CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

17 ĐỊA ĐIỂM ĂN CHƠI ĐÀ NẴNG HẤP DẪN NHẤT

Thành phố Đà Nẵng khiến du khách mê mẩn bởi những bãi biển đẹp, danh lam thắng cảnh nổi tiếng, công trình kiến trúc độc đáo, những địa điểm ăn chơi Đà Nẵng đây là một thiên đường thực sự dành cho những ai đam mê du lịch. 

Cùng check - in 17 địa điểm ăn chơi Đà Nẵng thu hút nhất

I. Tổng hợp 17 địa điểm ăn chơi Đà Nẵng nằm lòng

1. Chợ đêm Helio Đà Nẵng - địa điểm không thể bỏ qua

dia-diem-an-choi-da-nang.png

Điạ điểm ăn chơi Đà Nẵng - Chợ đêm Helio

Địa chỉ: Số 1 đường 2 / 9, P. Bình Hiên, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng, Việt Nam

Chợ đêm Helio là một trong những chợ đêm Đà Nẵng nổi tiếng nhất ở đây. Đến với Chợ đêm, bạn có thể thỏa thích chụp ảnh với khu vực check-in được đầu tư xây dựng công phu và hoành tráng. Helio Center đã mang kiến trúc của Hội An vào giữa lòng thành phố. Đèn lồng phố hội được trang trí khắp nơi, xen vào là con đường ô dù 7 sắc cầu vồng và con đường chong chóng mà bạn khó tìm thấy ở nơi khác ngoài chợ đêm Helio. Bức ảnh sẽ rực rỡ hơn khi chợ lên đèn, hàng dải đèn led được nối dài, bao phủ cả khu chợ làm sáng bừng lên không gian nhộn nhịp nơi đây. 

dia-diem-an-choi-da-nang

Nói đến chợ đêm thì không thể không kể đến các món ngon ở đây. Nó được mệnh danh là thiên đường ẩm thực Helio với nhiều sắc vị từ món ăn vặt đường phố hương vị tuyệt vời, các món ăn đặc sản của Miền Trung đến những món ngon của Hàn - Nhật - Châu Âu….

dia-diem-an-choi-da-nang

Thêm vào đó, bạn còn có thể hòa cùng không khí vui tươi, nhộn nhịp tại khu bia và nướng. Chọn cho mình những góc nhìn đẹp hướng về sân khấu nhạc live sôi động, thưởng thức xiên nướng thơm ngon, nhâm nhi vài chai bia. Thật là một buổi tối chill chill tuyệt vời!

dia-diem-an-choi-da-nang

Khu chợ đêm nằm trong khuôn viên của khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng nên bạn có thể vừa tham quan khu chợ bên ngoài vừa tham gia các trò chơi thú vị trong nhà. Khu trò chơi Helio Play và Helio Kids có tập hợp nhiều trò dành cho bé yêu, bố mẹ và cả các bạn trẻ. Helio Center đúng là một thiên đường vui chơi giải trí dành cho mọi người, mọi nhà. 

2. Cầu Rồng - địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng

dia-diem-an-choi-da-nang

Địa điểm ăn chơi Đà Nẵng - Cầu Rồng

Địa chỉ: Khu vực An Hải Tây, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Nằm trong top tỉnh thành đáng sống nhất, Đà Nẵng còn được biết đến là thành phố của những cây cầu độc đáo và kỳ công. Du hí Đà Nẵng bạn đừng nên bỏ lỡ chuyến tham quan tới cầu Rồng nhé!

Cầu rồng được xây dựng dựa trên cảm hứng của hình ảnh con rồng. Nó được thiết kế và xây dựng dựa trên kiểu dáng con rồng thời Lý đang bay ra biển. Trên thân rồng được lắp hệ thống đèn LED đổi màu vì thế vào buổi tối ánh sáng lung linh, cực kì đẹp mắt. Cầu Rồng là điểm chụp hình mà du khách không thể nào bỏ qua được.

Vào 9 giờ mỗi tối thứ 7 và chủ nhật hằng tuần, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng cầu Rồng phun lửa và phun nước đầy ấn tượng.

3. Cầu tình yêu - địa điểm ăn chơi Đà Nẵng

dia-diem-an-choi-da-nang

Địa điểm ăn chơi Đà Nẵng - Cầu Tình yêu

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Đến với Đà Nẵng du khách không thể bỏ qua Cầu tình yêu nằm ngay cạnh sông Hàn được. Đây chính là một trong những địa điểm vui chơi ăn uống ở Đà Nẵng về đêm hoàn hảo. Cầu tình yêu thu hút nhiều cặp tình nhân tới đây để treo ổ khóa khắc tên người thương lên cầu như một lời hứa hẹn bền chặt.

Không chỉ có phong cảnh xinh đẹp, Cầu tình yêu còn nằm giữa hai cây cầu: cầu Rồng và cầu Sông Hàn, từ cây cầu bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh đô thị buổi tối bên kia bờ phản chiếu ánh sáng xuống mặt sông tạo nên khung cảnh lãng mạn, lung linh và bình yên.

4. Cầu sông Hàn - địa điểm ăn chơi Đà Nẵng

dia-diem-an-choi-da-nang

Địa điểm ăn chơi Đà Nẵng - Cầu Sông Hàn

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, An Hải , Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Cầu Sông Hàn - cây cầu độc đáo tại Đà Nẵng, là cây cầu quay đầu tiên của Việt Nam. Nó đại diện sự phát triển, tăng trưởng, sức sống bền bỉ của thành phố. Sau lúc khám phá khắp Đà Nẵng, bạn đừng quên đến đây vào 11 giờ đêm thứ 7 và chủ nhật để chứng kiến cầu quay nhé. Đây chắc hẳn là một trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi của bạn.

5. Asia Park - địa điểm ăn chơi Đà Nẵng

dia-diem-an-choi-da-nang

Địa điểm ăn chơi Đà Nẵng - Asia Park

Địa chỉ: Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Công viên châu Á nằm gần Helio Center và các trung tâm giải trí lân cận khác. Nó là một trong các khu vui chơi tiêu khiển lớn nhất ở Đà Nẵng mà bạn đừng nên bỏ lỡ. Vòng quay mặt trời Sun Wheel thuộc Asia Park nằm trong top 10 vòng quay cao nhất toàn cầu và là biểu tượng của thành phố. Nếu bạn là người thích mạo hiểm, tại đây có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh cho bạn tham gia như: tàu lượn Queen Cobram, tháp rơi tự do Golden Sky Tower, tàu điện trên cao Monorail…

6. Chợ đêm Sơn Trà - địa điểm ăn chơi Đà Nẵng

dia-diem-an-choi-da-nang

Chợ đêm Sơn Trà

Địa chỉ: Mai Hắc Đế, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Nằm ngay trên trục đường chính, nằm sát với cầu Rồng, cầu tình yêu, chợ đêm Sơn Trà  là một địa điểm tham quan, mua sắm lớn của Đà Nẵng.

Ở chợ đêm Sơn Trà, bạn có thể tìm kiếm và mua sắm cho mình những món hời, đồ lưu niệm, đồ thủ công với giá rẻ. Ngoài ra khu vực ăn uống cũng tập hợp nhiều món ăn ngon mang hương vị Đà Nẵng và hải sản sấy khô... 

7.  Chợ đêm Thanh Khê Tây - địa điểm ăn chơi Đà Nẵng

dia-diem-an-choi-da-nang

Địa điểm ăn chơi Đà Nẵng - Chợ đêm Thanh Khê Tây

Địa chỉ: Yên Khê 1, Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam

Với quy mô lớn, hơn 220 gian hàng với nhiều mặt hàng khác nhau: quà lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, thời trang, giày dép, túi xách và khu ẩm thực lớn.

Ngoài ra, vào dịp cuối tuần, sân khấu ca nhạc còn tổ chức giao lưu văn nghệ, hay các sự kiện lễ hội ánh sáng, phố đèn lồng lung linh ánh đèn, trải dài khắp con phố. Con đường tràn ngập ánh đèn là nơi mà du khách thường hay chụp hình kỷ niệm nhất.

8. Chợ đêm Lê Duẩn - địa điểm ăn chơi Đà Nẵng

dia-diem-an-choi-da-nang

Địa điểm ăn chơi Đà Nẵng - Chợ đêm Lê Duẩn

Địa chỉ: K144 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Bạn tự hỏi “địa điểm ăn uống Đà Nẵng và mua sắm Đà Nẵng ở đâu?” thì hãy cùng dạo chợ đêm Lê Duẩn nhé! Nằm ở khu vực đắc địa, trung tâm thành phố nên thuận tiện cho việc mua sắm, ăn uống, vui chơi. Đây là một tụ điểm quen thuộc của học sinh sinh viên cũng như người dân Đà Nẵng. 

Nhiều món đồ giá rẻ nhưng chất lượng cực tốt, giày dép và quần áo đa dạng, nhiều mẫu mã, cập nhật xu hướng nhanh chóng. 

9. Chợ đêm Hòa Khánh - địa điểm ăn chơi Đà Nẵng

dia-diem-an-choi-da-nang

Chợ đêm Hoà Khánh

Địa chỉ: Nguyễn Cảnh Châu, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam

Đây là khu chợ đêm nổi tiếng nằm gần các trường Đại học, Cao đẳng, khu ký túc xá nên khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ, sinh viên đến mua bán và sắm đồ cho mình. Có hơn 100 gian hàng bao gồm ẩm thực, thời trang, mỹ phẩm…

10. Biển Mỹ Khê - địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng

dia-diem-an-choi-da-nang

Biển Mỹ Khê

Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, T20, Phước Mỹ, Sơn Trà Đà Nẵng, Việt Nam

Ăn chơi gì ở Đà Nẵng? Bạn hãy đến biển Mỹ Khê để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời với bãi cát dài trắng mịn, làn nước trong veo bốn mùa và rạn san hô phong phú.

Mùa hè này sẽ tuyệt vời biết bao khi dạo mát dọc bờ biển, đi chân trần trên cát, nghe tiếng sóng một sẽ làm cho tâm trí bạn bình yên, xa rời sự náo nhiệt thành thị.

11. Biển Phạm Văn Đồng - địa điểm ăn chơi Đà Nẵng

dia-diem-an-choi-da-nang

Biển Phạm Văn Đồng

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Sơn Trà Đà Nẵng, Việt Nam

Đây cũng là địa điểm dạo đêm hoàn hảo nếu bạn không biết đi đâu. Bãi biển Phạm Văn Đồng nằm gần công viên Biển Đông, do vậy thu hút nhiều khách du lịch tới đây tham quan. Phong cảnh ở đây rất đẹp, bờ biển dài hướng ra quần đảo Hoàng Sa, bán đảo Sơn Trà tạo nên tầm nhìn tuyệt đẹp.

12. Bến du thuyền Marina - địa điểm ăn chơi Đà Nẵng

dia-diem-an-choi-da-nang

Bến du thuyền Marian

Địa chỉ: 127 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Diện tích là 14.894m2, chạy dọc 700m theo bờ sông Hàn gồm 4 công trình kiến trúc:

  • Hệ thống các nhà bến: Được thiết kế hình vòng cung, bên dưới là thảm cỏ xanh. Nơi đây có view ngắm cảnh và chụp ảnh rất đẹp.
  • Cá chép hoá rồng: Được xây dựng gần Cầu Rồng, nặng 200 tấn, cao 7.5 m. Một tổ hợp tượng cá chép, Sun Wheel, Cầu Rồng làm nổi bật cảnh đêm đầy mê hoặc của thành phố. 
  • Du thuyền DHC Marina: Được xây dựng dựa trên ý tưởng một chiếc du thuyền 5 tầng nổi bên bờ sông Hàn. Nổi bật nhất của du thuyền này là Sky Bar, bạn cùng gia đình bạn bè ngắm toàn cảnh sông Hàn lên đèn vào buổi tối tuyệt đẹp.
  • Cầu tình yêu: Cũng nằm trong tổ hợp kiến trúc bên cạnh sông Hàn, lấy ý tưởng từ cây cầu ổ khoá tình yêu trên thế giới. Dịch vụ khắc tên trên ổ khoá ở đây rất chuyên nghiệp, nhiều sự lựa chọn cho các bạn.

Địa điểm vui chơi này được nhiều bạn trẻ mê tít, đến quay phim chụp ảnh như trời Tây. Bạn đừng chần chờ gì nữa, hãy đến ngay du thuyền Marina cùng thưởng thức những món ngon và chụp ảnh ngay nào!

13. Du thuyền Sông Hàn - địa điểm ăn chơi Đà Nẵng

dia-diem-an-choi-da-nang

Du thuyền sông Hàn

Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Giá vé trung bình 150.000 VNĐ/ người

Du lịch Đà Nẵng bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm dạo một vòng trên sông Hàn du thuyền nhé. Có nhiều bến du thuyền đang hoạt động phục vụ khách du lịch tham quan, giá thành được áp dụng chung cho tất cả các du thuyền. 

Trải nghiệm cảm giác đi trên sông, ngắm cảnh thành phố về đêm lung linh huyền ảo. Ngồi trên thuyền nhâm nhi chai bia, nghe nhạc live nhẹ nhàng và đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng.

14. Sky 36 Bar - địa điểm ăn chơi Đà Nẵng

dia-diem-an-choi-da-nang

Địa điểm ăn chơi Đà Nẵng - Sky 36 Bar

 

Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Nếu bạn thích tiếng nhạc xập xình, không khí náo nhiệt, sôi động, hòa cùng những vũ điệu tươi vui thì hãy đến Sky 36. Là Sky Bar thuộc khách sạn Novotel, được đầu tư và xây dựng sân khấu công phu. Đến đây bạn có thể bị choáng ngợp bởi sân khấu hoành tráng, dàn dancer siêu chất, DJ xịn sò…tất cả tạo nên một nét riêng của Sky 36.

15. Bán đảo Sơn Trà - địa điểm ăn chơi Đà Nẵng

dia-diem-an-choi-da-nang

Bán đảo Sơn Trà

Địa chỉ: Quận.Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng, Việt Nam

Bán đảo Sơn Trà là một viên ngọc của thành phố. Bạn có thể ghé thăm Chùa Linh Ứng, nơi có tượng Phật Bà cao 67m. Đây được xem là Tượng phật Bà cao nhất Việt Nam. Ngoài ra còn có cây đa ngàn năm, bãi biển Tiên Sa, Mũi Nghê, Mắt thần Đông Dương và bãi Bụt. Ở đây còn có Cù Lao Chàm với thế giới sinh vật biển phong phú.

16. Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng - địa điểm ăn chơi Đà Nẵng

bao-tang-my-thuat-da-nang

Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng

Địa chỉ: 78 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Là một địa điểm tôn vinh và giới thiệu nhiều tác phẩm mỹ thuật hiện đại và các hiện vật mỹ thuật của dân gian. Bảo tàng Mỹ thuật cũng là nơi lưu giữ các sản phẩm thủ công mỹ nghệ và truyền thống đặc sắc của dân tộc. Đến đây bạn có thể giao lưu với nhiều nghệ sĩ khu vực miền Trung nói riêng và khắp cả nước nói riêng. Bảng tàng Mỹ thuật Đà Nẵng là một điểm du lịch văn hóa độc đáo, thu hút khách du lịch đến tham quan. 

17. Bà Nà Hill - địa điểm ăn chơi Đà Nẵng

dia-diem-an-choi-da-nang

Bà Nà Hill

Địa chỉ: Xã Hoà Phú, Huyện Hoà Vang, Đà Nẵng, Việt Nam

Bà Nà Hill là mệnh danh là “Con đường lên tiên cảnh", được xây dựng theo công trình kiến trúc của Pháp. Do đó bạn có thể tìm thấy những nét kiến trúc nước Pháp cổ điển, có hầm rượu vang Debay, Vườn hoa Le Jardin d’Amour…

II. Lưu ý khi tham quan các địa điểm ăn chơi Đà Nẵng

1. Phương tiện đi lại

Sử dụng phương tiện xe gắn máy để ngắm cảnh đêm Đà Nẵng sẽ thật tuyệt vời. Bạn vừa có thể cảm nhận không khí mát mẻ vừa ngắm cảnh đường phố về đêm. Nhiều dịch vụ thuê xe máy chất lượng và đảm bảo, giá giao động từ 100.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ tuỳ vào loại xe bạn muốn thuê. Nếu bạn không thích tự mình lái xe có thể đặt xe máy công nghệ sẽ thuận tiện hơn.

2. Trang phục là gì

Vì thời tiết mát mẻ, dễ chịu nên bạn có thể chọn một bộ quần áo xinh xắn và đem theo áo khoác vì thời tiết Đà Nẵng đôi lúc sẽ hơi se se lạnh.

3. Nên đi vào thời gian nào

Các quán ăn buổi tối ở đây thường mở sớm và đóng cửa rất khuya. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều món ngon thì nên đi vào khung giờ 19h - 20h và khung giờ từ 21h nếu bạn muốn đi quẩy ở bar.

4. Bảo vệ đồ dùng cá nhân

Những địa điểm vui chơi giải trí ở Đà Nẵng thường có nhiều người tấp nập qua lại, vì thế bạn hãy chú ý bảo quản đồ dùng cá nhân khi đi chợ đêm, quán bar…tránh trường hợp bị mất đồ nha.

Trên đây là bảng tổng hợp 17 địa điểm ăn chơi Đà Nẵng mà chúng tôi đã soạn ra. Hy vọng bạn và gia đình có thể tìm cho mình một điểm đến thích hợp để vui chơi, thư giãn, trải nghiệm khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết