CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

RỘN RÀNG VỚI CHUỖI SỰ KIỆN, LỄ HỘI LỚN TẠI ĐÀ NẴNG NĂM 2023

Sau khoảng thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, du lịch Đà Nẵng đã quay trở lại với rất lễ hội và sự kiện lớn trong năm 2023. Cùng điểm qua một số hoạt động sẽ được diễn trong năm nay ngay nào!

1. Lễ hội Quán Thế Âm Đà Nẵng – Lễ hội tâm linh lớn bậc nhất

Khởi động mùa du lịch năm nay với lễ hội Quán Thế Âm, một trong những hoạt động tâm linh lớn nhất tại thành phố. Lễ hội được tổ chức với mục đích nhằm cầu cho quốc thái dân an, mọi người có cuộc sống no đủ, bình yên và may mắn. Với rất nhiều chương trình diễn ra như:

  • Các hoạt động nghi lễ, tín ngưỡng, tôn giáo: Lễ rước tôn tương Quán Thế Âm Bồ Tát, Lễ hóa trang Quán Thế Âm Bồ Tát, Nghi thức trồng cây bồ đề Ấn Độ, lễ công bố quyết định công nhận bảo vật quốc gia đối với tượng Quan Âm tống tử và bộ 08 tượng, trưng bày và trao chứng nhận kỷ lục Việt Nam cho Độc Bản Lá Bồ Đề lớn nhất Mạ vàng 24k...)

  • Bên cạnh đó, lễ hội cũng tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao, triển lãm như hội hô hát Bài Chòi, góc trà thư, giao lưu thơ, ngày chạy olympic vì sức khỏe toàn dân, hội cờ làng, hội đua thuyền truyền thống...

Địa điểm tổ chức chính của lễ hội Quán Thế Âm là khuôn viên Chùa Quán Thế Âm, phường Hòa Hải, Quân Ngũ Hành Sơn. Thời gian diễn ra lễ hội năm nay là vào ngày 08 – 10/3/2023 (Nhằm ngày 17/02 – 19/02 năm Quý Mão).

Một sự kiện tâm linh mà bạn không bỏ qua vào dịp đầu năm 2023 khi tới tham quan tại Đà Nẵng.

2. Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023

Sau những năm bị gián đoạn bởi dịch bệnh Covid-19, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ trở lại vào tháng 6 và 7/2023. Đây là một sự kiện quốc tế lớn thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước tới xem. 

Rất nhiều hoạt động hấp dẫn được tổ chức trong suốt lễ hội mà bạn không thể bỏ qua, có thể điểm qua như:

  • Trình diễn pháo hoa lung linh, ảo diệu rực rỡ màu sắc của các 08 đội dự thi quốc tế. Diễn ra trong 05 đêm (04 đêm thi và 01 đêm chung kết)

  • Chương trình biểu diễn nghệ thuật đẹp mắt chỉ có tại lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023.

Thời gian dự kiến tổ chức lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2023 là từ 03/6 -  08/7/2023. Địa điểm chính là vỉa hè đường Trần Hưng Đạo (khu vực Cảng Sông Hàn) thuộc phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Cùng chờ đón những phần trình diễn pháo hoa đặc sắc của các đội thi đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

>>>Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng xem lễ hội pháo hoa Quốc Tế - DIFF 2023.

3. Sự kiện VNG IRONMAN 70.3 Vietnam 2023

VNG IRONMAN 70.3 Việt Nam - Giải 3 môn phối hợp Quốc tế, là một hoạt động thường niên được tổ chức tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Với tinh thần chính là vừa thi đấu vừa vì cộng đồng. Sự kiện này đã được tổ chức dành cho tất cả mọi người tham gia.

Cuộc tranh tài của các Ironman tại sự kiện sẽ bao gồm 3 bộ môn là bơi - chạy bộ - đua xe đạp. Các vận động viên tham gia sẽ có cơ hội được thử thách bản thân trên đường đua đặc sắc và chiêm ngưỡng nhiều thắng cảnh với khởi đầu là phần thi bơi 1.9km biển. Tiếp theo, các VĐV sẽ chuyển sang phần thi xe đạp chiều dài 90km với 02 vòng đua trải dài mềm mại dọc bờ biển hoang sơ và đi qua các địa danh nổi tiếng của thành phố. Trong phần thi chạy bộ 21km cuối cùng, người tham gia còn có cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh quan nổi tiếng trước khi trở lại với vạch đích.

Năm nay sự kiện VNG IRONMAN 70.3 VIETNAM dự kiến sẽ được vào ngày 07/5/2023 tại Công viên Biển Đông, Đà Nẵng. 

4. Lễ hội Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2023

Bước vào mùa hè, thành phố Đà Nẵng sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí như Diễu hành carnival đường phố, Trình diễn flashmob; Không gian hóa trang và các hoạt động vui chơi giải trí biển... Địa điểm: Công viên Biển Đông, đường Võ Nguyễn Giáp, quận Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng.

Một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua dịp hè 2023 khi tới Đà Nẵng chính là Helio Center. Đây là khoảng thời gian mà Helio rộn ràng với các hoạt động trong Lễ hội Helio Summer Festival. Rất nhiều chương sự kiện chương trình đặc sắc. Cùng điểm qua ngay sau đây nhé:

Chương trình được Helio Center đầu tư công phu và hoành tráng với nhiều sự kiện được diễn ra xuyên suốt trong 1 tháng. Một số hoạt động sẽ tổ chức như:

- Gian hàng trưng bày minishow của các thương hiệu bia thủ công hàng đầu Việt Nam

- Các quầy bia của hàng chục hãng bia nội địa và quốc tế ấn tượng

- Con đường "lúa mạch" check in độc đáo.

- Trình diễn Bartender, show cooking chuyến nghiệp.

Và còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác như múa lửa, DJ, trình diễn vũ điệu hè cực cháy.... Hãy đến Helio để trải nghiệm lễ hội bia thủ công lớn nhất Đà Nẵng nhé!

Tiếp nối cho chuỗi lễ hội mùa hè nhiệt đới, sẽ là Vũ hội biển Helio đầy độc đáo. Đây sẽ là một sự kiện mang đến cho du khách những làn gió mới khi trải nghiệm tại Helio. Loạt hoạt động thú vị tại Helio Sea Festival mà bạn không nên bỏ qua:

- Diễu hành nhịp sống "Đại dương xanh"

- Bùng nổ vũ điệu biển ấn tượng

- Thả dáng trong "kén biển" độc đáo

- Thưởng thức vựa hải sản tươi sống đa dạng

- Tham gia các gameshow rộn rã....

Với chuỗi những sự kiện, lễ hội sắp được diễn ra trong năm 2023 chắc chắn sẽ mang đến cho mọi người những trải nghiệm du lịch tuyệt vời. 


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết