CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

CHỢ ĐÊM ĂN VẶT ĐÀ NẴNG SIÊU NGON KHIẾN CÁC THỰC THẦN MÊ MẨN

CHỢ ĐÊM ĂN VẶT ĐÀ NẴNG SIÊU NGON KHIẾN CÁC THỰC THẦN MÊ MẨN

Đến với thành phố đáng sống ngoài những món ăn đặc sản thơm ngon hấp dẫn, chắc chắn du khách cũng không thể bỏ qua các chợ đêm ăn vặt Đà Nẵng. Bên cạnh những món ăn nổi tiếng như bánh tráng cuốn thịt heo, mì quảng, bánh xèo, nem lụi, hải sản tươi rói,...Sẽ là thiên đường ăn vặt vô vàn món ngon hấp dẫn cho các thực thần tha hồ khám phá.

CHỢ ĐÊM ĂN VẶT ĐÀ NẴNG

Phố đêm ăn vặt Helio Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 1 đường 2 Tháng 9, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 17h30 - 22h30

Chợ đêm ăn vặt Helio Đà Nẵng là một thiên đường ẩm thực với rất nhiều món ngon đặc sản không chỉ của Đà Nẵng mà còn rất nhiều vùng miền khác nhau. Từ các món ăn Việt Nam đến các món ăn Hàn, Nhật, Thái Lan,...cho du khách tha hồ khám phá ẩm thực thế giới ngay tại Helio. Cùng với đó sẽ là khu ăn vặt với rất nhiều món ăn đường phố hấp dẫn khiến du khách không thể cưỡng lại được.

chợ đêm ăn vặt Đà Nẵng

Nếu ai chưa từng đến với khu phố đêm chắc chắn sẽ bất ngờ bởi quy mô siêu rộng với hàng trăm món ăn vặt. Nếu như du khách đến Đà Nẵng mà phân vân không biết ăn gì thì cứ ghé liền phố đêm Helio để thưởng thức, bởi tại đây có rất nhiều món ngon. Cho bạn tha hồ lấp đầy chiếc bụng đói của mình.

Các món ăn vặt tại phố đêm Helio có thể kể đến như là các loại bánh như bánh xèo, bánh căn, bánh lọc, bánh bèo, bánh cá,...Nếu thực thần nào đam mê những món chua hoặc cay thì nhất định phải thử liền món xoài ổi cóc lắc, chân gà sả tắc, ốc xào cay, bạch tuộc và tôm nướng cay đậm đà ngon mê ly.

chợ đêm ăn vặt Đà Nẵng

Những món ăn vặt ẩm thực đường phố của Sài Gòn cũng sẽ góp mặt tại phố đêm ăn vặt Helio. Bạn có thể tìm thấy đó là món bánh tráng trộn, bánh tráng cuộn bơ, bánh mì nướng muối ớt, khoai tây lốc xoáy, bánh tráng nướng...Cùng với đó là các loại trứng nướng như trứng gà nướng, hột vịt lộn nướng.

Chợ đêm ăn vặt Đà Nẵng

Nếu ai mê mẩn những món ăn vặt của xứ Hàn Nhật, Thái Lan chắc chắn sẽ phải thử qua món bánh gạo, chả cá Hàn Quốc, cơm trộn, sushi, takoyaki, lẩu ly, trà sữa,...Rất rất nhiều món ngon mà không thể kể hết được. Vậy nên bạn hãy ghé ngay phố ăn đêm Helio để cùng thưởng thức nhé. Điều cần chuẩn bị đó chính là một chiếc bụng thật đói để sẵn sàng ăn cả thế giới.

Chợ đêm ăn vặt Đà Nẵng

Làng ăn vặt Yaourt muối Đà Nẵng

Địa chỉ: gần cầu Nguyễn Văn Trỗi, An Hải, Sơn Trà, Đà Nẵng

Với các bạn sinh viên ở Đà Nẵng chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua thiên đường ẩm thực ăn vặt ở khu vực này. Đây được xem là một làng ăn vặt ở Đà Nẵng, ở đây có rất nhiều món ăn vặt đa dạng có thể kể đến như ram cuốn cải, bánh tráng kẹp, chân gà, xiên bẩn, mít trộn, yaourt muối, bánh tráng trộn, ốc hút,...

Chợ đêm ăn vặt Đà Nẵng

Chiều đến ở Đà Nẵng mà muốn tìm một địa điểm ăn vặt thì có thể ghé ngay làng yaourt muối nha. Với mức giá vô cùng hợp lý, bạn có thể cùng bạn bè đến đây để hẹn hò sau một ngày dài, cùng nhau ăn uống trò chuyện.

Chợ đêm ăn vặt Đà Nẵng: Sơn Trà

Địa chỉ: Mai Hắc Đế, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng 

Với thực khách du lịch bạn cũng có thể khám phá ẩm thực ngay tại chợ đêm Sơn Trà. Chợ đêm này sẽ bán các mặt hàng bao gồm quần áo, phụ kiện, đặc sản làm quà, cũng như các món ăn đặc sản, ăn vặt của Đà Nẵng. Khu chợ đêm nằm ngay gần với cầu Rồng bạn có thể kết hợp khám phá ẩm thực và xem cầu rồng phun lửa ở cầu Rồng, cũng như tham quan cầu Tình Yêu.

Chợ đêm ăn vặt Đà Nẵng

Phố ăn đêm - ăn vặt Đà Nẵng: Phạm Hồng Thái

Địa chỉ: đường Phạm Hồng Thái, Hải Châu, Đà Nẵng

Nhắc đến con phố ăn vặt về đêm chắc chắn sẽ không thể bỏ qua con phố Phạm Hồng Thái. Sẽ có rất nhiều món ngon hấp dẫn cho du khách thưởng thức như bánh ép, bánh xèo, các loại chè, bánh canh, cùng các món ăn đặc sản Đà Nẵng. Con phố này sẽ nhộn nhịp nhất vào dịp cuối tuần, nên bạn có thể lựa chọn thời gian phù hợp để ghé khám phá nhé.

Chợ đêm ăn vặt Đà Nẵng

Chợ đêm ăn vặt Hòa Khánh Đà Nẵng

Địa chỉ: Đầu đường  Âu Cơ, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Với các bạn trẻ ở khu vực phía khu vực Hòa Khánh có thể khám phá con phố ăn vặt đường  Âu Cơ ngay tại chợ Hòa Khánh. Về đêm tại đây cũng sẽ có khu chợ đêm cho du khách hoặc các bạn sinh viên mua sắm, với mức giá cũng rất phải chăng. Bên cạnh đó là các quán bán đồ ăn vặt ngay dọc đường Âu Cơ, bạn có thể thưởng thức các món ăn như ốc hút, trứng vịt lộn, ram cuốn cải, các loại chè, chân gà sả tắc,...

Chợ đêm ăn vặt Đà Nẵng

Thiên đường các món ăn vặt tại Đà Nẵng sẽ khiến các thực thần không thể cưỡng lại được đúng không nào! Hãy cùng tham khảo những thông tin chia sẻ về chợ đêm ăn vặt Đà Nẵng của Helio Center trên đây và lựa chọn cho mình một địa điểm yêu thích nhất nhé. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết trên.


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết