CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 10 QUÁN CAFE CHECK IN SỐNG ẢO ĐÀ NẴNG VỚI SẮC HOA NGẬP TRÀN

TOP 10 QUÁN CAFE CHECK IN SỐNG ẢO ĐÀ NẴNG VỚI SẮC HOA NGẬP TRÀN

Hẹn hò đi chơi mà không rủ nhau làm vài đường ảnh “sống ảo” thì sao xứng đáng với hai chữ “thanh xuân”? Dưới đây là 10 quán cafe check in sống ảo Đà Nẵng sở hữu không gian xịn sò cùng những đóa hoa tươi thắm, rực rỡ, đầy sắc màu mà không ai có thể bỏ qua.

Hãy cùng Helio Center điểm qua những quán cafe check in cùng hoa đang nổi đình nổi đám tại Đà Nẵng dạo thời gian gần đây nha!

CÁC QUÁN CAFE CHECK IN SỐNG ẢO ĐÀ NẴNG NGẬP TRÀN HOA

Nếu bạn đang muốn hóa thân thành hình ảnh nàng thơ với những bức ảnh đẹp thì không gian ngập tràn hoa lá này chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy.

1. P Coffee 

Địa chỉ: 53-55 Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 45.000 - 75.000đ

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm chụp hình đẹp Đà Nẵng thì P Coffee là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Với vườn hoa rộng lớn ngay cạnh lối vào, được trang trí chủ yếu với những bông cỏ lau đã tạo nên không gian cực kỳ nên thơ, hữu tình cho các nàng. Đến với P Coffee, ắt hẳn ai ai cũng sẽ phải dừng lại không gian này để check in sống ảo vài tấm đấy.

check in sống ảo đà nẵng

2. Dâu ngọt 

Địa chỉ: 50 Lê Lợi, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 20.000 - 30.000đ

Dâu ngọt đang là quán cafe check in sống ảo Đà Nẵng cực kì xinh xẻo, thơ mộng, được các bạn trẻ hiện nay yêu thích. Với concept khu vườn hoa thu nhỏ, đây chính là thiên đường cho các bạn nữ tha hồ diện lên mình những bộ cánh xinh lung linh và hóa thành nàng thơ của biết bao nhiêu chàng trai.

check in sống ảo đà nẵng

3. Là Giấy 

Địa chỉ: 82 Bình Hòa 15, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 18.000 - 40.000đ

Vào một ngày nắng đẹp, ghé ngang qua Là Giấy, làm vài bức ảnh tại góc nhỏ nắng và hoa thì còn gì bằng. Với cây đàn piano là chủ đạo, được trang trí cùng một vườn hoa nho nhỏ, xinh xinh, đã tạo nên không biết bao nhiêu bức hình cực nên thơ cho các nàng rồi đấy.

check in sống ảo đà nẵng

4. Fiore Flower and More 

Địa chỉ: 02 Nguyễn Bá Lân, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 30.000 - 50.000đ

Fiore Flower and More - một quán cà phê có vẻ ngoài long lanh và nên thơ như những thiếu nữ Nhật Bản. Điều đặc biệt khiến các bạn trẻ thích thú chính là không gian mỏng manh ở đây được ví như một studio với nhiều loại hoa đua nhau khoe sắc. Chỉ cần đến quán thôi là đảm bảo có nhiều hình xinh đẹp mang về nè. 

check in sống ảo đà nẵng

5. Tasty, U too 

Địa chỉ: 57 Bùi Thị Xuân, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 15.000 - 30.000đ

Với sắc trắng chủ đạo, tổng thể không gian tại Tasty, U too mang trong mình một sắc màu kẹo ngọt rất đỗi Châu Âu, nhưng cũng vô cùng phóng khoáng. Được trang trí chỉn chu và vô cùng tỉ mỉ với concept thống nhất, Tasty, U too luôn đem đến một không gian chỉ cần đứng vào là sẽ có ảnh xinh cho các nàng. 

check in sống ảo đà nẵng

6. Sofuo' Coffee  

Địa chỉ: K36/16 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 30.000 - 50.000đ

Nhắc đến những tiệm cafe với hoa thì không thể nào không nhắc đến Sofuo’s Coffee, một không gian đầy thơ mộng dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản. Không chỉ được trang trí bởi những bức vẽ nghệ thuật, góc check in của Sofuo còn được bao trùm bởi một vườn hoa lá xanh mướt.

check in sống ảo đà nẵng

7. Kokoro DN

Địa chỉ: K55/7 Ngũ Hành Sơn, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 10.000đ - 50.000đ

Được thiết kế theo concept nhẹ nhàng và bình yên giữa lòng thành phố Đà Nẵng, Kokoro như đang tái hiện hình ảnh của ngôi nhà vườn Đà Lạt xinh đẹp, chỉn chu từng tí một. Với không gian sân vườn thoáng đãng, vườn hoa cúc họa mi nhà Kokoro luôn là vị trí ngồi yêu thích của những bạn thích sống ảo cùng hoa lá, thiên nhiên. 

check in sống ảo đà nẵng

8. Tiệm cafe Tròn 

Địa chỉ: 301-303 đường 29/3, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 13.000 – 45.000đ

Tiệm cafe Tròn được biết đến như một quán cafe đa sắc màu với nhiều concept khác nhau cho khách tha hồ thả dáng với nhiều phong cách của bản thân. Diện lên mình bộ áo mới với background những đóa hoa tươi thắm, Tròn mang đến một không gian check in đầy nữ tính, dịu dàng cho các chị em. 

check in sống ảo đà nẵng

9. Dreamer 

Địa chỉ: 230/2 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 10.000 đ - 135.000đ

Được bao trùm bởi một khu vườn xanh mơn mởn, cùng vô số những cây cảnh lớn nhỏ, không gian của quán đã được tô điểm thêm bởi sự thơ mộng này. Đến với Dreamer, bạn sẽ được hòa mình thiên nhiên, cây cối nơi đây, giống như đang được đứng giữa đất trời kỳ diệu vậy đó. 

check in sống ảo đà nẵng

10. Trình cà phê 

Địa chỉ: 34 Nguyễn Hữu Thọ, Hoà Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá tham khảo: 15.000 - 35.000đ

Trình có không gian sân vườn rộng rãi, với khu nhà gỗ, tường đá, hồ nước, cây xanh, và giàn hoa xinh xắn,... tất cả đã mang đến màu sắc của những ngày xưa cũ. Không những vậy, khi bước vào trong khu vườn rộng lớn này, bạn sẽ tha hồ có những góc sống ảo xinh lung linh đấy.

check in sống ảo đà nẵng

 

Vậy là Helio Center đã cùng bạn khám phá 10 quán cafe check in sống ảo Đà Nẵng thật xinh xắn, trong trẻo cùng những đóa hoa thơm ngát rồi đấy. Hãy nhanh nhanh lưu lại danh sách này để có thêm nhiều địa điểm check in Đà Nẵng và bộ ảnh xuất sắc cho chuyến đi chơi của bạn nha!


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết