CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

BỎ TÚI NGAY 15 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN ĐÀ NẴNG MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

BỎ TÚI NGAY 15 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN ĐÀ NẴNG MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Đà Nẵng được mệnh danh là một thành phố đáng sống với nhiều danh lam thắng cảnh, nhiều địa danh nổi tiếng và địa điểm tham quan du lịch đẹp ngất ngây. Đến với Đà Nẵng, bạn sẽ bị say mê bởi chính những vẻ đẹp nơi đây, những công trình kiến trúc độc đáo hay những vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng.

Chính vì vậy, bạn không nên bỏ qua 15 địa điểm check in Đà Nẵng đẹp như mơ, chỉ cần giơ máy lên, đứng vào khung hình là có ngay những bức hình sang - xịn - mịn cho bạn tha hồ sống ảo. Cùng Helio Center xem qua những điểm check in Đà Nẵng không thể bỏ lỡ này nhé!

NHỮNG ĐIỂM CHECK IN ĐÀ NẴNG CỰC ĐẸP, CỰC HOT 

1. Helio Center

Địa chỉ: 01 Đường 2 Tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Helio Center với không gian rộng lớn, là một tổ hợp ăn uống, vui chơi giải trí về đêm dành cho mọi lứa tuổi. Tại đây luôn được trang trí những không gian sống ảo rất lung linh, lộng lẫy cho mọi du khách ghé qua, chụp vài bức hình và lưu giữ làm kỉ niệm. Đặc biệt, không gian sống ảo ở Helio Center cũng luôn thay đổi theo từng sự kiện, dịp lễ để mang đến những cái nhìn mới lạ, không gian chụp hình xịn sò cho chị em nữa đấy. 

Đầu tiên, không gian phố cổ Hội An thu nhỏ với những bức tường vàng nổi bật luôn là một địa điểm thu hút du khách mỗi lần ghé qua. Với vẻ đẹp hoài cổ, đơn sơ, mộc mạc, du khách luôn cảm thấy như mình được trở về những năm tháng cổ xưa, bình dị và chân chất.

địa điểm check in đà nẵng

Không những vậy, ngay giữa trung tâm của chợ đêm Helio sẽ là những photobooth được dựng theo không khí của từng sự kiện diễn ra. Một không gian sống ảo cực chất dành cho các cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn bè mỗi dịp ghé đến chợ đêm Helio. 

địa điểm check in đà nẵng

Khu rạp phim Metiz cũng là một địa điểm thu hút các bạn trẻ với không gian lồng đèn rực rỡ đầy sắc màu hay những phong cách thiết kế mang đậm chất vintage. Trong lúc đợi chờ phim chiếu, tranh thủ tạo vài dáng hình, chụp vài bô ảnh check in thì còn gì bằng. 

địa điểm check in đà nẵng

Không những đến chụp hình, mang về được những bức hình cực đẹp, cực xinh, mà còn có cả không gian ẩm thực phong phú cho bạn tha hồ thưởng thức nữa đấy. Và đặc biệt, còn có sân khấu âm nhạc vô cùng sôi động, mang đến một không gian ăn chơi cực đã cho bạn nữa nè. 

địa điểm check in đà nẵng

2. Công viên APEC Đà Nẵng

Địa chỉ: P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Công viên nằm ngay bên cạnh dòng sông Hàn thơ mộng, là địa điểm check in được nhiều bạn trẻ quan tâm. Với thiết kế mái vòm uốn lượn trên bầu trời cùng với không gian cây xanh bao trùm, APEC luôn đem đến những bức hình sống ảo chất lừ cho du khách đến tham quan.

địa điểm check in đà nẵng

3. Bảo tàng Đà nẵng

Địa chỉ: 42 - 44 Bạch Đằng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Với thiết kế màu trắng là chủ đạo, mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp, bảo tàng Đà Nẵng là một địa điểm check in mới toanh, thu hút đông đảo giới trẻ và du khách những ngày qua.  Không chỉ trở thành nơi “sống ảo” được người dân Đà Thành yêu thích, mà đây còn là địa điểm chụp ảnh lý tưởng của nhiều cặp vợ chồng sắp cưới nữa đấy.

địa điểm check in đà nẵng

4. Bãi biển Mỹ Khê

Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Địa điểm tiếp theo được bật mí trong top 10 địa điểm check in Đà Nẵng chính là bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, được biết đến là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với bãi cát dài trắng mịn, làn nước trong xanh, sóng biển ôn hòa, và hàng dừa thẳng tắp dọc bờ biển. Chỉ cần đến bên bờ biển, tạo vài dáng cơ bản là bạn đã có ngay bộ ảnh đẹp xuất thần rồi đấy.

địa điểm check in đà nẵng

5. Asia Park

Địa chỉ: Số 1 Phan Đăng Lưu, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. 

Đến với Asia Park, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc mang dấu ấn đặc trưng của 10 quốc gia châu Á và cả cổng thành Ngọ Môn - Huế. Không chỉ được vui chơi thỏa thích trong khuôn viên rộng lớn mà du khách còn có thể check in tại 10 quốc gia Đông Nam Á chỉ trong 1 ngày đấy.

địa điểm check in đà nẵng

6. Bãi cỏ bán đảo Sơn Trà

Đây là địa điểm cực hot hit của Gen Z hiện nay, điểm check in đẹp nên thơ của mọi phượt thủ trên cung đường xanh mướt. Dừng chân tại đây, hít thở không khí trong lành, ngắm nhìn hoàng hôn hay toàn cảnh thành phố từ trên cao và chụp ngay vài bức hình nàng thơ thì còn gì bằng. 

địa điểm check in đà nẵng

7. Chân cầu Thuận Phước

Địa chỉ: Lê Văn Duyệt, P. Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Nhắc đến địa điểm check in Đà Nẵng nổi tiếng thì không thể không nhắc đến chân cầu Thuận Phước, một nơi ngắm hoàng hôn đầy nên thơ và lãng mạn của giới trẻ hiện nay. Chiều chiều ngồi dọc chân cầu Thuận Phước, ngắm nhìn khung cảnh biển cả mênh mông dưới sắc vàng ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến những góc sống ảo đẹp mê li cho bạn đấy.

địa điểm check in đà nẵng

8. Cầu Tình Yêu

Địa chỉ: Đ. Trần Hưng Đạo, P. An Hải, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Tọa lạc trên con đường Trần Hưng Đạo rộng lớn, cầu Tình Yêu như một biểu tượng về sự bình yên và hạnh phúc của thành phố Đà Nẵng. Đây là địa điểm lãng mạn dành cho các cặp đôi để cùng nhau check in, móc những ổ khóa tình yêu, ngắm cá chép hóa rồng hay cùng nhau đi dạo trên con đường tình yêu. 

địa điểm check in đà nẵng

9. Đèo Hải Vân

Địa chỉ: huyện Phú Lộc - TP. Đà Nẵng

Được mệnh danh là một trong những cung đèo tuyệt tác của thế giới, đèo Hải Vân uốn lượn như dải lụa vắt ngang giữa trời mây, thoắt ẩn thoắt hiện giữa núi đá, cây rừng. Đây là một địa điểm check in luôn thu hút các bạn trẻ, những phượt thủ đến trải nghiệm, ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ và thỏa sức thả những dáng “so deep”.

địa điểm check in đà nẵng

10. Đỉnh Bàn Cờ

Địa chỉ: P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Nằm trên độ cao 700m so với mực nước biển, đỉnh Bàn Cờ là nơi cho bạn thả hồn vào giữa trời rộng, hòa mình vào thiên nhiên và ngắm trọn toàn bộ vẻ đẹp của Đà Nẵng từ trên cao. Không những vậy, đoạn đường lên đỉnh Bàn Cờ cũng có vô số điểm dừng chân đẹp mê li cho bạn trải nghiệm và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với núi rừng thiên nhiên đấy.

địa điểm check in đà nẵng

11. Bãi Đá Đen

Địa chỉ: P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Bãi Đá Đen là địa điểm check in Đà Nẵng nằm nép mình bên bán đảo Sơn Trà, nơi mang trong mình nét đẹp hoang sơ đầy tĩnh lặng. Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức đắm mình dưới dòng nước mát lạnh của biển cả, leo lên những tảng đá cao, ngắm nhìn thiên nhiên. Không chỉ vậy, bạn còn có được những bức ảnh kỉ niệm đầy ấn tượng cùng với khung cảnh nguyên sơ của núi rừng nơi đây nữa đấy.

địa điểm check in đà nẵng

12. Bờ sông Cu Đê - Hòa Bắc

Địa chỉ: xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

Nơi thu hút sự chú ý của giới trẻ Đà Thành bởi không gian rộng lớn, yên bình và thoáng đãng bên dòng sông Cu Đê đầy mơ mộng. Đến với bờ sông Cu Đê, bạn có thể dễ dàng bỏ lại sau lưng những ồn ào, náo nhiệt của thành phố để tìm đến chốn bình yên. Nơi đây cũng rất phù hợp cho những trải nghiệm ăn uống, vui chơi, dã ngoại vào dịp cuối tuần đấy.

địa điểm check in đà nẵng

13. Cầu cảng Kim Liên

Địa chỉ: P. Hòa Hiệp Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Khung cảnh cầu cảng Kim Liên với vịnh biển kéo dài cực thơ mộng và hữu tình được ví như những thước phim Hàn Quốc lãng mạn, đầy ngôn tình. Với bãi biển trong xanh, bờ cát trắng mịn, và cung đường rợp bóng cây xanh, … đây là background hoàn hảo để tạo nên những bộ ảnh thanh xuân ấn tượng đấy. 

địa điểm check in đà nẵng

14. Hồ Hòa Trung

Địa chỉ: Hoà Liên - Hoà Ninh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Sở hữu những cánh đồng xanh mướt, hồ nước trong xanh, cùng khung cảnh núi đồi trùng điệp, hồ Hòa Trung đã đem đến những background tuyệt đẹp cho du khách đến tham quan và check in. Vào mỗi mùa khác nhau, hồ Hòa Trung lại mang trong mình những nét đẹp riêng và đem đến những trải nghiệm mới lạ, đầy thú vị. Vì vậy, hãy mang theo nhiều bộ trang phục để có những bức ảnh cực chill giữa khung cảnh sơn thủy hữu tình này nhé!

địa điểm check in đà nẵng

15. Hồ Xanh

Địa chỉ: Hoàng Sa, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Được biết đến như một Đà Lạt thu nhỏ, du khách đến với Hồ Xanh có thể thả mình với sông nước, tận hưởng những giây phút an yên. Vẻ đẹp dịu dàng từ cây cỏ, sự yên bình của mặt hồ trong veo luôn mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho mọi người. Đây hứa hẹn sẽ là điểm check in thú vị trong chuyến hành trình của bạn đấy. 

địa điểm check in đà nẵng

 

Trên đây là top 15 địa điểm check in Đà Nẵng đẹp xiêu lòng, thu hút không chỉ các bạn trẻ địa phương mà còn có cả du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn đang có kế hoạch cho chuyến đi Đà Nẵng của mình thì đừng quên bỏ túi ngay những địa điểm trên nhé. Chúc bạn sẽ có những album “sống ảo” ngàn like tại đây nhé!


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết