CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC NGOÀI TRỜI LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

Một trong những hoạt động du lịch không thể thiếu trong các chuyến đi chính là khám phá ẩm thực. Để tìm một địa chỉ để thưởng thức được các món ăn ngon thì không phải là chuyện dễ dàng. Nếu vậy thì hãy ghé ngay Helio - Tổ hợp ẩm thực ngoài trời lớn nhất Đà Nẵng. Với hàng trăm gian hàng của nhiều vùng miền khác nhau, sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn nơi này.

Vựa hải sản tươi sống tự chọn

Là khu vực mới được đưa vào hoạt động nhưng nhà hàng hải sản tự chọn đã thu hút rất đông thực khách. Bởi ở đây luôn có đầy đủ các loại hải sản như tôm, cá, cua, ghẹ, bạch tuộc, ốc, hàu… được chế biến thành rất nhiều món như hấp, nướng, xào, sashimi, gỏi vô cùng thơm ngon.

Điều đặc biệt ở nhà hàng là bạn có thể tự do chọn lựa loại hải sản yêu thích ngay tại bể và yêu cầu chế biến thành món ăn theo sở thích mà chẳng ngại việc không hợp khẩu vị của mình.

Thiên đường ẩm thực đường phố lớn nhất Đà Nẵng

Chợ đêm Helio là một địa chỉ tiêu biểu ẩm thực đường phố Đà Nẵng. Với vô vàng món ngon từ nhiều vùng miền và quốc gia tụ họp về. Bạn chỉ đi một vòng khu ẩm thực là có thể thưởng thức được tất cả các món ngon ở Đà Nẵng.

  • Đầu tiên là các quầy đồ nướng thơm ngất ngây

Đã tới chợ đêm thì đừng bỏ lỡ gian hàng đồ nướng với hàng trăm món ngon khó cưỡng. Hương vị đa dạng sẽ hấp dẫn bạn ngay lần đầu ghé thăm như xiên nướng, bạch tuộc nướng, gà nướng…

Ngoài ra, còn có thể kể đến nhiều món khác như trứng chén nướng, trứng nướng muối ớt, hàu nướng 15 vị…. vô cùng đặc sắc mà bạn không nên bỏ lỡ.

  • Tiếp theo là các gian hàng ẩm thực đặc sản

Ngoài ra tại đây còn có rất nhiều món ăn nổi tiếng ở Đà Nẵng như cá chuồn mít khô nướng, bánh căn, bánh xèo, bún thịt nướng, bánh mận, bánh lọc, mỳ quảng…. sẽ giúp du khách lấp đầy chiếc bụng đói của mình.

Bạn còn có thể du lịch ẩm thực vòng quanh thế giới với menu cực kì đa dạng ngay tại cho dem Helio như cơm trộn, tokbokki, hoành thánh chiên, takoyaki, sushi…

  • Cuối cùng là các quầy đồ uống mát lạnh

Để tăng thêm vị cho món ăn thì không thể thiếu đồ uống. Vừa nhâm nhi ly sinh tố lúa mạch vừa thưởng thức các món hải mang đầy hương vị biển cả thì còn gì bằng. Hay một ly trà tắc ú nụ cùng với vài món ăn vặt thì còn gì bằng. Rất nhiều loại đồ uống khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn.

Không gian ẩm thực Châu Âu giữa lòng chợ đêm Helio

Một trong những điểm nhấn trong khu ẩm thực đêm Helio khu bếp Âu hoành tráng, nằm đối diện sân khấu chính. 

Nổi bật với chiếc lồng nướng siêu to lúc nào cũng rực ánh lửa cùng với mùi thơm của thịt và các loại rau củ nướng sẽ khiến bạn không thể lướt qua.

Những món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tuyển chọn tươi ngon nhất và được làm ra dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp. Mang đến cho bạn và gia đình cảm giác tuyệt hảo khi thưởng thức.


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết