CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 CÁC QUÁN ĂN HÀN QUỐC Ở ĐÀ NẴNG HẤP DẪN THỰC KHÁCH

TOP 5 CÁC QUÁN ĂN HÀN QUỐC Ở ĐÀ NẴNG HẤP DẪN THỰC KHÁCH

Ngày nay, các món ăn Hàn Quốc luôn có một sức hút đặc biệt không chỉ đối với giới trẻ mà còn với cả những người lớn tuổi. Với vẻ ngoài hấp dẫn và hương vị mới lạ, thực khách khó lòng mà cưỡng lại trước vị ngon của món ăn ở xứ sở kim chi này. Sau đây hãy cũng bỏ túi Top 5 các quán ăn Hàn Quốc ở Đà Nẵng đang được giới trẻ Đà Nẵng yêu thích ngay thôi nào.

KHÁM PHÁ NGAY QUÁN ĂN HÀN QUỐC TẠI ĐÀ NẴNG NGON MÊ LY 

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng 

Một địa chỉ đã không còn quá xa lạ với các tín đồ nghiền món Hàn. Với vô vàn các món ăn ngon từ ẩm thực nhiều nơi trên thế giới, bạn sẽ không khó để tìm ra được các quầy ăn Hàn quốc ẩn mình trong tổ hợp sầm uất này. Dạo quanh một vòng ở đây nào là kimbap ú nụ, cơm trộn với đầy đủ topping và các quầy chả cá, tokbokki óng ánh màu sắc hấp dẫn. Nhìn thôi mà đã phát thèm rồi, còn chờ gì mà không đến trải nghiệm một phần combo chuẩn Hàn ngay tại Helio thôi nào.

Địa điểm thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Ngoài ra, đây còn có một tụ điểm của các món nướng chuẩn vị Hàn Quốc mà bạn chắc hẳn nên lưu lại liền. Với menu đa dạng, Nướng Xì Xèo có từ các loại thịt heo đen đến thịt bò thượng hạng, cá hồi được tẩm ướp gia vị theo công thức nguyên bản Hàn Quốc. Ăn kèm với panchan và các món canh ăn kèm cay nồng theo kiểu Hàn sẽ khiến bạn phải xuýt xoa về độ ngon đấy. Đặc biệt, ở đây thịt sẽ được nướng trực tiếp trên than hồng và thay vỉ liên tục để giữ được vị ngon của thịt mà không bị quá cháy nữa đó.

Địa điểm thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30

2. From Seoul

Một quán ăn mới mở khá nổi tiếng trên con đường Trần Phú tấp nập du khách. Ở đây menu có đầy đủ các món ăn Hàn Quốc từ cơ bản nhất đến các món đặc trưng tuy giá cả hơi cao nhưng về chất lượng thì không thể nào bàn cãi. Đặc biệt, menu còn được chia thành các set riêng phù hợp cho nhóm bạn đi đông nữa đấy. Với việc chia thành combo như vậy thực khách không sợ phải gọi quá nhiều mà phung phí đồ ăn đâu nhé.

Địa điểm thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 202A Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 10h - 22h

3. Pyd’s Fud

Một tiệm ăn chất lượng mà bạn không nên bỏ qua mỗi khi cơn thèm đồ Hàn đến đấy nhé. Nằm nhỏ xinh ngay trên con đường Nguyễn Chí Thanh, diện tích tuy không được rộng rãi nhưng decor khi bước vào quán lại rất ấm cúng và dễ chịu. Menu thì rất đa dạng các món Hàn từ các món mì như mì lạnh, mì đen, mì hải sản đến các loại cơm như cơm chiên kim chi, cơm trộn. Đặc biệt ở đây còn có thêm đồ nướng. Nếu như đang muốn tìm một quán ăn gần ngay trung tâm thành phố thì đừng bỏ qua lựa chọn này nhé. 

Địa điểm thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 29 Nguyễn Chí Thanh, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 10h - 23h

4. Tokbokki Jeongkim 

Đúng như tên gọi của quán, món ăn chủ đạo để làm nên tên tuổi của quán chính là Tokbokki. Ở đây chủ yếu bán 3 loại tokbokki chính là tokbokki truyền thống, tokbokki phô mai và tokbokki rose béo ngậy. Tuy menu không được đa dạng nhưng hương vị ở đây luôn khiến thực khách phải nhớ mãi. Công thức ở đây được làm chuẩn theo công thức Hàn Quốc vì ở đây chủ là người Hàn nên bạn sẽ cảm nhận được vị cay đúng chuẩn mà không phải quán nào cũng có. Ngoài ra các món hamburger cơm ở đây cũng rất độc đáo, có đa dạng các loại cho các bạn chọn lựa tùy theo khẩu vị của mỗi người.

Địa điểm thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 11 Trịnh Công Sơn, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 10h30-13h, 16h-22h

5. Sam Won Restaurant

Đây là một nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc khá là nổi tiếng với không chỉ các du khách Hàn Quốc khi đến đây mà còn với cả thổ địa ở đây nữa đó. Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng với hương vị thịt nướng chuẩn vị Hàn Quốc ngay trong lòng Đà Nẵng thì không thể bỏ lỡ địa chỉ này được đâu. Với ông chủ là người Hàn Quốc, bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng thịt hay hương vị đâu nhé. Tuy giá sẽ hơi nhỉnh so với các chỗ khác nhưng mà các món ăn ở đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Khi đến đây ngoài thưởng thức những miếng thịt nướng căng mọng thấm vị thì một tô mì lạnh sẽ rất hợp cho tiết trời mùa hè nóng bức này lắm đấy.

Địa điểm thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 74 Dương Đình Nghê, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h - 23h

Mùa hè tuy nóng, nhưng lại không thể cản bước được những tâm hồn ăn uống thưởng thức đồ ăn Hàn Quốc đúng không nào. Hi vọng với những quán ăn Hàn Quốc tại Đà Nẵng mà Helio đã liệt kê ra sẽ giúp bạn tìm ra quán ăn chân ái của đời mình. Còn nếu mà nóng quá, thì đến Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng để nhâm nhi một ly nước uống giải khát cũng hay ho lắm đấy.   


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết