn được niềm đam mê nghịch cát của mình nữa đó.

Trò chơi dành cho trẻ em ở Đà Nẵng

Bên cạnh đó còn rất nhiều phòng chơi cho bé tha hồ khám phá, thử thách làm kỹ sư xây dựng tại công trường, khéo tay handmade làm nên những chiếc mặt nạ, đèn lồng dễ thương, vẽ những bức tranh ngộ nghĩnh, lăn xả tại phòng mầm non, bàn nước hay nhập vai vào những thủy thủ tại căn phòng vịnh hải dương cũng sẽ rất thú vị đấy.

Helio Play - Thế giới game siêu đỉnh

6. Nhà phao khổng lồ Helio Đà Nẵng

Nếu ở Helio Kids có nhà phao dành cho các em nhỏ mầm non, thì Helio Play còn có một phiên bản nhà phao khổng lồ hơn rất nhiều với diện tích hơn 330m2. Tại đây, các bé có thể thả ga nhún nhảy, chơi cầu trượt, leo núi, bóng rổ,...mệt nghỉ luôn đó, đặc biệt trò chơi này chỉ dành cho các bé có chiều cao từ 1m2 trở lên thôi nha. Với trò chơi này thì không chỉ dành riêng cho trẻ em mà các bạn trẻ cũng rất thích thú khi tham gia.

Trò chơi dành cho trẻ em ở Đà Nẵng

7. Ballocity - Nhà banh hiện đại lớn nhất Việt Nam

Là một trong những nhà banh hiện đại nhất Việt Nam trò chơi dành cho trẻ em, các bé được vui chơi cùng game bắn bóng, hay ống trượt, mưa bóng, nhún nhảy cùng thảm lưới, thử thách leo trèo khám phá, bung lụa hết mình cùng bạn bè.

Trò chơi dành cho trẻ em ở Đà Nẵng

8. Máy Game hiện đại hấp dẫn

Bé có thể thử sức với trò chơi bắn súng, đua xe, game thực tế ảo, gắp thú bông, lái xe, cùng với vô vàn game thùng đặc sắc khác tại Helio Play. Các trò chơi tại đây sau khi chơi các bé có thể gom điểm thưởng là ticket, sau đó đổi quà tại quầy khi đủ điểm, vừa vui chơi thả ga lại có quà mang về quả là tuyệt vời đúng không nào.

Trò chơi dành cho trẻ em ở Đà Nẵng

9. Game carnival

Những trò chơi tại khu vực carnival sẽ thử thách độ khéo léo của người chơi khi thực hiện ném bóng vào rổ, bắn trúng mục tiêu, phi tiêu vào bóng, ném lon, sau khi đạt được mục tiêu sẽ nhận ngay quà tặng rất hấp dẫn. Thật tuyệt vời khi gia đình cùng nhau thử tài cùng với các loạt game đầy thú vị và chinh phục những phần quà cho mình.

Trò chơi dành cho trẻ em ở Đà Nẵng

Hãy sắp xếp cho mình một lịch hẹn ghé ngay Helio để cho bé vui chơi hết mình cùng các trò chơi dành cho trẻ em tại đây nhé. Mong rằng với những chia sẻ trên gia đình bạn sẽ có một chuyến đi chơi thật thú vị cùng nhiều kỉ niệm thật đẹp.


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết