CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

REVIEW CHỢ PHIÊN MẶT TRỜI BÉ CON – ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI CHO BÉ YÊU

REVIEW CHỢ PHIÊN MẶT TRỜI BÉ CON – ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI, MUA SẮM TUYỆT VỜI DÀNH CHO CÁC BẠN NHỎ

Phiên chợ Mặt trời bé con - một không gian mua sắm dành cho các gia đình, đi cùng với đó là hàng loạt những gameshow hấp dẫn, những gian hàng siêu đáng yêu. Chợ phiên Mặt trời bé con chính là địa điểm vui chơi lý tưởng cho cả gia đình vào những ngày cuối tuần. Ngay bây giờ, hãy cùng Helio Center review chợ phiên Mặt trời bé con xem có gì nhé!

REVIEW CHỢ PHIÊN MẶT TRỜI BÉ CON

Không gian mua sắm với hàng trăm món quà nhỏ nhỏ, xinh xinh

Với hơn 30 gian hàng được bày bán ở chợ phiên Mặt trời bé con, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn đa dạng những loại mẫu mã, đồ chơi, hay những món đồ bé xinh cho nhóc tì nhà mình. Mỗi gian hàng là những sản phẩm đặc trưng khác nhau, mang đến một không gian mua sắm cho bạn thỏa sức chọn cho mình những món đồ đáng yêu với mức giá cực ưu đãi. 

review chợ phiên mặt trời bé con

Không chỉ có những món đồ chơi hay những phụ kiện, quần áo dễ thương cho bé, chợ phiên Mặt trời bé con còn có những gian hàng dành cho các bạn trẻ, các bậc phụ huynh nữa đấy. Từ những món đồ handmade xinh xẻo, những chậu sen đá đáng yêu, những chú gấu bông mềm mịn đến những mặt hàng tốt cho sức khỏe đều được mọi người quan tâm và mua sắm.

review chợ phiên mặt trời bé con

Gameshow tương tác 

Đây là nơi các bé yêu được thoải mái làm chính mình và chinh phục được những món quà siêu đáng yêu. Với những gameshow siêu dễ, cực vui nhộn, phù hợp với các bạn nhỏ tham gia, đây sẽ là không gian cho các bé thoải mái, vui chơi hết mình và nhận ngay những phần quà hấp dẫn. 

review chợ phiên mặt trời bé con

Không những được vui chơi thỏa thích, đây còn là cơ hội cho các bé kết giao thêm bạn mới, nâng cao sự tự tin cũng như phát huy được những tài năng tiềm ẩn của mình. Vui chơi cực đã mà còn được nhận quà xinh thì ngại gì không đến phải không nào!

review chợ phiên mặt trời bé con

Tham gia những workshop hữu ích, phát triển kỹ năng mềm

Đến với chợ phiên Mặt trời bé con, các bé còn có cơ hội tham gia vào những buổi workshop, những “buổi học” nho nhỏ, vừa học, vừa chơi với nhiều kỹ năng khác nhau. Nào là tự tay làm cho mình những món bánh sandwich hay những món đồ handmade cực dễ thương. 

review chợ phiên mặt trời bé con

Những buổi workshop này sẽ giúp các bé yêu nâng cao được ý thức, biết thêm nhiều điều mới lạ và tự giác hơn trong việc giúp đỡ ba mẹ khi ở nhà. Không những vậy, những buổi học này còn tạo điều kiện cho các bạn nhỏ phát triển toàn diện, xây dựng được tính tự lập ngay từ khi còn bé. Đặc biệt là nâng cao sự tự tin và biết trân trọng những thành quả mà mình làm ra nữa đấy. 

Chiêm ngưỡng show diễn Mặt trời bé con đầy sôi động

Điểm nhấn đặc biệt của chợ phiên chính là show diễn Mặt trời bé con với những màn trình diễn sôi động, đẹp mắt đến từ hàng loạt người mẫu, ca sĩ, dancer và ảo thuật gia nhí. Với những màn vũ đạo đầy chuyên nghiệp, những bước đi uyển chuyển cũng như màn ảo thuật tài ba, các bé đã cùng nhau tạo nên một buổi biểu diễn đầy ấn tượng.

review chợ phiên mặt trời bé con

Không chỉ thu hút được sự quan tâm của các bạn nhỏ, mà các bậc phụ huynh cũng vô cùng hào hứng khi chiêm ngưỡng những tài năng nhí với độ dễ thương vô đối nữa đấy. Đến với show diễn này, bạn sẽ được đắm chìm vào những nét đáng yêu, ngây ngô nhưng cũng không kém phần tỏa sáng từ các “nghệ sĩ nhí” đấy. 

review chợ phiên mặt trời bé con

Thiên đường ẩm thực với hàng loạt gian hàng món ăn đặc sắc, hấp dẫn

Nạp ngay một chút năng lượng tại chợ đêm Đà Nẵng - Helio sau khi mua sắm thả ga, vui chơi thỏa thích tại chợ phiên Mặt trời bé con thôi nào. Với không gian ẩm thực đa dạng, cùng nhiều món ăn ngon, đảm bảo sẽ phù hợp với khẩu vị của cả gia đình đấy. 

review chợ phiên mặt trời bé con

Đến với chợ đêm Helio, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những món ăn yêu thích cho bản thân, từ nền ẩm thực địa phương đến nhiều quốc gia khác trên thế giới. Chắc chắn sẽ đem đến cho cả gia đình những hương vị mới mẻ cũng như những trải nghiệm đầy thú vị đấy.

review chợ phiên mặt trời bé con

Thưởng thức âm nhạc đầy sôi động tại sân khấu Mecutis

Nhắc đến không gian sân khấu Mecutis, đây chắc hẳn là nơi được mọi người yêu thích nhất mỗi khi ghé đến chợ phiên Mặt trời bé con. Được biểu diễn bởi những ca sĩ, ban nhạc chuyên nghiệp, Mecutis luôn mang đến những bản nhạc tình ca, hay những giai điệu sôi động trên sân khấu âm nhạc đầy sắc màu. 

review chợ phiên mặt trời bé con

Đây chính là không gian lý tưởng cho cả gia đình có thể ngồi lại bên nhau, lắng nghe những giai điệu êm ái và nhâm nhi những món ăn yêu thích đấy.

Ngoài không gian mua sắm, vui chơi xịn mịn dành cho các bé con. Đến với chợ phiên, các bé sẽ được thỏa thích thể hiện sự sáng tạo và trí tưởng tượng của mình thông qua các chương trình hoạt động. Vì vậy, hãy lên lịch với các bé yêu để cùng hòa chung không khí nhộn nhịp dịp cuối tuần của chợ phiên Mặt Trời Bé Con nhé. 

Vậy là các bạn đã cùng Helio Center review chợ phiên Mặt trời bé con, khám phá những điều mới lạ tại chợ phiên rồi nè. Hãy theo dõi chúng mình để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn về các chợ phiên tiếp theo sẽ diễn ra tại Helio nhé!


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết