CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM NGHE NHẠC LIVE Ở ĐÀ NẴNG HẤP DẪN NHẤT 2022

Sau những ngày dài bù đầu với công việc bạn muốn tìm một nơi để hẹn hò thư giãn vào những buổi tối, đắm chìm vào những bản nhạc tình ca hấp dẫn, hay những giai điệu sôi động giúp bạn quên đi hết mọi buồn lo. Vậy thì một địa điểm nghe nhạc live ở Đà Nẵng chính là một địa chỉ tuyệt vời, ngay bây giờ hãy cùng Helio tìm hiểu nhé!

ĐỊA ĐIỂM NGHE NHẠC LIVE Ở ĐÀ NẴNG 2022

Chợ đêm Helio Đà Nẵng - Địa điểm nghe nhạc liveband siêu chill

Địa chỉ: Helio Center - đường 2 Tháng 9, Phường Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Một địa điểm nghe nhạc tuyệt vời hằng đêm mà bạn không thể bỏ lỡ đó chính là chợ đêm Helio. Ở đây không chỉ có thiên đường ẩm thực ngon ngất ngây, không gian check in tuyệt đẹp, mà còn có những buổi biểu diễn ca nhạc hằng đêm cho bạn ghé thưởng thức.

Đến chợ đêm Helio bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới của những món ăn thơm lừng, cùng với không gian âm nhạc vô cùng sôi động. Chỉ cần order cho mình một ly bia chill cùng với một ít mồi ngon, chọn một chỗ ngồi vừa ý, hòa mình vào những giai điệu của âm nhạc là bạn đã có một buổi tối thư giãn tuyệt vời rồi đó.

địa điểm nghe nhạc live ở Đà Nẵng

Chương trình ca nhạc live band sẽ bắt đầu vào khung giờ 20h15 mỗi ngày. Với dàn âm thanh, ánh sáng, sân khấu hiện đại sẽ mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời tại chợ đêm Helio. Không những thế khu vực sân khấu của chợ đêm còn được bố trí ghế ngồi và bàn ăn cho bạn có thể vừa nhâm nhi trò chuyện với bạn bè và thưởng thức âm nhạc đó. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm nghe nhạc ở Đà Nẵng tuyệt vời cho những buổi tối muốn xả stress dành cho bạn. 

địa điểm nghe nhạc live ở Đà Nẵng

Mỗi đêm sẽ có các ban nhạc khác nhau đến biểu diễn, đủ các thể loại âm nhạc từ sôi động cho đến những bản nhạc acoustic nhẹ nhàng thư giãn. Từ nhạc nước ngoài cho đến nhạc Việt mang đến cho du khách những buổi tối tràn ngập niềm vui và hứng khởi.

địa điểm nghe nhạc live ở Đà Nẵng

Mây Lang Thang Đà Nẵng

Địa chỉ: VERANDA - Bờ Đông cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Đây là một chương trình được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, ở đây bạn sẽ được thưởng thức chương trình âm nhạc từ những ca sĩ nổi tiếng. Giá vé ghế ngồi sẽ dao động từ 450k - 1500k tùy vị trí ghế ngồi và ca sĩ trình diễn. Với những khán giả có điều kiện một chút thì đây chắc chắn là một địa điểm nghe nhạc live Đà Nẵng chất lượng cao mà bạn nên thử.

Lịch biểu diễn được đăng trên fanpage hoặc website, bạn muốn tham gia phải đăng ký mua vé trước. Thường sẽ được diễn ra vào buổi tối vào khung giờ 19h30 - 22h00.

địa điểm nghe nhạc live ở Đà Nẵng

On The Radio Bar

Địa chỉ: 76 Thái Phiên, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

Vào những dịp cuối tuần muốn hòa mình vào những bản nhạc cực cháy thì có thể ghé ngay On The Radio Bar. Ở đây bạn không chỉ được thưởng thức những bản tình ca sâu lắng mà còn có cả nhạc EDM tuyệt đỉnh cho bạn quẩy hết mình. Quán có phục vụ các loại bia, cocktail, cùng những món ăn nhẹ, bạn có thể vừa nhâm nhi một chút men nồng cùng cháy hết mình với âm nhạc.   

Quán có không gian rất rộng rãi, dàn âm thanh ánh sáng hiện đại, một địa điểm nghe nhạc live Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. 

địa điểm nghe nhạc live ở Đà Nẵng

Trình Cà Phê

Địa chỉ : 34/4 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

Đây là một địa chỉ nghe nhạc được các bạn trẻ rất yêu thích, không gian quán ở đây được trang trí theo phong cách hòa mình với thiên nhiên. Quán này chủ yếu sẽ biểu diễn các thể loại nhạc trẻ nhẹ nhàng sâu lắng. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, thì đây cũng là một địa điểm thư giãn tuyệt vời dành cho các bạn. Đồ uống ở đây mức giá cũng khá rẻ dao động từ 20k đến 50k, phục vụ chu đáo và nhiệt tình. Lịch chương trình ca nhạc sẽ được update lên fanpage để khách có thể theo dõi.

địa điểm nghe nhạc live ở Đà Nẵng

The 1920's Lounge

Địa chỉ: 53 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

Không gian quán được trang trí khá ấm cúng, theo phong cách cổ điển. Đồ uống ở đây cũng khá đa dạng và nhiều món ngon, nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình. Thể loại nhạc ở đây là những ca khúc Âu Mỹ mang đến những giây phút thư giãn cho bạn sau những ngày làm việc mệt nhoài.

địa điểm nghe nhạc live ở Đà Nẵng

Qua những thông tin về các địa điểm nghe nhạc live ở Đà Nẵng mà Helio đã chia sẻ, mong rằng bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp với mình để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đừng bỏ qua chợ đêm Helio, thiên đường ăn uống, vui chơi, nghe nhạc siêu hay đang chờ đón bạn đến trải nghiệm khám phá đấy nhé


TIN TỨC KHÁC

Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết
Pháo Hoa Đà Nẵng Bắn Ở Đâu?

Pháo hoa Đà Nẵng bắn ở đâu? Hãy để Helio.vn giải đáp thắc mắc này giúp bạn trong bài viết sau đây nhé !

Xem chi tiết
Pháo Hoa Đà Nẵng Bắn Lúc Mấy Giờ 2024

Để biết thêm thông tin về Pháo hoa Đà Nẵng bắn lúc mấy giờ thì mời các bạn cùng Helio.vn tham khảo ở bài viết sau đây.

Xem chi tiết