CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

QUẢNG TRƯỜNG ÂM NHẠC SỰ KIỆN HELIO - BÙNG NỔ MÙA HÈ CỰC VUI

QUẢNG TRƯỜNG ÂM NHẠC SỰ KIỆN HELIO  - BÙNG NỔ MÙA HÈ CỰC VUI 

Dịp hè này bạn đã lên kế hoạch gì cho mình để khiến mùa hè nhàm chán trở nên thú vị hơn chưa. Nếu chưa hãy để Helio gợi ý cho bạn một điểm đến hay ho tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị bên những người thân yêu cùng với Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio nhé!

Quảng trường sự kiện âm nhạc Helio

KHÁM PHÁ NGAY QUẢNG TRƯỜNG ÂM NHẠC SỰ KIỆN HELIO

Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio là gì?

Là một không gian quảng trường ngoài trời độc đáo với diện tích lên đến 2000m2 được thiết kế thành các khu riêng biệt cách xa nhau. Quảng trường âm nhạc sự kiện bao gồm 2 khu chính là khu sân khấu và khu tổ chức tiệc.  Không gian ở đây không chỉ là nơi dành cho bạn hội họp gia đình, bạn bè hay có những buổi hẹn hò lãng mạn với người yêu mà còn có thể tổ chức các sự kiện hoành tráng. Chẳng hạn các cuộc thi nhảy múa, ca hát hay workshop nấu ăn cũng là một ý tưởng hay ho dành cho sân khấu ngoài trời này đấy.

Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio

Còn gì thích hợp hơn khi tận hưởng các trận tranh tài nghẹt thở hay có những trải nghiệm thú vị với những workshop ngoài trời mát mẻ trong dịp hè này nhỉ. Đặc biệt đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các đoàn du lịch khi đến và tham quan Đà Nẵng để có những trải nghiệm đáng nhớ ở đây, được chứng kiến sự náo nhiệt và sôi động ngay trong lòng Đà Nẵng thu nhỏ về đêm này.

Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio ẩn mình ở đâu?

Tọa lạc ngay phía trong Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - nằm trên con đường trung tâm thành phố ở số 01 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng. Đi sâu vào phía trong khu tổ hợp đêm trước khi đến cổng chính của khu vui chơi giải trí của các bạn chính là không gian tổ chức tiệc ngoài trời thoáng đãng. Khu tiệc nằm bên tay phải và được xây dựng thành các bậc thang ngăn cách với không gian ẩm thực đêm.

Thời gian hoạt động của Quảng trường

Thời gian hoạt động của khu tổ chức tiệc này sẽ bắt đầu từ 17h30 cho đến 22h30 mỗi tối. Ngại ngần gì mà không đến ngay với Quảng trường âm nhạc để được thưởng thức bàn tiệc hấp dẫn và chìm đắm trong không gian âm nhạc thú vị này nhé. Ngoài ra còn có ti tỉ các hoạt động sự kiện diễn ra mỗi tối chờ bạn đến tham gia cùng.

BÍ KÍP ĂN CHƠI THẢ GA TẠI QUẢNG TRƯỜNG ÂM NHẠC SỰ KIỆN HELIO  

Không gian sự kiện âm nhạc đầy ắp sắc màu  

Mùa hè này sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết với một không gian âm nhạc sự kiện mới toanh tại Đà Nẵng cùng vô vàn các hoạt động bùng nổ đang chờ đón bạn đấy nhé. Với thiết kế độc đáo và khác biệt, không gian không giống như các khu sự kiện thông thường mà được chia khu riêng biệt. Vì thế sẽ là một địa điểm lý tưởng cho các sự kiện từ lớn đến nhỏ từ tiệc gia đình, sinh nhật đến tổ chức party hay các cuộc thi, workshop cũng rất thú vị.  

quảng trường âm nhạc sự kiện helio

Khám phá menu tiệc đặc sắc 

Khác hoàn toàn toàn so với các địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời sang trọng hay quán nhậu bình dân đây là sự giao thoa của cả 2 hình thức. Khi mà bạn vừa có thể thưởng thức không gian ngoài trời thoáng đãng với các khu nhạc sống riêng biệt vừa được thưởng thức menu đa dạng từ Âu đến Á, từ thượng hạng đến dân giã nhất. Quý thực khách sẽ được tùy thích lựa chọn menu đặt tiệc theo sở thích cá nhân và tùy theo khẩu vị của mỗi người.

quảng trường âm nhạc sự kiện helio  

Tưởng tượng được tận hưởng những món ăn ngon ngay trong không gian thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên đất trời thì mới lãng mạn làm sao phải không nào.

Tận hưởng khu âm nhạc riêng biệt

Tiệc tùng, party mà thiếu đi một chút âm nhạc thì còn gì vui nữa phải không nào. Nơi đây sẽ là một địa điểm hấp dẫn cho những tín đồ yêu thích âm nhạc đặc biệt là nhạc sống đấy. Mọi người sẽ được thức các phần trình diễn âm nhạc theo yêu cầu từ những bản tình ca da diết đến các bản nhạc sôi động hào hứng. Khác với sân khấu âm nhạc ở chợ đêm Helio, không gian âm nhạc ở đây sẽ được chia thành các khu nhỏ phục vụ riêng cho bàn tiệc. 

Chuỗi sự kiện khởi động mùa hè cực chất 

Ngoài không gian âm nhạc, tổ chức tiệc hội họp tưng bừng ra thì mùa hè này Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio còn có thêm các hoạt động thú vị chào đón mùa hè cực kỳ sôi động. Từ cuộc thi nhảy cho các dancer nhí Helio Kids Dance 2023 đến workshop diễn ra hằng đêm theo chủ đề đang chờ bạn đến tham gia đấy nha.

quảng trường âm nhạc sự kiện helio

 Gác lại những bộn bề công việc thường ngày, hãy dành ra những phút giây thư giãn cùng nhau đến và tận hưởng ngay chuỗi sự kiện hấp dẫn chỉ có tại Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio này nhé. Một địa điểm dừng chân lý tưởng khởi động mùa hè đầy sắc màu thôi nào.

 


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết