CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

BỎ TÚI NGAY TOP 7 WORKSHOP TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ MÙA HÈ NÀY TẠI ĐÀ NẴNG

BỎ TÚI NGAY TOP 7 WORKSHOP TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ MÙA HÈ NÀY TẠI ĐÀ NẴNG

Nếu bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm khác biệt dành cho cả nhà vào hè này ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt là dành cho các bạn nhỏ của gia đình, thì hãy ghé Helio thử sức với các Workshop đặc biệt nhé. Đảm bảo đây sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ cho bé, vừa học vừa chơi, được tự tay và có thành phẩm mang về nữa.

 

Workshop Helio tuần này diễn ra khi nào?

Chương trình được diễn ra tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Mỗi ngày một chủ đề khác nhau, phù hợp với mọi độ tuổi từ trẻ em đến người lớn.

Địa điểm tổ chức các buổi workshop là Quảng trường âm nhạc, sự kiện Helio Center - Số 1, đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng. Vé vào cổng hoàn toàn miễn phí, bạn có thể ghé trải nghiệm thử nha.

Sự kiện bắt đầu diễn ra vào 19h00 từ ngày 29/05/2023 đến hết hè. Tham khảo ngay lịch diễn ra tuần workshop đầu tiên tại Helio nào:

ĐIỂM QUA 7 WORKSHOP THÚ VỊ SẮP DIỄN RA TẠI HELIO CENTER 

Tất tần tật các workshop Đà Nẵng hot nhất sẽ có mặt ở Helio hè này. Nào là làm nến thơm, trồng cây, làm bánh, vẽ tranh, xếp lego, tô tượng, làm diều giấy…. Đây không phải là workshop cho trẻ em mà còn dành cho tất cả mọi người, ai cũng đều được tham gia.

Cùng tìm hiểu lần lượt từng workshop một ngay dưới đây nhé

1. Thư giãn cùng workshop làm nến thơm cực chill

Đến với workshop làm nến thơm tại Helio bạn sẽ được tự mình khám phá từng công đoạn để làm ra một hộp nến thơm có 1-0-2 của riêng mình. Từ khâu chọn sáp nến, mix hương cho tới căn chỉnh nhiệt độ phù hợp và trang trí cho hộp nến thật xinh xắn.

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, hãy thắp một ngọn nến rồi nằm trên chiếc giường thân quen và bật một bài nhạc hay để xua tan đi phiền muộn. 

Ghé ngay workshop candles tại Helio Đà Nẵng để tự tay làm ra một chiếc nến mang hương thơm bản thân yêu thích, thật ý nghĩa và thích thú đúng không nào?

2. Đắm chìm trong thế giới sắc màu cùng workshop tô tượng

Tìm lại tuổi thơ, giải tỏa căng thẳng cùng với workshop tô tượng - một hoạt động thú vị mà bạn không bên bỏ lỡ trong mùa hè này tại Helio.

Tô tượng đã là ký ức tuổi thơ đẹp của nhiều thế hệ trước khi có điện thoại thông minh. Và cho đến thời điểm hiện tại, tưởng chừng đã đi vào quên lãng. Trào lưu tô tượng lại rầm rộ trở lại, giúp cho mọi người lại một lần nữa được đắm chìm vào trong thế giới của sắc màu.

Tại workshop tô tượng của Helio, sẽ có đầy đủ chủng loại hình, nhân vật hot trend tha hồ cho mọi người chọn lựa nhân vật ưa thích của mình nhé.

Vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 này tại Quảng trường âm nhạc, sự kiện Helio Center sẽ diễn ra "Ngày hội tô tượng" dành cho các bé và gia đình. Nhớ cũng cả nhà tham gia ngày hội và rinh những phần quà dễ thương về nha.

3. Sáng tạo với workshop vẽ tranh cát

Một không gian trải nghiệm hội hoạ với mong muốn mang lại sự thư giãn và niềm vui cho mọi người sắp được diễn ra.

Dưới bàn tay tài hoa và đầu óc sáng tạo của hội sĩ tài năng, những hạt cát nhỏ bé được kết hợp cùng nhau để tạo ra những bức bức tranh rực rỡ.

Cùng đến workshop tô tranh cát Helio để được say sưa với sắc màu, tô điểm thêm cho không gian sống bằng những bức tranh do chính mình do mình vẽ. Hay làm quà tặng cho người thân, bạn bè mà chúng ta yêu quý.

4. Workshop làm diều giấy tuổi thơ

Nếu bạn là một người yêu thích những món đồ thủ công, muốn được một lần nữa quay về tuổi thơ thì hãy đến với workshop làm diều giấy tại Helio Đà Nẵng. 

Không chỉ được biết thêm những điều hay ho xoay quanh cánh diều bé xinh, được học cách tự làm cho bản thân một chiếc diều nho nhỏ mang đậm sắc riêng của chính mình, mà còn được sống lại với những giây phút hồn nhiên của những ngày thơ trẻ nữa.

5. Workshop trồng cây - Sự kiện dành cho hội yêu thiên nhiên

Bạn không cần quá khéo tay, không cần quá sáng tạo chỉ cần bạn yêu thiên nhiên, thích cây thì hãy ghé Helio Center tham gia cùng chúng mình nha. Đến với chương trình, bạn sẽ được khám phá những điều thú vị từ việc trồng cây mà có thể bạn chưa bao giờ được trải nghiệm trước đó.

Hãy đến tham gia workshop và tự tay tạo ra thế giới thiên nhiên của riêng mình. Đừng quên trưng bày tác phẩm ở bàn làm việc hay không gian trong nhà vừa giúp bạn có không gian xanh nhỏ xinh đó.

6. Thử tài đầu bếp với lớp workshop làm bánh

Cùng bé trở thành “đầu bếp nhí” siêu đẳng tại lớp học làm bánh đầy thú vị tại nhà hàng Helio Center. Chắc chắn rằng thế giới ẩm thực ngập tràn hương vị thơm ngon của những chiếc bánh sandwich trứng cút, bánh quy socola… sẽ khiến các bạn nhỏ có một buổi giao lưu “học mà chơi, chơi mà học” thật đáng nhớ.

Tham gia workshop làm bánh, các bé sẽ trải nghiệm tất tần tật các khâu để làm nên một chiếc bánh ngon thường được ăn. Như tự tay nhào nhột, cắt thái nguyên liệu, chế biến. Những đầu bếp tại Helio sẽ quan sát và chỉ dẫn tỉ mỉ giúp cho các bé có thể hoàn thành từng công đoạn một cách hoàn hảo và dễ dàng nhất.  

7. Khám phá thế giới diệu kỳ cùng workshop xếp lego

Lego là một trò chơi hấp dẫn, được nhiều bạn nhỏ và người lớn yêu thích. Bộ môn này giúp phát triển kỹ năng tư duy logic, sáng tạo, phát triển não bộ về hình học không gian, kỹ thuật xây dựng vượt bậc thông qua khoảng thời gian vui chơi vui vẻ và thư giãn. 

Đến Helio Đà Nẵng tham gia workshop xếp lego để có thêm nhiều thời gian thú vị và hạnh phúc cùng với những người thân yêu của mình nha.

Hè này, ghé đến Quảng trường âm nhạc, sự kiện Helio để trải nghiệm các workshop ở trên nha. Và đừng quên tham gia Helio Summer Festival 2023 với nhiều sự kiện và chương trình hấp dẫn sẽ được diễn ra, cùng chờ đón nha!


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết