CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM TÔ TƯỢNG Ở ĐÀ NẴNG XẢ STRESS CỰC VUI CÙNG GIA ĐÌNH VÀ BẠN BÈ

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM TÔ TƯỢNG Ở ĐÀ NẴNG XẢ STRESS CỰC VUI CÙNG GIA ĐÌNH VÀ BẠN BÈ

Tô tượng được xem là một bộ môn hội họa dành cho mọi lứa tuổi, từ các em nhỏ đến các bạn trẻ thích tô vẽ sáng tạo. Với những bức tượng khác nhau, bạn có thể sáng tạo ra trang phục, cũng như make up cho nhân vật của mình. Ở Đà Nẵng cũng có rất nhiều địa điểm tô tượng thú vị, bây giờ hãy cùng Helio Center khám phá xem nhé!

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM TÔ TƯỢNG Ở ĐÀ NẴNG

1. Chợ đêm Helio

Địa chỉ: Nằm ở ngã tư Phan Đăng Lưu và đường 2/9, Hòa Cường, Hải Châu, Đà Nẵng

Không chỉ là khu tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng, với những món ngon hấp dẫn bao mê, cùng những sự kiện sôi động. Đến với chợ đêm Helio, bạn còn được khám phá khu handmade độc đáo bao gồm các hoạt động như tô tượng, vẽ tranh cát, lắp ghép lego siêu vui.

Địa điểm tô tượng ở Đà Nẵng

Khu tô tượng sẽ mở cửa từ 17h30 - 22h30 mỗi ngày ngay khu vực quảng trường của chợ đêm Helio. Bạn có thể hẹn bạn bè cùng cạ cứng, hay đưa bé con nhà mình đến đây cùng nhau thư giãn, tô nên những bức tượng đặc sắc cho mình. Với mức giá chỉ từ 30k là bạn đã có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm xinh xắn để thả ga sáng tạo.

Trạm giải trí khu handmade của Helio được mở khu vực bên ngoài vô cùng mát mẻ, được xem là địa điểm tô tượng ngoài trời lớn nhất Đà Nẵng. Bạn có thể đến đây order cho mình món ngon yêu thích vừa ăn uống trò chuyện, vừa sáng tạo tô tượng với bé con cũng như bạn bè.

Địa điểm tô tượng ở Đà Nẵng

Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức những ca khúc hay tại sân khấu Mecutis, check in cho mình những tấm hình xinh ở khu phố cổ Hội An mini. Helio cũng là một trong những khu vui chơi giải trí hấp dẫn dành cho các bé yêu và những ai đam mê với các máy game với rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm một địa điểm để giải trí vào buổi tối thì hãy thử đến Helio để khám phá những điều hay, tô tượng cùng bạn bè nhé.

2. Mr "Đần" Coffee & Tea

Địa chỉ: 17 Phan Kế Bính, P Thuận Phước, Q Hải Châu, Đà Nẵng

Đây là một quan cafe được các bạn trẻ rất yêu thích, đến đây bạn có thể cùng bạn bè hay người thương tâm sự trò chuyện và cùng nhau tô tượng rất thú vị. Ngoài tô tượng bạn cũng có thể thử sức lắp ghép với nhiều loại lego, ghép gỗ 3D. Quán cũng có rất nhiều loại nước uống ngon cho thực khách thưởng thức, với mức giá khá hợp lý.

Địa điểm tô tượng ở Đà Nẵng

Ở đây cũng thường xuyên cập nhật các mẫu tượng xinh cho bạn tha hồ lựa chọn. Quán mở cửa từ 06:30 - 22:30 sẽ là một địa điểm tô tượng hẹn hò lý tưởng cho gia đình bạn vào những ngày nghỉ.

3. 43 Amazing Beach

Địa chỉ: Bãi biển Đối diện 845 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Địa điểm tô tượng ở Đà Nẵng

Nếu như gia đình bạn yêu thích một chút gió biển trong mùa hè này thì có thể tham khảo 43 Amazing Beach. Đây là một quán cafe gần biển cho bạn và cả gia đình hóng gió cũng như tô tượng rất vui. Không gian mở của quán cafe gần biển, du khách có thể vừa ngắm biển, cho bé chơi với cát, ăn một món ngon rồi tô tượng, sẽ là một trải nghiệm hấp dẫn.

4. Trình Cà Phê

Địa chỉ: 34/4 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

Địa điểm tô tượng ở Đà Nẵng

Đây là một quán cafe cũng rất nổi tiếng tại Đà Nẵng bởi thức uống khá ngon, bên cạnh đó còn có nhiều chương trình hấp dẫn như chợ phiên, các đêm nhạc cực chill. Trình cafe cũng là một địa điểm tô tượng được rất nhiều du khách yêu thích, với không gian vườn mát mẻ đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ học tập, tâm sự, cùng nhau tô tượng.

5. Tmore Mini - Tiệm Trà Cầu Rồng

Địa chỉ: 76 Đường Lê Đình Dương, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 06:30 - 03:00 sáng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tô tượng ở Đà Nẵng thì nhất định sẽ không thể bỏ qua quán này. Đây không chỉ là quán cafe giải khát, mà còn là địa điểm lý tưởng cho bạn nào đam mê với các bộ môn lắp lego, tô vẽ, đào hóa thạch khủng long thú vị.

Địa điểm tô tượng ở Đà Nẵng

Không gian quán có 3 tầng với thiết kế hiện đại, mát mẻ, tiệm mở tới 3h sáng cho các cú đêm tha hồ chơi tới bến. Bên cạnh đó, đến đây bạn có thể cùng cạ cứng giải trí với các trò như Uno, Ma Sói và Rút Gỗ, bói bài tarot, nghe nhạc sống vô cùng hấp dẫn.

Trên đây là một số địa điểm tô tượng tại Đà Nẵng mà Helio Center muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng với các thông tin trên bạn sẽ tìm cho mình một địa điểm thích hợp cho bạn và cả gia đình giải trí vào những ngày nghỉ. Hãy ghé Helio để cùng sáng tạo cho mình những bức tượng để đời nhé bạn ơi!


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết