CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

NOTE NGAY ĐỊA ĐIỂM CHƠI PICKLEBALL TẠI ĐÀ NẴNG KHUYẾN MÃI HẤP DẪN GIÁ TỐT

NOTE NGAY ĐỊA ĐIỂM CHƠI PICKLEBALL TẠI ĐÀ NẴNG KHUYẾN MÃI HẤP DẪN GIÁ TỐT

Đối với những người yêu thể thao chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ môn pickleball, một môn thể thao kết hợp giữa các loại như bóng bàn, cầu lông và tennis. Với lối chơi đơn giản, dễ học, pickleball thu hút rất nhiều người chơi. Nếu như ở Đà Nẵng bạn đang tìm kiếm một địa điểm để trải nghiệm pickleball chắc chắn sẽ không thể bỏ qua khu Tuyên Sơn Sport.

PICKLEBALL TẠI ĐÀ NẴNG

TUYÊN SƠN SPORT - SÂN PICKLEBALL CHẤT LƯỢNG TẠI ĐÀ NẴNG

Vị trí và cơ sở vật chất sân Pickleball Đà Nẵng - Làng thể thao Tuyên Sơn

Làng thể thao Tuyên Sơn được xem là một trong những điểm đến yêu thích của các bạn đam mê thể thao. Phục vụ các bộ môn như sân bóng đá cỏ nhân tạo và sân tennis, hiện nay đã có thêm 8 sân pickleball hiện đại cho các chiến hữu tham gia giải trí.

Làng thể thao Tuyên Sơn tọa lạc tại trung tâm Đà Nẵng, nên sẽ rất thuận tiện cho các tay vợt tham gia. Khu vực sân chơi tại đây được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng mặt sân và trang thiết bị.

- Địa chỉ: sân pickleball nằm trong Làng Thể thao Tuyên Sơn, Nại Nam 2, Hải Châu, Đà Nẵng

- Giờ mở cửa của sân pickleball: Từ 5:30 sáng đến 22:30 tối.

Pickleball Đà Nẵng

Sân pickleball Đà Nẵng được xây dựng ở ngoài trời, nên không gian khá thoáng đãng. Sân mới mở nên rất mới và sạch đẹp, nền sân sơn màu xanh mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người chơi.

Nếu các tay vợt muốn tham gia thi đấu hay giải trí ban đêm thì tại sân sẽ có hệ thống chiếu sáng hiện đại để phục vụ nhu cầu. Bên cạnh đó sẽ khu vực nghỉ ngơi cho người chơi, bãi đậu cho các loại xe đảm bảo an ninh cho khách hàng khi tới làng thể thao.

Nếu khách hàng có nhu cầu muốn tổ chức các giải đấu, khóa học pickleball, giao lưu cộng đồng pickleball thì Làng thể thao Tuyên Sơn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời bởi không gian cơ sở vật chất đều đáp ứng đủ.

Sơ đồ sân pickleball tại Tuyên Sơn Sport

PICKLEBALL TẠI ĐÀ NẴNG

Lợi ích khi chơi Pickleball

Bộ môn pickleball không chỉ để giúp bạn giải trí mà còn rèn luyện sức khỏe cho người chơi. Khi tham gia bạn sẽ có cơ hội được giao lưu và gặp gỡ nhiều bạn bè chung đam mê với mình.

Với lối chơi nhẹ nhàng, không quá căng thẳng, pickleball giúp người chơi giải tỏa stress sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đây là môn thể thao lý tưởng để thư giãn.

PICKLEBALL TẠI ĐÀ NẴNG

ƯU ĐÃI HẤP DẪN KHI CHƠI PICKLEBALL TẠI LÀNG THỂ THAO TUYÊN SƠN

Giá vé thuê sân pickleball tại Làng thể thao Tuyên Sơn

Làng thể thao Tuyên Sơn mở cửa hàng ngày, từ sáng sớm đến tối muộn, phục vụ nhu cầu chơi thể thao của mọi người. Giá vé vào sân pickleball được thiết kế hợp lý, với nhiều gói dịch vụ linh hoạt.

Giá vé sẽ được tính theo khung giờ mở cửa:

- Từ 5h30 - 16h30: 100.000 đồng/giờ

- Từ 16h30 - 22h30: 150.000 đồng/giờ (bao gồm đèn)

Giá bật đèn trong khung giờ 5h30 - 16h30 là 20.000 đồng/giờ

PICKLEBALL TẠI ĐÀ NẴNG

Chương trình khuyến mãi khi thuê sân pickleball Làng thể thao Tuyên Sơn

Tuyên Sơn Sport cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng thuê sân pickleball vào tháng 9.

- Khách hàng thanh toán 3 tháng: Giảm giá 10% với điều kiện thánh toán trước ngày 7 của tháng đầu tiên.

* Thời gian áp dụng từ ngày 01/09/2024 - 30/09/2024

PICKLEBALL TẠI ĐÀ NẴNG

Nội quy chung tại sân pickleball Làng thể thao Tuyên Sơn

PICKLEBALL TẠI ĐÀ NẴNG

Cách thức đặt sân pickleball tại Làng thể thao Tuyên Sơn

Để tham gia chơi Pickleball tại Làng thể thao Tuyên Sơn, bạn có thể đăng ký trực tiếp tại khu vực sân chơi hoặc liên hệ qua các kênh sau:

Điện thoại: 0989.073.009 hoặc 0932.630.222

Email: tuyensonsport@khoiphat.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tuyensonsport

Làng thể thao Tuyên Sơn với hệ thống 8 sân chơi pickleball hiện đại sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích môn thể thao này. Hãy đến và trải nghiệm pickleball tại đây để tận hưởng những giây phút vui vẻ và bổ ích bên gia đình và bạn bè nhé. Nếu cần thêm thông tin chi tiết hoặc có yêu cầu cụ thể, bạn vui lòng liên hệ qua các kênh trên. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại Làng thể thao Tuyên Sơn!


TIN TỨC KHÁC

KHÁM PHÁ RẠP CHIẾU PHIM KHOA HỌC DI ĐỘNG ĐỘC ĐÁO STEM DOME TẠI HELIO

Bắt đầu từ ngày 02/08/2024, tại khu vui chơi trong nhà Helio Center sẽ diễn ra hoạt động chiếu phim STEM DOME. Với công nghệ chiếu phim mái vòm ấn tượng, toàn bộ hình ảnh ngập tràn nửa hình cầu, cùng với hiệu ứng âm thanh sống động và chân thật, chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú trước cách xem phim mới lạ này.

Xem chi tiết
NOTE NGAY ĐỊA ĐIỂM CHƠI PICKLEBALL TẠI ĐÀ NẴNG KHUYẾN MÃI HẤP DẪN GIÁ TỐT

Nếu như ở Đà Nẵng bạn đang tìm kiếm một địa điểm để trải nghiệm pickleball chắc chắn sẽ không thể bỏ qua khu Tuyên Sơn Sport.

Xem chi tiết
MÌ QUẢNG TÔM HÙM - MÓN NGON NỨC TIẾNG KHÔNG THỂ BỎ QUA Ở HELIO

Khi đến với quán Mì Quảng Nôm tại chợ đêm Helio, món ăn truyền thống này được nâng tầm với nguyên liệu đặc biệt và hương vị mới lạ khi kết hợp với tôm hùm, tạo nên món Mì Quảng Tôm Hùm độc đáo.

Xem chi tiết