CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

REVIEW TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG - CÀN QUÉT CÙNG HELIO

REVIEW TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG - CÀN QUÉT CÙNG HELIO 

Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng – một không gian tận hưởng hương vị đa dạng, phong phú mà du khách không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng dịp hè này. Để biết nơi đây có gì thú vị thì hãy cùng theo chân Helio review Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng ngay dưới đây thôi nào.

tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất đà nẵng

CẨM NANG KHÁM PHÁ TỔ HỢP ẨM THỰC LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Tổ hợp ẩm thực lớn nhất Đà Nẵng tọa lạc ở đâu?

Với vị trí di chuyển thuận lợi nằm gần khu trung tâm thành phố, Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng tọa lạc ngay tại số 01, đường 2/9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Nằm ngay trên cung đường sầm uất nổi bật với không gian và thiết kế các mô hình ấn tượng, du khách và người dân không khó để tìm ra địa chỉ nơi đây.

Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất đà nẵng

Nếu như nằm trong trung tâm thành phố, bạn chỉ mất từ 15 phút di chuyển bằng xe máy và 5-10 phút bằng ô tô cho chuyến đi. Hãy đến và lưu giữ những trải nghiệm thú vị ngay tại tổ hợp ẩm thực đêm này ngay nhé.

Nên đi Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng vào thời gian nào?

Tổ hợp ẩm thực này có thời gian hoạt động xuyên suốt từ 17h30 đến 22h30 tối hằng ngày. Đây là một tổ hợp ẩm thực về đêm đa dạng với hàng trăm món ăn trên mọi miền đất nước có cả từ ăn vặt đến ăn no và cả các món tráng miệng thanh mát giải nhiệt mùa hè.

tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất đà nẵng

Khung giờ từ 19h – 20h sẽ là thời gian thích hợp cho du khách đến đây và khám phá được nhiều hơn các tiện ích thú vị bên cạnh việc thưởng thức các món ăn ngon-bổ-rẻ. Được thả ga mua sắm cùng chợ phiên rộn ràng hay tham gia các workshop mới lạ diễn ra hằng đêm. Tận hưởng hè vui, vui hè, hè là phải vui cũng đồng bọn thôi nào!

Vào khu Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng có mất phí không?

Vé vào cổng là hoàn toàn miễn phí. Nhưng bạn sẽ tốn một số tiền kha khá nếu bị cuốn theo mùi thơm cực cuốn từ ti tỉ các món ăn ngon ở đây đấy nhé. Vì vậy hãy chuẩn bị cho mình một tâm hồn vững chãi hoặc lấp đầy túi tiền và kéo thêm đám bạn thân đến thưởng thức hương vị thơm ngon ngay thôi.

NÉT ĐA DẠNG TRONG TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng được tạo ra để giúp du khách có những trải nghiệm văn hóa ẩm thực gần gũi, chân thực nhất khi đến với Đà Nẵng. Hãy cùng Helio khám phá ngay những đặc trưng để lại nhiều ấn tượng cho thực khách ngay dưới đây nhé.

Món ăn đường phố đặc trưng

Ở Đà Nẵng, các món ăn đường phố trở thành một thương hiệu gắn liền với du lịch nơi đây. Khi bước vào khu tổ hợp bạn sẽ không khó để tìm thấy các món ăn vặt như: Ốc hút, cá viên chiên nước mắm, bánh tráng trộn, chân gà sốt thái,…các món ăn mà chỉ cần nhắc đến tên thôi mà phải xuýt xoa vì độ ngon của nó đúng không nào.

tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất đà nẵng

Bên cạnh các món ăn vặt gây thương nhớ với giới trẻ ở Đà Nẵng, các món nướng ở tổ hợp đêm cũng được các thực khách cực kỳ săn đón. Nào là trứng vịt lộn nướng, bạch tuộc nướng, hàu nướng, hay các loại xiên nướng, gà nướng,… với lớp da bóng bẩy.

tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất đà nẵng

Nếu như cần lót bụng nhẹ thì các món ăn đặc trưng vùng miền như bánh lọc-nậm-ướt, bánh hỏi hay gỏi cuốn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời . Được thưởng thức sự hòa quyện giữa các nguyên liệu dân dã đi kèm với nước chấm đậm đà sẽ tạo ra một hương vị khó mà quên được đấy quý thực khách ơi.

tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất đà nẵng

Ăn no quên luôn lối về với ẩm thực từ Á đến Âu

Với menu đa dạng vòng quanh thế giới, sợ gì mà lo bị đói khi đến với Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng nhỉ.

Từ các món ăn Đà Nẵng – Hội An đặc trưng như mì quảng, cao lầu, bánh xèo, nem lụi, bún trộn,… đến các món ăn đậm vị Châu Á.Bạn sẽ khó lòng cưỡng lại với combo ẩm thực Hàn-Nhật bánh gạo, chả xiên nóng hổi ăn kèm cùng kimbap và sushi hay sườn xúm xít cay nồng vị Thái cùng với một cốc bia mát lạnh.

tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất đà nẵng

Còn nếu đã quá ngán cơm nhà, tại sao không đổi gió sang trời Tây lót bụng với Hamburger đầy ắp thịt, sandwich trứng núng nính hay mì ý sốt bò chua chua ngọt ngọt ngay tại khu phố ẩm thực này.

Không gian nướng chill ngoài trời

Nằm ngay bên trong khu tổ hợp ẩm thực sầm uất, như tên gọi quán nướng Xì Xèo ở đây chuyên về các thực đơn nướng theo chuẩn phong cách Hàn Quốc. Từ các loại thịt heo đen, thịt bò thượng hạng được nướng trên than hồng ăn cùng với panchan đậm vị, đến cá hồi nướng rơm mọng nước và món canh cay nồng chuẩn vị Hàn xì xụp.

tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất đn

Nếu bạn là dân nghiện đồ nướng thì đây chính là tọa độ hoàn hảo quây quần cùng đồng bọn bên bếp nướng xì xèo đấy.

Tráng miệng thơm ngon mời bạn ăn nào

Menu nước đa dạng đánh bay cái nóng mùa hè này từ nước mía, nước dừa, chè dưỡng nhan, sâm bổ lượng,…. đến các món sinh tố trái cây tươi ngon đang chờ bạn tới thưởng thức cùng khu tổ hợp dịp hè này đấy.

tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất đà nẵng

Mùa hè mà không ăn kem thì đúng là một thiếu sót phải không nào. Bạn sẽ bất ngờ với quầy kem đa dạng sặc sỡ sắc màu mát lạnh ngay tại đây nữa đó từ kem tươi, kem viên, kem que đến kem flan béo ngậy hay yaourt đá mát lạnh.

tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất đà nẵng

Thưởng thức menu tiệc trong không gian quảng trường sôi động

Không chỉ đem đến không gian ẩm thực đường phố ngoài trời bình dị, thân quen với 150 quầy đồ ăn, ở đây bạn còn được trải nghiệm thưởng thức món ăn tiệc sang trọng với menu đa dạng. Bạn có thể đặt theo yêu cầu tùy theo sở thích và khẩu vị ăn uống của gia đình hay bạn bè và đồng nghiệp. Cùng thưởng thức những bữa ăn ngon gắn kết tình cảm với những người thân yêu tại không gian cực chill trong Tổ hợp ẩm thực lớn nhất Đà Nẵng này thôi nào. 

tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng

Ngoài nổi tiếng với những địa điểm vui chơi giải trí, những bãi biển xanh rì, ẩm thực Đà Nẵng còn là một nét độc đáo mà ai đến đây đều không thể nào bỏ qua. Dịp hè này nếu như còn chưa biết đi đâu để thưởng thức hương vị mùa hè thì Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng sẽ là một địa điểm lý tưởng đấy quý thực khách ơi.

 

 

 


TIN TỨC KHÁC

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐẶT VÉ HOLIE WATER PARK CỰC HỜI CHỈ TỪ 50K

Mùa hè đã đến công viên nước Holie Đà Nẵng mở cửa chào đón cả nhà tới giải nhiệt rồi đây. Rất nhiều trò chơi hấp dẫn với những nhà phao khổng lồ sắc màu, nào là trượt phao, đá bóng nước, bơi lội, vượt chướng ngại vật, đã lắm nha. Vậy bạn đã biết cách đặt vé online để dành lấy tấm vé Holie chưa nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết
Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Xem chi tiết
Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Xem chi tiết