CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

VUI HẾT GA CÙNG LỄ HỘI HALLOWEEN HELIO ĐÀ NẴNG - BÓI BÀI TAROT, VẼ HENNA MIỄN PHÍ

Vào dịp lễ Halloween này ở Đà Nẵng bạn chưa biết đi đâu chơi thì ghé chợ đêm Helio liền nha! Ngoài những món ăn ngon đặc biệt với thiên đường ẩm thực vạn người mê thì còn có chương trình bói bài Tarot, vẽ henna hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn tham gia đó.

Bói bài Tarot, vẽ henna miễn phí Halloween Helio Đà Nẵng

Cùng khám phá một không gian lễ hội Halloween đầy ấn tượng với những khung hình xịn sò. Hóa trang thành những nhân vật thật đặc biệt thưởng thức những vũ điệu Halloween đầy sôi động dưới màn đêm.

BÓI BÀI TAROT, VẼ HENNA MIỄN PHÍ TẠI CHỢ ĐÊM HELIO ĐÀ NẴNG

Đến chợ đêm Helio chinh phục những điều thú vị, đầy ma mị tại lễ hội Halloween sôi động với những món ăn ngon, âm nhạc hấp dẫn. Đặc biệt là chương trình bói bài Tarot vẽ Henna hoàn toàn miễn phí. Chắc chắn sẽ khiến bạn có một mùa Halloween ấn tượng nhất cho mình đó

Bói bài Tarot, vẽ henna miễn phí Halloween Helio Đà Nẵng

Thời gian diễn ra: 18h30 - 20h30 từ đêm 29/10/2022 - 31/10/2022

Địa điểm: Chợ đêm Helio

Bạn có muốn tham gia những thử thách cực kì ấn tượng không? Hay muốn một lần được khám phá vận mệnh của mình bằng cách xem bói bài tarot, đoán trước tương lai của mình sẽ diễn ra như thế nào?

Bói bài Tarot, vẽ henna miễn phí Halloween Helio Đà Nẵng

Tìm hiểu những điều bí ẩn, những thông điệp vũ trụ muốn gửi đến bạn trong tương lai gần. Tất cả sẽ được giải đáp vào đêm hội Halloween tại vùng đất huyền bí của Helio Center.

Không gian Chợ đêm Helio sẽ thêm phần huyền bí với gian hàng vẽ Henna đầy nghệ thuật. Tham gia ngay trong khuôn khổ Lễ hội Halloween "Vùng đất Huyền Bí” của Helio Center. Vào dịp lễ hội này bạn có thể đến Helio để tậu cho mình một hình xăm Henna yêu thích chơi lễ. Cùng bạn bè, hay người yêu vẽ những chiếc hình đôi thật thú vị, tất cả sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Bói bài Tarot, vẽ henna miễn phí Halloween Helio Đà Nẵng

Bên cạnh đó là những gian hàng phụ kiện Halloween vô cùng đặc sắc. Bạn có thể sắm ngay cho mình một chiếc mặt nạ, hay một chiếc áo choàng để hóa trang thành những nhân vật đầy hấp dẫn. Cùng nhau thưởng thức những màn ảo thuật tuyệt đỉnh hằng đêm tại chợ đêm Helio.

Bói bài Tarot, vẽ henna miễn phí Halloween Helio Đà Nẵng

Helio chắc chắn sẽ là điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ trong dịp Halloween năm 2022 này đó. Thời gian địa điểm đã rõ ràng cùng lên ngay một chiếc lịch qua chợ đêm Helio ghé xem bói Tarot, rồi tậu ngay cho mình một hình xăm Henna đầy phong cách nha.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết