CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

KHÁM PHÁ VÙNG ĐẤT BÍ ẨN MA QUÁI TẠI HELIO CENTER, BẠN CÓ ĐỦ TỰ TIN?

Đến hẹn lại lên, Helio Center vẫn luôn là một địa điểm vui chơi lý tưởng không thể bỏ lỡ mỗi dịp Halloween tại Đà Nẵng.

Bạn có muốn tham gia những trò chơi rùng rợn, những thử thách cực kỳ ấn tượng không? Hay muốn cùng bè lũ thưởng thức những món ăn đặc trưng của Halloween và hòa mình trong những vũ điệu của các “linh hồn bóng tối”. Đặc biệt, muốn một lần được khám phá vận mệnh của mình bằng cách xem bói bài tarot, vẽ Henna ảo diệu hay chứng kiến những màn ảo thuật tuyệt đỉnh và tham gia vô vàn các hoạt động kì quái khác… Tất cả những điều mong muốn đó đều có tại Helio Center nhé – một địa điểm mà bạn nhất định không thể bỏ qua trong mùa lễ hội ma quỷ năm nay.

Nhằm mang lại một sân chơi Halloween độc đáo và ý nghĩa cho giới trẻ Đà Nẵng, từ 26-31/10/2019, Helio mang đến chủ đề “Đánh thức vùng đất bí ẩn” với rất nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi và ấn tượng dịp lễ này.

1. Chứng kiến sự trỗi dậy của những linh hồn bóng đêm:

Khi không khí ma quái đang dần dần len lỏi thì cũng là lúc những linh hồn bóng đêm thức tỉnh sau một thời gian dài bị giam giữ.

Vào 21h00 mỗi tối 26, 27, 31/10 tại sân khấu chính chợ đêm Helio, sự xuất hiện của các linh hồn bóng đêm trong trang phục đèn LED ấn tượng, sẽ trình diễn những vũ đạo đình đám và sôi nổi sẽ hứa hẹn mang đến một bầu không khí bùng nổ mà không nơi nào có được.

2. Diễu hành cosplay sôi động và ảo thuật hấp dẫn

Nhắc đến lễ hội Halloween thì chắc chắn không thể thiếu những nhân vật Cosplay siêu đỉnh rồi. Helio sẽ là nơi tập trung các bạn trẻ hóa trang thành các nhân vật hoạt hình, truyện tranh, phim kinh dị với khí chất ngút ngàn. Các bạn ấy sẽ giao lưu, tặng quà, và check-in cùng mọi người nhé.

Ngoài các nhân vật Cosplay thì tại Helio còn biểu diễn những màn ảo thuật đầy lôi cuốn và xuất sắc.

Trong hai khung giờ 19h30 và 21h00 mỗi tối 26,27,31/10 sẽ là những màn biểu diễn cosplay cực đỉnh và ảo thuật hấp dẫn. Bạn đừng quên hóa trang thật chất để đến Helio hòa mình vào không khí ma mị này nha.

3. Chinh phục vòng quay tử thần độc đáo

Một trong những hoạt động ấn tượng khi khám phá vùng đất bí ẩn chính là chinh phục vòng quay tử thần độc đáo.

Với 2 mốc 19h30 và 21h00 các ngày 26,27 và 31/10, thử thách sẽ đặt ra cho các bạn can đảm chinh phục vòng quay đầy rẫy những hiểm nguy, và có cơ hội nhận về rất nhiều phần quà dễ thương từ Helio đấy.

4. Bói bài Tarot huyền bí và vẽ Henna ấn tượng

Vào dịp Halloween, bạn có thể ghé Helio xem bói Tarot để được bật mí một vài dự đoán nho nhỏ cũng như cho lời khuyên thiết thực về tương lai đấy. Ngoài ra thì có thể tranh thủ “tậu” cho mình một vài hình vẽ Henna theo phong cách Halloween để thêm phần “chất chơi”.

Đặc biệt, trong khung giờ từ 17h30-18h30 các ngày 26-31/10, khi đến phân khu này, bạn sẽ được Bói bài Tarot hoàn toàn miễn phí đấy.

5. Tặng bookmark Halloween thật xinh khi nạp tiền tại quầy Lễ tân.

Trong khuôn khổ ngày hội Halloween mang tên “Đánh thức vùng đất bí ẩn” từ Thứ Bảy 26/10/2019 – Thứ Năm 31/10/2019, khi khách hàng nạp tiền tại quầy lễ tân Tổng sẽ được nhận quà tặng là 01 Bookmark hình Halloween vô cùng xinh xắn.

Ngoài tham gia các hoạt động Halloween sôi nổi, vui vẻ thì đừng bỏ lỡ chợ đêm Helio với rất nhiều gian hàng ăn uống, và mua sắm dành riêng cho mùa lễ ma quái này.

Cùng gom hết tự tin và bản lĩnh đến Helio dịp lễ này để khám phá rất nhiều điều thú vị và cực kỳ thử thách. Điều cuối cùng là đừng bao giờ quên Helio luôn ngập tràn những góc décor cực chất, sống ảo cực ngầu đúng chất Halloween.

Đừng bỏ lỡ bất kỳ hoạt động nào tại Helio Center mùa Halloween này nhé!

 

 


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết