CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 6 ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI QUỐC TẾ THIẾU NHI 1.6 Ở ĐÀ NẴNG CỰC VUI

TOP 6 ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 Ở ĐÀ NẴNG CỰC VUI

Tết Thiếu Nhi sắp đến cũng là lúc các bé con được nghỉ hè, là dịp mà bố và mẹ có thể dành tặng cho các con những chuyến đi chơi thật vui sau những ngày học tập trên lớp. Vậy gia đình bạn đã tìm kiếm được địa điểm đi chơi Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 ở Đà Nẵng cho mình chưa nào? Hãy cùng khám phá xem lễ này tại Helio Center sẽ có những chương trình sự kiện gì đặc biệt nhé!

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 Ở ĐÀ NẴNG

1. Công viên nước Holie Water Park

Để cho bé có một mùa hè thật đúng nghĩa nhiều niềm vui, chắc chắn gia đình bạn sẽ không thể bỏ qua công viên nước Holie. Một địa điểm vô cùng hấp dẫn, với diện tích hơn 1000m2 có 8 nhà phao khổng lồ, cho cả nhà vui đùa thả ga. Công viên nước sẽ mở cửa từ 15h00 - 22h00 mỗi ngày.

Địa điểm vui chơi quốc tế thiếu nhi 1/6 ở Đà Nẵng

Bạn có thể trải nghiệm vô vàn trò chơi cực đã nào là trượt phao, vượt chướng ngại vật, hồ bơi siêu rộng, ném bóng nước,...chắc chắn sẽ mang lại những phút giây đầy niềm vui. Vào ngày hè nóng bức mà được hòa mình cùng bể bơi mát lạnh thì còn gì bằng phải không. Dịp lễ 1/6 này hãy cùng bé con nhà bạn tận hưởng một ngày vui chơi hứng khởi tại công viên nước nhé.

2. Vui Tết Thiếu Nhi cùng Helio Kids

Với các bé mầm non thì thiên đường sắc màu Helio Kids sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho dịp Tết Thiếu Nhi. Vào đợt này tại đây cũng sẽ diễn ra các chương trình hoạt động vô cùng rộn ràng dành cho bé yêu, với chủ đề Vui Tết Thiếu Nhi từ ngày 01/06 – 04/06/2023. Bé con sẽ được gặp mặt bạn thỏ Cony cùng check in và nhận quà tặng siêu xinh.

Địa điểm vui chơi quốc tế thiếu nhi 1/6 ở Đà Nẵng

Bên cạnh đó tại sân khấu của Helio Kids sẽ diễn ra rất nhiều chương trình náo nhiệt như các trò chơi dân gian, gameshow, diễn kịch vui nhộn dành tặng đến bé. Ngoài ra còn có hơn 20 căn phòng thú vị, nhà banh sắc màu, bàn nước siêu vui, nhà phao, siêu thị, hóa trang, công trường,...cho bé quậy thả ga.

Địa điểm vui chơi quốc tế thiếu nhi 1/6 ở Đà Nẵng

3. Chợ phiên Mặt Trời Bé Con

Đến với khu chợ đêm Helio, ngoài những món ăn hấp dẫn thơm ngon mà bạn có thể thưởng thức với gia đình, thì đừng bỏ qua không gian chợ phiên Mặt Trời Bé Con siêu xinh nhé. Cả nhà sẽ được đắm chìm hơn 30 gian hàng dành cho các bé yêu, với các sản phẩm cute cho bé như đồ chơi, áo quần, phụ kiện, các loại sách, truyện với giá siêu hời.

Địa điểm vui chơi quốc tế thiếu nhi 1/6 ở Đà Nẵng

Ngoài ra chợ phiên cũng mang đến cho các bé con những show diễn vô cùng sôi động đến từ các dance, nghệ sĩ nhí. Cùng các gameshow vui nhộn cho bé tham gia cùng với bạn bè nhận quà tặng cho mình. Đây sẽ là một sân chơi tuyệt vời cho cả nhà vào dịp lễ 1/6 tại Đà Nẵng đó nha.

Địa điểm vui chơi quốc tế thiếu nhi 1/6 ở Đà Nẵng

4. Ngày hội tô tượng

Những bé nào có niềm đam mê với tô tượng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua ngày hội đặc biệt này tại Helio. Ngày hội này sẽ diễn ra vào ngày 1/6, bố mẹ có thể lên một chiếc hẹn cùng bé đến tham gia để thỏa sức sáng tạo, thể hiện tài năng nghệ thuật của cả gia đình với những bức tượng xinh xắn.

Địa điểm đi chơi quốc tế thiếu nhi 1/6 ở Đà Nẵng

Đến với ngày hội tô tượng các bé sẽ có cơ hội phát triển khả năng tưởng tượng, học cách phối màu và thể hiện sự khéo léo của mình. Tạo nên những tác phẩm đặc biệt của bản thân, cả gia đình sẽ cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm thật đẹp bên nhau.

Địa điểm đi chơi quốc tế thiếu nhi 1/6 ở Đà Nẵng

5. Show âm nhạc tại Quảng trường sự kiện Helio

Đến với Helio dịp Quốc Tế Thiếu Nhi gia đình bạn còn được chiêm ngưỡng những tiết mục nhảy, múa vô cùng sôi động và sắc màu đến từ các vũ đoàn nhí nhảnh. Mang đến cho cả nhà những giây phút đầy cảm xúc trong từng tiết mục, hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ vui tươi cho người xem. Hãy cùng đón chờ những điều tuyệt vời sẽ diễn ra tại quảng trường Helio dịp lễ sắp tới nhé.

Địa điểm vui chơi quốc tế thiếu nhi 1/6 ở Đà Nẵng

6. Xem phim tại rạp Metiz

Vào dịp lễ 1/6 sẽ có rất nhiều siêu phẩm đáng xem dành cho các bạn nhỏ, bố mẹ có thể dành tặng cho bé con một bộ phim hay như Doraemon, Người Nhện,...cả gia đình cùng nhau xem một bộ phim trong dịp lễ cũng là một trải nghiệm vô cùng ý nghĩa.

Địa điểm vui chơi quốc tế thiếu nhi 1/6 ở Đà Nẵng

Qua những thông tin mà Helio chia sẻ chắc chắn bạn đã chốt cho mình được một địa điểm đi chơi Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 ở Đà Nẵng rồi phải không nào. Có vô vàn điều hấp dẫn đang chờ đón các bạn nhỏ tại Helio trong dịp lễ này, chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình tại đây.


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết