CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 7 QUÁN TRỨNG GÀ NƯỚNG ĐÀ NẴNG VỪA NGON VỪA RẺ KHÔNG THỂ BỎ QUA

TOP 7 QUÁN TRỨNG GÀ NƯỚNG ĐÀ NẴNG VỪA NGON VỪA RẺ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Một món ăn vừa lạ vừa quen lại được các bạn trẻ Đà Thành cực kỳ yêu thích không thể không nhắc tới món trứng gà nướng độc lạ. Nếu là tín đồ của món ăn vặt thơm ngon này thì hãy theo chân Helio dạo quanh một vòng thành phố nằm lòng ngay 10 quán trứng gà nướng Đà Nẵng ngon bổ rẻ thôi nhé.

ĐỊA ĐIỂM BÁN TRỨNG GÀ NƯỚNG ĐÀ NẴNG ĐÔNG KHÁCH

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio

Nổi tiếng là thiên đường ăn vặt số 1 tại Đà Nẵng, bạn sẽ không khó để tìm ra món trứng gà nướng trong khu tổ hợp ẩm thực đêm Helio này đâu nhé. Trứng gà nướng sẽ luôn được nướng nóng hổi để phục vụ liền tay khi bạn đến ăn tại quầy. 

Địa điểm bán trứng gà nướng Đà Nẵng

Điểm cuốn hút của món trứng nướng nơi đây là nước chấm thần thánh đặc quánh, chua chua ngọt ngọt có vị cay đầu lưỡi. Chấm một miếng trứng nướng bùi bùi béo béo vào nước sốt của quán là bao cuốn không dứt được đâu nha. 

Địa điểm bán trứng gà nướng Đà Nẵng

Ngoài món trứng nướng siêu hot ra thì ở đây còn có thêm món trứng vịt lộn nướng khá lạ miệng cực hợp để nhâm nhi cùng bạn bé đó. Ăn uống no nê rồi thì bạn có thể ghé qua các quầy chợ phiên diễn ra vào cuối tuần hay tham gia workshop hằng đêm để tận hưởng không khí náo nhiệt ở đây nhé.

Địa điểm bán trứng gà nướng Đà Nẵng

 

Địa điểm: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30 

2. Trứng gà nướng Thái Lan - Trà sữa Chú Chim 

Là một trong những tiệm trà sữa nổi tiếng với món trứng gà nướng Thái Lan mà bạn không thể bỏ qua ở Đà Nẵng đâu nha. Đây là một trong những quán đời đầu khơi dậy món ăn lạ miệng này khiến bao tín đồ ăn vặt liêu xiêu.

Địa điểm bán trứng gà nướng Đà Nẵng

Ở đây quán có 2 loại nước chấm là muối chanh và muối ớt ăn rất hợp với trứng. Ngoài ra bạn nhớ ăn kèm với rau răm và dưa leo cho chuẩn vị nhé. Đến đây cũng đừng quên thưởng thức menu trà sữa đủ vị tha hồ cho bạn lựa chọn. 

Địa điểm: 148 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30 

3. 3Ben Ăn Vặt - Trứng Gà Nướng 

3Ben có tất tần tật các món ăn vặt bắt trend cực hợp khẩu vị của giới trẻ từ cá viên chiên mắm tóp mỡ, lẩu ly, dồi sun, bắp xào,...Đến đây mà không gọi trứng gà nướng cực nổi ở quán thì đúng là bỏ phí đó nha.

Địa điểm bán trứng gà nướng Đà Nẵng

Trứng gà nướng ở đây không bị tanh mà ngược lại hương vị lại rất bùi béo chấm với nước chấm chua cay nhè nhẹ là ngon hết sẩy. Điểm đặc biệt khiến thực khách quay lại quán là trứng được nướng nóng hổi, quả nào quả nấy to tròn được chủ quán lựa chọn cẩn thận. 

Địa điểm: 90 Lý Đạo Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 7h00 - 23h00 

4. Trứng gà nướng Phú Minh Lê 

Một chiếc quầy bán nhỏ nhỏ xinh xinh nằm ngay trên đoạn đường Thăng Long thoáng đãng chuyên bán trà sữa và trứng gà nướng thơm ngon. Trứng ở đây được nướng có hương vị khác so với các quán khác rất đậm vị mà vẫn vừa miệng, thơm béo không hề tanh chút nào. 

Địa điểm bán trứng gà nướng Đà Nẵng

Quán cũng khá nổi tiếng với món bánh flan sánh mịn được làm từ trứng gà mà bạn nên thử khi đến đây nhé. Nhâm nhi một vài quả trứng nướng cùng một ly trà sữa và thưởng thức view bờ sông mát mẻ cho những bữa tối cuối tuần thôi bạn nhé.

Địa điểm: 

CN1: 286 Thăng Long, Hải Châu, Đà Nẵng

CN2: 215 Tô Hiệu, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng  

Thời gian mở cửa: 7h00 - 22h00

5. Trứng gà nướng Lan Nguyễn 

Một tiệm trứng gà nướng mà bạn không thể bỏ qua nếu là những tín đồ yêu thích ăn vặt đâu nha. Tiệm Lan Nguyễn chuyên bán các món ăn vặt về gà từ trứng gà nướng, chân gà nướng, chân gà sả tắc hay trứng gà hồng đào siêu độc lạ. 

Địa điểm bán trứng gà nướng Đà Nẵng

Giờ đây khi đến với Tiệm Lan Nguyễn bạn đã có chỗ để ngồi và thưởng thức những quả trứng thơm ngon chấm với nước sốt sánh đặc cực bắt vị đó nha. Nếu lười đi lại thì bạn có thể đặt ship về nhà mà trứng vẫn luôn giữ nóng hổi khi đến tay bạn. 

Địa điểm: 

CN1: 149 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, Đà Nẵng 

CN2: 06 Hồ Biểu Chánh, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 9h00 - 22h00

6. Trứng gà nướng Thịnh Lê

Một quán trứng gà nướng chuẩn vị Thái Lan mà bạn nên ghé ngay để thưởng thức nhé. Duf nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng quán vẫn thu hút đông đảo các bạn trẻ đến ăn. Không chỉ vì giá rẻ mà còn gây ấn tượng bởi hương vị trứng nướng thơm lừng.

Địa điểm bán trứng gà nướng Đà Nẵng

Bên cạnh món trứng nướng hot hit thì ở đây còn có cả chân gà sả tắc chua chua cay cay khá ngon. Chần chừ gì mà không đến ngay Thịnh Lê để thưởng thức món ăn thơm ngon này nhé.

Địa điểm: 321/16 Tôn Đản, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h00

7. Trứng gà nướng No Name 

Đây sẽ là một địa chỉ bán trứng gà nướng online mà bạn nên lưu lại nhé. Ai đã từng thưởng thức món trứng nướng ở đây đều không thể cưỡng lại trước hương vị thơm, béo hòa quyện nước chấm thấm đượm gia vị. Ở đây còn có cả chân gà sả tắc, nem chua rán để bạn ăn kèm nữa đó.

Địa điểm bán trứng gà nướng Đà Nẵng

Địa điểm:  

CN1: 356/58/1 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng 

CN2: 107 Nguyễn Huy Tưởng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h00

Với 7 quán bán trứng gà nướng Đà Nẵng siêu ngon ở trên, Helio tin rằng mỗi quán sẽ đem đến những hương vị khó cưỡng vào những buổi chiều đói bụng thèm ăn của bạn đó nhé. Còn nếu mà vẫn còn phân vân chưa biết ăn gì thì thử ghé qua Helio - Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng với vô vàn các món ăn vặt siêu hấp dẫn đang chờ bạn đó.  
 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết