CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ TẠI ĐÀ NẴNG - HELIO KIDS

Sắp tới sinh nhật của con yêu, bố và mẹ muốn tìm một địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại Đà Nẵng. Bạn muốn có một sinh nhật ấn tượng dành cho bé cùng với bạn bè và người thân. Vậy thì Helio Kids chính là một địa điểm tổ chức tuyệt vời.

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ TẠI ĐÀ NẴNG - HELIO KIDS

Muốn có một sinh nhật đặc biệt bố và mẹ sẽ cần chuẩn bị rất nhiều thứ bao gồm cả trang trí, ăn uống, mất rất nhiều công sức và thời gian. Vậy thì Helio Kids sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bố và mẹ khi muốn con yêu của mình có một sinh nhật rực rỡ. Bạn sẽ không phải cần lo lắng nhiều thứ, mọi khâu tổ chức sẽ được Helio chuẩn bị từ A - Z.

Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé ở Đà Nẵng

Helio Kids là một trong những địa điểm được rất nhiều các bố mẹ yêu thích. Không chỉ là địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé ở Đà Nẵng, Helio Kids còn là một khu vui chơi dành cho trẻ em với rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Tới đây các bé được tổ chức sinh nhật cùng bạn bè, còn được vui chơi với nhiều phòng chơi cùng rất nhiều hoạt động bổ ích.

Không gian trang trí tổ chức sinh nhật hoành tráng

Tùy theo tính cách cũng như cá tính của mỗi bé, tại Helio Kids sẽ có rất nhiều phòng tiệc đa dạng. Phòng tổ chức được trang trí lung linh đầy đủ sắc màu hình ảnh vô cùng sống động và dễ thương, dành cho cả bé trai và bé gái, chắc chắn sẽ khiến bé nhà bạn vô cùng thích thú.

Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé ở Đà Nẵng

Sẽ có 3 loại phòng cho bố và mẹ lựa chọn:

- Bingo: cá tính

- Halo: Sức mạnh

- Ola: Điệu đà

Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé ở Đà Nẵng

Thực đơn phong phú đa dạng

Tại đây bố và mẹ có thể lựa chọn 2 cách thức tổ chức:

Đưa đồ ăn bên ngoài vào

Bố mẹ sẽ đưa đồ ăn ở bên ngoài vào lưu ý là với những đồ ăn được đưa bên ngoài vào là các thực phẩm khô, mới được mang vào. Ban tổ chức sẽ chuẩn bị không gian trang trí phòng tiệc cho bé và có cả loa và âm thanh.

Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé ở Đà Nẵng

Đặt món cho bếp của Helio Kids chuẩn bị

Nếu bạn muốn Helio Kids tổ chức trọn gói bao gồm ăn uống thì có thể đặt luôn đồ ăn tại đây. Thực đơn sẽ bao gồm món đùi gà, khoai tây, mỳ ý, súp, nước uống, được setup đầy đủ cả loa, mic cùng với MC dẫn chương trình.

Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé ở Đà Nẵng

Ngoài ra để bữa tiệc của bé thêm ấn tượng và hoành tráng bố và mẹ có thể yêu cầu thêm các dịch vụ ảo thuật, biểu diễn bong bóng nghệ thuật, hoạt náo.

Thời gian tổ chức tiệc là từ 60 - 90 phút. Sau khi kết thúc tiệc bé có thể cùng bạn bè vui chơi cùng hơn 30 căn phòng khác nhau tại Helio Kids. Từ các trò chơi thú vị như lắp ráp lego, hồ banh, hóa trang, đi siêu thị, công trường, nghịch ngợm với cát và nhà phao,...Chắc chắn sẽ khiến bé nhà bạn vui chơi quên lối về.

Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé ở Đà Nẵng

Lý do bố và mẹ nên chọn Helio Kids để tổ chức sinh nhật cho bé

- Không gian trang trí lộng lẫy, riêng tư setup phù hợp cho các bé yêu.

- Sau buổi tiệc có thể cùng bạn bè vui chơi tại thiên đường sắc màu với hơn 30 phòng chơi.

- Các món ngon hấp dẫn phù hợp với sở thích của các bé con.

- Các chương trình hoạt náo hấp dẫn, âm thanh, ánh sáng đầy đủ.

- Mức chi phí cực rẻ cho một sinh nhật đầy ấn tượng dành cho bé.

Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé ở Đà Nẵng

Chắc chắn Helio Kids sẽ là một địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại Đà Nẵng tuyệt vời. Giúp bé có thật nhiều kỉ niệm đẹp cùng bạn bè và người thân trong ngày sinh nhật của mình. Bố mẹ hãy lựa chọn Helio Kids để cùng bé chào đón một tuổi mới đầy rực rỡ nhất nhé.

 


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết