CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

REVIEW CÔNG VIÊN ASIA PARK ĐÀ NẴNG CÓ GÌ KHIẾN AI CŨNG SAY MÊ

Mỗi du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua được công viên châu Á. Một địa điểm vui chơi giải trí đầy hấp dẫn với những công trình kiến trúc, trò chơi độc đáo. Vậy trong công viên Asia Park Đà Nẵng có gì? Ngay bây giờ hãy cùng Helio Center tìm hiểu nhé.

REVIEW CÔNG VIÊN ASIA PARK ĐÀ NẴNG CÓ GÌ?

Công viên Asia Park Đà Nẵng ở đâu?

Địa chỉ: Số 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Giá vé công viên châu Á - Asia Park Đà Nẵng: Miễn phí vé vào cổng

công viên Asia Park Đà Nẵng có gì

Công trình với kiến trúc châu Á độc đáo

Công viên châu Á là nơi hội tụ rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo của nhiều đất nước trên thế giới. Du khách đến đây có thể chiêm ngưỡng những lối kiến của các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan,...Bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc bước vào một châu Á thu nhỏ ngay tại Đà Nẵng.

công viên Asia Park Đà Nẵng có gì

Chính vì vậy mà tại đây bạn có thể thỏa thích sống ảo và check in những tấm hình cực xịn cho mình. Ban ngày bạn có thể thấy được sự hoành tráng của Asia Park, còn về đêm ở đây lại trở nên rất lung linh và huyền ảo.

Những trò chơi giải trí và mạo hiểm đầy thú vị

Asia Park là một công viên giải trí có hơn 20 trò chơi khác nhau, với những trò chơi cực kỳ vui nhộn dành cho cả gia đình vui đùa, đến những trò mạo hiểm rơi tự do, tàu lượn siêu tốc, xoay vòng, trượt vòng lốc xoáy khiến ai cũng phải rùng mình bởi cảm giác cực mạnh. Các trò chơi phù hợp với rất nhiều độ tuổi khác nhau cho du khách trải nghiệm.

công viên Asia Park Đà Nẵng có gì

Ở khu trong nhà còn có khu vui chơi cho trẻ em với các máy game hiện đại như game xu, bắn súng, vận động với các trò chơi tại Carnival Game, Soft game,...rất phù hợp với các bé con. Cả gia đình có thể cùng nhau chơi xe đụng cũng rất thú vị.

công viên Asia Park Đà Nẵng có gì

Nếu ghé công viên châu Á thì nhất định bạn phải thử 1 lần lên vòng quay Sunwheel cùng người thân và gia đình mình. Ở đây bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm rất đẹp cùng lung linh và huyền ảo, hoặc là ngắm hoàng hôn của thành phố vào một ngày đẹp trời. Đây sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ ghi ghé công viên châu Á đó.

công viên Asia Park Đà Nẵng có gì

Các sự kiện đặc sắc diễn ra hằng tuần

Tại công viên Asia Park cũng thường xuyên diễn ra những sự kiện đặc biệt, các đêm nhạc hội có các ca sĩ nổi tiếng biểu diễn. Hoặc các chương trình múa lân, ảo thuật,...cho du khách ghé thưởng thức.

công viên Asia Park Đà Nẵng có gì

Không gian ẩm thực của Hàn Quốc

Du khách còn được thưởng thức những món ăn đặc sắc của đất nước Hàn Quốc ngay tại các gian hàng của khu chợ đêm. Ngoài ra còn có những món đồ lưu niệm cho bạn mua về làm quà cho người thân.

công viên Asia Park Đà Nẵng có gì

CÁC ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI GẦN VỚI CÔNG VIÊN CHÂU Á - ASIA PARK

Helio Center

Địa chỉ: số 01 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng (ngay ngã 4 Phan Đăng Lưu giao với đường 2/9).

Giá vé Helio Center: Miễn phí vé vào cổng

Chợ đêm Helio - Thiên đường ẩm thực trăm món ngon

Đến với chợ đêm Helio Đà Nẵng du khách như được hòa mình vào một thiên đường ẩm thực. Mọi món ăn từ các vùng miền từ ăn vặt đến ăn no đều có đầy đủ cả. Chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ được các món nướng thơm lừng, các món đặc sản vùng miền như bánh xèo, mì quảng, bánh căn, bánh bột lọc,...Hay vựa hải sản tươi roi rói ngay tại nhà hàng hải sản chợ đêm Helio.

công viên Asia Park Đà Nẵng có gì

Bên cạnh đó là thiên đường ăn vặt đủ loại món như bánh tráng nướng, takoyaki, tokbokki, xúc xích, trà sữa, các loại nước ép,...Cho bạn tha hồ thưởng thức mà không cần phải đi đâu xa. Cùng với đó là các loại bia thủ công, bia tươi thượng hạng đủ loại, giúp du khách chill hết mình.

công viên Asia Park Đà Nẵng có gì

Địa điểm nghe nhạc liveband vô cùng sôi động

Tại chợ đêm còn có sân khấu cùng với chỗ ngồi miễn phí cho du khách thưởng thức âm nhạc liveband vô cùng sôi động và hấp dẫn. Cùng bạn bè và người thân nhấm nháp một chút mồi ngon và tận hưởng một không gian chill chill sẽ là trải nghiệm khó quên dành cho bạn khi đến với thành phố Đà Nẵng.

công viên Asia Park Đà Nẵng có gì

Thế giới game hiện đại ở Helio Play

Đến với Helio nhất định bạn không thể bỏ qua những máy game siêu hot tại Helio Play. Bắn súng, đua xe, nhún nhảy cùng nhà phao khổng lồ, gắp thú bông, săn tiket với những game thùng đặc sắc, chắc chắn sẽ khiến bạn vui chơi quên lối về. Không những thế chơi game bạn còn săn ticket để đổi được những phần quà tại quầy đổi quà, vừa vui chơi lại vừa nhận được quà rất hấp dẫn.

công viên Asia Park Đà Nẵng có gì

Helio Kids

Với các em nhỏ chắc hẳn sẽ rất thích thú với các căn phòng đầy sắc màu của Helio Kids. Bé nhà bạn tha hồ nhún nhảy cùng nhà phao, đắm chìm trong hồ banh rực rỡ, cùng chơi đùa ở căn phòng siêu thị, mầm non, bàn nước,...Bên cạnh đó còn có phòng bếp nhí, phòng nghệ thuật cho bé thỏa thích sáng tạo, vẽ vời nấu nướng.

công viên Asia Park Đà Nẵng có gì

Rạp phim Metiz với những bộ phim bom tấn đặc sắc

Là một trong những rạp phim lớn nhất tại Đà Nẵng, đây cũng là một địa chỉ hẹn hò được các bạn trẻ rất hay ghé qua. Bạn có thể cùng người thân của mình thưởng thức những bộ phim đặc sắc.

công viên Asia Park Đà Nẵng có gì

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Đây cũng là một khu vui chơi nằm trên con đường Phan Đăng Lưu gần với công viên Châu Á. Ở đây chủ yếu là các trò chơi ở ngoài trời dành cho các bé con, như tàu lượn siêu tốc, rơi tự do,...

công viên Asia Park Đà Nẵng có gì

Lotte Đà Nẵng

Địa chỉ: 6 Nại Nam, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Là một trung tâm mua sắm với rất nhiều mặt hàng khác nhau như thời trang, đồ nhu yếu phẩm, vàng bạc, thực phẩm,...Cùng với đó là các cửa hàng đồ ăn uống nổi tiếng của các nhãn hàng như KFC, Pizza hut, Lotteria, Highlands. Bên cạnh đó còn có rạp chiếu phim cùng các trò chơi hấp dẫn như trượt bowling, bắn bóng,...

công viên Asia Park Đà Nẵng có gì

Trên đây là những thông tin về công viên Asia Park Đà Nẵng có gì mà Helio muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ có một chuyến vui chơi khám phá đầy thú vị tại địa điểm này. 


TIN TỨC KHÁC

Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết
Pháo Hoa Đà Nẵng Bắn Ở Đâu?

Pháo hoa Đà Nẵng bắn ở đâu? Hãy để Helio.vn giải đáp thắc mắc này giúp bạn trong bài viết sau đây nhé !

Xem chi tiết
Pháo Hoa Đà Nẵng Bắn Lúc Mấy Giờ 2024

Để biết thêm thông tin về Pháo hoa Đà Nẵng bắn lúc mấy giờ thì mời các bạn cùng Helio.vn tham khảo ở bài viết sau đây.

Xem chi tiết