CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ TRUNG TÂM GIẢI TRÍ HELIO CENTER ĐÀ NẴNG TỪ A – Z CHO NGƯỜI MỚI ĐI LẦN ĐẦU

Helio Center là tổ hợp vui chơi lớn nhất ở Đà Nẵng. Trung tâm giải trí phức hợp này có gì đặc biệt mà được đông đảo người dân và du khách lựa chọn. Nếu bạn lần đầu đến đây thì hãy cùng tìm hiểu về Helio Đa Nang từ A - Z qua những thông tin hữu ích sau đây nhé!

1. Helio Center Đà Nẵng ở đâu? Helio Center của ai?

Helio là một Tổ hợp vui chơi, giải trí, ẩm thực, sự kiện lớn nhất Đà Nẵng thuộc công ty TNHH Khởi Phát. Với chuỗi khu vui chơi Play, Khu dành riêng cho trẻ em Helio Kids, Chợ đêm Helio và Rạp chiếu phim Metiz.

Nằm trong khuôn viên rộng lên đến 35.000 m2 ngay trung tâm thành phố tọa lạc ở số 1 đường 2/9, phường Hòa Cường, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển của du khách khi đến tham quan.

Khi đến tham quan ở đây, du khách không chỉ được hòa mình trong những trò chơi sôi động, hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đến tham quan Helio Đà Nẵng, bạn còn thỏa sức cho đam mê “sống ảo”. Bởi tại đây có những điểm check-in cực kỳ hấp dẫn mang đến cho bạn những bức ảnh cực chất.

Ngoài những khu vui chơi, giải trí ban ngày. Vào ban đêm Helio Đà Nẵng còn mở cửa khu chợ đêm. Đây là điểm đặc sắc của khu vui chơi này, mang đến cho du khách tham quan nhiều món ăn đặc sản của Đà Nẵng và những buổi trình diễn nghệ thuật đặc sắc. 

2. Giá vé khu vui chơi Helio Đà Nẵng

Khi đến khu vui chơi phức hợp Helio Đà Nẵng, bạn sẽ được miễn phí vé vào cổng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thoải mái vào bên trong khu vui chơi tham quan, chụp hình mà không mất phí.

Tại Helio Da Nang chỉ thu phí khi du khách tham gia các trò chơi, ăn uống, xem phim, mua sắm ở bên trong khu vui chơi mà thôi. Đặc biệt, khi vào khu vui chơi du khách sẽ sử dụng các loại thẻ để thanh toán. Việc sử dụng các loại thẻ thanh toán này sẽ giúp người chơi không cần mang theo tiền mặt, tránh gây mất mát tài sản trong quá trình vui chơi. 

Xem thêm thông tin: CẬP NHẬT BẢNG GIÁ VÉ KHU VUI CHƠI HELIO ĐÀ NẴNG MỚI NHẤT 2022

3. Giờ mở cửa Helio Center Đà Nẵng

Sau thời gian dài đóng của vì dịch bệnh, Helio Đà nẵng đã mở cửa đón khách trở lại từ ngày 29/4/2022. Khu vui chơi này gồm 4 phân khu chính, do đó lịch vận hành có sự khác biệt. Bạn có thể tham khảo thông tin sau nhé:

  • Đối với khu vui chơi trong nhà Helio Play và Helio Kids sẽ bắt đầu hoạt động từ 16h - 22h30 mỗi ngày.

  • Chợ đêm Helio mở cửa từ 17h30 - 22h30 từ thứ 2 đến chủ nhật (trừ những ngày thời tiết không được thuận lợi)

  • Rạp chiếu phim Metiz Cinema mở cửa từ 9h30 mỗi ngày.

4. Trung tâm giải trí Helio Center bao gồm những khu nào?

Helio Center - Trung tâm giải trí phức hợp Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một ngày tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Hãy cùng khám phá địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng này có gì hot nhé.

Helio Play – Khu vui chơi trong nhà nổi tiếng Đà Nẵng

Được trang bị nhiều máy trò chơi mới nhất hiện nay. Không gian của Helio Play rất rộng, lên đến 1000m2. Khi đến trải nghiệm tại đây bạn sẽ được quẩy hết mình với vô số những trò chơi siêu đỉnh, hấp dẫn với các trò game thùng như: Bắn súng, game đua xe, gắp thú bông,... cho đến game thực tế ảo VR, game carnival, nhảy wii thời thượng.

Điều đặc biệt là các trò chơi ở Helio Play phù hợp với mọi độ tuổi và đối tượng khác nhau, cả gia đình cũng có thể thoải mái vui đùa cùng nhau. Khi tham gia trải nghiệm tại đây, bạn sẽ được hòa mình trong những không khí sôi động và náo nhiệt giúp xua tan đi mọi căng thẳng trong công việc và học tập.

Helio Kids – Thiên đường vui chơi dành riêng cho bé lớn nhất Đà Nẵng

Đây là địa điểm hấp dẫn cho trẻ em từ 0-9 tuổi với vô vàn những trò chơi từ giải trí cho trải nghiệm, giáo dục kỹ năng cực kỳ hấp dẫn.

Khi bước vào thế giới trò chơi của Helio Kids, các bạn nhỏ được hòa mình trong những trò chơi đầy thú vị như: Phòng khám bệnh, siêu thị, vịnh hải dương, ga xe lửa…Các em nhỏ sẽ được hóa thân thành những nhân vật như: Bác sĩ, y tá, công an… 

Các bé có thể bộc lộ được tài năng của mình ở những trò chơi nấu nướng, tô tượng, nhảy múa… Điều đặc biệt ở sân khẩu Helio Kids còn mang đến cho trẻ những giây phút thư giãn với những buổi biểu diễn văn nghệ, múa nghệ thuật. Đây quả thực là thiên đường vui chơi lý tưởng dành riêng cho các bé.

>>>Thông tin chi tiết tại đây

Chợ đêm Helio Đà Nẵng - Tổ hợp ẩm thực ngoài trời lớn nhất Đà Nẵng

Đây là địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ mỗi khi đến thành phố này. Cho dem Helio sẽ mang đến bạn một thiên đường ẩm thực với hàng trăm món ăn ngon và một không gian sân khấu ngoài trời cực chill.

Chợ đêm Helio(khu ẩm thực đêm Helio) được mệnh danh là tổ hợp ẩm thực ngoài trời lớn nhất Đà Nẵng. Với hơn 150 gian hàng ẩm thực với menu đa dạng các nền văn hóa khác nhau từ Bắc tới Nam, từ Á cho đến Âu, đảm bảo làm hài lòng tất cả thực khách. Khu chợ này bắt đầu hoạt động đón khách từ 17h30 - 22h30 mỗi ngày trong tuần.

Ngoài ra, vào các buổi tối từ thứ 2 đến chủ nhật, ở đây còn tổ chức những chương trình ca nhạc sân khấu hoạt náo kids vô cùng sôi động. Bạn có thể vừa khám phá ẩm thực vừa thường thức màn trình diễn sôi động trên sân khấu. 

Rạp chiếu phim Metiz Cinema - Cụm rạp 5 phòng chiếu đầu tiên tại Đà Nẵng

Rạp Metiz Cinema là một trong những địa điểm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để thưởng thức những bộ phim hay và mới nhất. Các phòng chiếu tại Metiz được trang bị những công nghệ hiện đại như 

  • Màn hình uốn cong cực đại giúp phản chiếu tốt từ mọi hướng nhìn. 

  • Âm thanh cực đã đến từ công nghệ Dolby danh tiếng cho trải nghiệm thính giác vô cùng sống động. 

  • Phòng chiếu sang trọng với công nghệ ghế da cao cấp cùng các tiện nghi được đáp ứng phù hợp nhất. 

Rạp chiếu phim Metiz được thiết kế theo phong cách Vintage mang hơi thở của những thập kỷ trước đem đến cảm giác mới lạ nhưng lại vô cùng thân thuộc cho khách mỗi khi đến xem.

Trung tâm giải trí Helio Center Đà Nẵng là một trong những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua nếu có kế hoạch đến thành phố này du lịch. Đây sẽ là nơi làm hài lòng hết tất cả các thành viên trong gia đình. Hãy đến khám phá và trải nghiệm tại khu giải trí phức hợp lớn nhất Đà thành này nhé.


TIN TỨC KHÁC

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐẶT VÉ HOLIE WATER PARK CỰC HỜI CHỈ TỪ 50K

Mùa hè đã đến công viên nước Holie Đà Nẵng mở cửa chào đón cả nhà tới giải nhiệt rồi đây. Rất nhiều trò chơi hấp dẫn với những nhà phao khổng lồ sắc màu, nào là trượt phao, đá bóng nước, bơi lội, vượt chướng ngại vật, đã lắm nha. Vậy bạn đã biết cách đặt vé online để dành lấy tấm vé Holie chưa nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết
Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Xem chi tiết
Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Xem chi tiết