CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HALLOWEEN Ở ĐÀ NẴNG VUI QUÊN LỐI VỀ

Đã sắp cận kề ngày lễ Halloween rồi, bạn đã tìm ra được một địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng chưa? Vậy ngay bây giờ hãy cùng Helio Center khám phá xem ở Đà Nẵng có những điểm vui chơi nào cho ngày lễ hóa trang đầy hấp dẫn này nhé.

Lễ hội Halloween hay còn gọi là All Hallows' Evening đây là một lễ hội từ phương Tây, nhằm để tưởng nhớ những người đã khuất. Trong lễ hội này sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động đặc biệt như hóa trang, khắc bí ngô, cùng nhau kể chuyện ma, xem phim kinh dị, ăn những món ăn truyền thống. Cùng với đó là phong tục Trick-or-treat là trẻ em sẽ hóa trang gõ cửa hàng xóm để xin kẹo.

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HALLOWEEN Ở ĐÀ NẴNG

1. Helio Center

Helio Center là một địa điểm vui chơi Halloween với nhiều hoạt động sự kiện vô cùng hấp dẫn. Tại đây du khách sẽ được hòa mình vào không khí của lễ hội vô cùng sôi động. Chứng kiến những hình ảnh hóa trang đầy thú vị vào đêm Halloween, chương trình sân khấu hấp dẫn ở Helio.

địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng

Thường các hoạt động diễn ra của lễ hội Halloween sẽ được bắt đầu trước khoảng 1 tuần cho du khách tham quan và khám phá. 

Chứng kiến những hình ảnh cosplay độc đáo của linh hồn di cư

Tại đây du khách sẽ được thấy hình ảnh những nhân vật hóa trang thành ma quỷ hay các nhân vật thú vị diễu hành khắp Helio. Những màn cosplay các nhân vật trong phim và truyện tranh rất tuyệt vời từ các bạn trẻ vào đêm Halloween.

địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng

Một không khí lễ hội hóa trang vô cùng sôi động, chắc chắn du khách sẽ không thể bỏ lỡ chương trình này tại Helio. Nếu muốn hòa mình vào lễ hội ở đây bạn cũng có thể hóa trang thành một nhân vật nào đó đến quẩy cùng Helio để có một ngày Halloween đúng chất nhé.

địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng

Chương trình Halloween bùng nổ tại sân khấu

Đến với lễ hội Halloween tại Helio bạn còn được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn hoành tráng như ảo thuật, những điệu nhảy sôi động từ các nhóm nhảy phù thủy nhí. Một không gian lễ hội hoành tráng vô cùng ma mị đang chờ đón bạn khám phá trong mùa Halloween tại Helio Center.

địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng

Check in với những hình ảnh ma mị

Vào mùa Halloween Helio cũng được trang trí một không gian vô cùng ma mị để cho du khách check in. Bạn có thể lên đồ hóa trang thật chất chơi để cùng sống ảo với những backdrop Halloween độc lạ. Hay cùng check in với những nhân vật cosplay sinh động cũng sẽ rất thú vị đó.

địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng

Xem phim kinh dị cùng rạp Metiz ở Helio

Vào tháng 10 đúng dịp lễ Halloween cũng có rất nhiều phim kinh dị cho du khách tha hồ thưởng thức. Bạn có thể cùng bạn bè hay người thương khám phá những bộ phim bom tấn này ở rạp phim Metiz.

địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng

Ngoài ra sẽ có các gian hàng bói bài tarot, vẽ henna cho du khách trải nghiệm. Cùng nhau hóa trang và hòa mình với lễ hội Halloween của Helio. Không những thế bạn còn có cơ hội nhận những món quà tặng thú vị trong dịp lễ Halloween khi ghé Helio.

địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng

Du khách có thể cùng gia đình mình và bé con khám phá Helio Kids cùng các bé với nhiều chương trình sân khấu, hoạt động liên quan đến Halloween cũng rất hấp dẫn. Bên cạnh đó rất nhiều chương trình hấp dẫn tại Xứ Sở Huyền Bí như workshop làm mặt nạ cho bé, vẽ mặt hóa trang, hay chợ phiên ma thuật hấp dẫn. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng vô cùng tuyệt vời mà nhất định bạn không thể bỏ lỡ.

địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng

2. Bà Nà Hills

Tại khu du lịch Bà Nà Hill vào tháng 10 sẽ được trang trí không khí Halloween ở khắp nơi cho du khách check in. Với rất nhiều tiểu cảnh hoành tráng, những quả bí ngô khổng lồ, vườn bí khô hoành tráng. Tuy là Halloween nhưng cách trang trí ở đây rất thân thiên không hề rùng rợn và đáng sợ.

địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng

Bên cạnh đó ở đây cũng diễn ra rất nhiều hoạt động cũng như chương trình biểu diễn về Halloween vô cùng đặc sắc cho du khách trải nghiệm.

địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng

3. Công viên châu Á

Nằm sát với Helio Center đây cũng là một địa điểm vui chơi Halloween được các bạn trẻ rất yêu thích. Bạn có thể cùng với bạn bè người thân cùng đến đây vui chơi cùng những con ma vui nhộn, không khí trang trí linh đình. Bên cạnh đó là được tận hưởng những trò chơi cảm giác mạnh không thể nào quên.

địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng

4. Các rạp phim tại Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng cũng có rất nhiều rạp phim như rạp phim Galaxy, rạp phim CGV, Starlight Đà Nẵng, Lotte Đà Nẵng, IF Đà Nẵng hay rạp phim Metiz tại Helio. Tại các rạp cũng được trang trí nhiều không gian Halloween cho du khách check in. Cùng với đó là các bộ phim kinh dị đặc sắc trong ngày lễ này được công chiếu tại rạp. Đây cũng là một gợi ý rất thú vị cho bạn vui chơi vào ngày lễ Halloween ở Đà Nẵng.

địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng

5. Các quán bar tại Đà Nẵng

Vào những ngày lễ Halloween tại các quán bar của Đà Nẵng cũng sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo các quán như New Phương Đông, On The Radio, Sky 36, Điểm nóng,...Tới đây du khách có thể vừa hòa mình vào những bản nhạc sôi động, cùng nhau thưởng thức men say. Tham gia vào lễ hội hóa trang để cùng khuấy động với âm nhạc.

địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng

Trên đây là những địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng mà Helio Center muốn chia sẻ tới bạn. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình được một địa điểm vui chơi ấn tượng cho mùa Halloween của mình tại Đà Nẵng.


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết