CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

HOLIE WATER PARK - CÔNG VIÊN PHAO NƯỚC NGOÀI TRỜI LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

HOLIE WATER PARK - CÔNG VIÊN PHAO NƯỚC NGOÀI TRỜI LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG 

Hè này bạn đã lên kế hoạch vui chơi, giải nhiệt cho cả gia đình mình chưa? Nếu chưa thì hãy cùng khám phá một công viên nước Holie - địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng mới toanh mà bạn không nên bỏ qua hè này.

Holie Water Park - Là một khu công viên nước tại Đà Nẵng bằng phao khổng lồ, bao gồm tổ hợp nhiều khu trò chơi dưới nước khác nhau phù hợp cho mọi độ tuổi. Với rất nhiều các trò chơi dưới nước siêu vui, xứng đáng là điểm thư giãn, giải trí lý tưởng dành cho mùa hè này tại Đà Nẵng.

Giới thiệu công viên nước Holie - Holie Water Park

Holie Water Park là Công viên phao nước khổng lồ nằm trong làng thể thao Tuyên Sơn, sẽ chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 4/2023. 

Bao gồm 8 nhà phao có diện tích khác nhau, phù hợp cho nhiều lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn vui chơi. Quy mô sức chứa hơn 1000 khách mỗi ngày.

Không gian của công viên rực rỡ những màu sắc tươi vui, với rất nhiều các nhà phao đa dạng các hình thù dễ thương, ngộ nghĩnh mà trẻ em hay người lớn đều thích.

Các bể bơi tại công viên nước Holie Đà Nẵng luôn được theo dõi, vận hành đúng tiêu chuẩn về an toàn, vệ sinh và sức khỏe cho mọi người khi vui chơi tại đây.

Công viên nước Holie Đà Nẵng ở đâu?

Địa chỉ công viên nước Holie nằm ngay trong làng thể thao Tuyên Sơn, đường Nại Nam, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Công viên nước Holie này rất gần với khu vui chơi Helio Center, Chợ đêm Helio, Rạp chiếu phim Metiz Cinema, Asian Park - Công viên Châu Á, Nhà văn hóa thiếu nhi thành phố… Bạn có thể kết hợp tham quan rất nhiều nơi sau khi vui chơi tại công viên nước bằng phao Holie.

Giờ mở cửa của công viên nước ngoài trời Holie

Công viên này mở cửa từ 15h30 đến 20h00 hàng ngày và ngừng bán vé là từ 19h00 mỗi ngày. Vì thế, các bạn có thể lựa chọn những thời điểm mát mẻ trong ngày để chinh phục các trò chơi tại Holie Water Park nhé!

Vé vào công viên nước Holie 

Giá vé công viên nước Holie Đà Nẵng là 70k/ người, tất cả các ngày trong tuần. Đặc biệt khi bạn mua combo 12 vé online thì giá chỉ còn 50k/ vé. Với giá offline combo 12 vé sẽ là 60k/vé. Giá vé áp dụng chung cho tất cả mọi đối tượng khi vào công viên nước. Lưu ý đối với trẻ em cao dưới 1m thì phải có người đi cùng với được vào cổng nhé! Để đặt vé online bạn truy cập vào website đặt vé tại đây.

Giá vé công viên nước Holie

Đặc biệt, khi bạn mua vé vào cổng công viên Holie Water Park sẽ có cơ hội nhận được voucher giảm giá khi sử dụng các dịch tại Helio Center như vé vào khu vui chơi trong nhà Helio Plays, Helio Kids, ưu đãi khi mua vé xem phim tại Metiz Cinema, mua đồ ăn tại chợ đêm Helio…

Các trò chơi hấp dẫn tại công viên phao nước Holie 

Tập hợp rất nhiều trò chơi, cùng các hoạt động thể thao dưới nước phù hợp với mọi lứa tuổi, sẽ mang lại những phút giây thư giãn và “giải nhiệt” cực đã.

Như trượt phao, thảm hay đường chạy phao nổi, bơi thỏa thích tại hồ bơi chính, chèo thuyền phao… và còn rất nhiều trò khác đang đợi bạn đến khám phá. Hè này nhớ ghé Holie để vui chơi nhé cả nhà ơi!

Kinh nghiệm đi công viên nước ngoài trời Holie

  • Để bảo vệ sức khỏe, bạn nhớ dùng kem chống nắng, đội mũ rộng vành và mang kính râm.

  • Bạn cần phải mặc đồ bơi phù hợp mới được tham gia các trò chơi ở Công viên nước Holie Đà Nẵng.

  • Bạn nên chuẩn bị túi chống nước để đựng điện thoại hay máy ảnh khi vào khu vực bể bơi.

Hè này hãy cùng với gia đình và những người thân yêu của mình phá đảo Holie thôi nào! Rất nhiều chương trình và hoạt động thú vị đang đợi bạn tại công viên nước. Nhớ theo dõi fanpage Holie Water Park để cập nhật thông tin mới nhất nhé!
 


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết