CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

LỄ HỘI BIA THỦ CÔNG 2022

Tưng bừng chào đón Lễ hội Helio Summer Festival 2022, Helio Center sẽ mở màn với Lễ hội Bia thủ công độc đáo. Đây là một làn sóng trào lưu mới đang được quan tâm lớn đến từ những tín đồ yêu bia ở Việt Nam, lễ hội bắt đầu từ 17/06 đến 17/07/2022 này.

le-hoi-bia-thu-cong-event-2022

1. Quy tụ hàng chục hãng bia thủ công nổi tiếng nội địa và nhập khẩu quốc tế 

le-hoi-bia-thu-cong-event-2022

Helio Center đầu tư tổ chức một Lễ hội Bia thủ công 2022 một cách công phu và hoành tráng với nhiều sự kiện diễn ra xuyên suốt, lôi cuốn.

le-hoi-bia-thu-cong-event-2022

Với sự quy tụ của 5 thương hiệu bia thủ công nổi tiếng Việt Nam và hàng chục hãng bia nhập khẩu từ nước ngoài cùng kết hợp với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn khác, lễ hội Bia 2022 hứa hẹn mang đến cho du khách bầu không khí lễ hội nhiều màu sắc mà “hội những người yêu bia thủ công” khó lòng bỏ qua được.

2. Trưng bày Minishow của hơn 10 thương hiệu bia thủ công hàng đầu ở Việt Nam

le-hoi-bia-thu-cong-event-2022

Không gian lễ hội tràn ngập khắp Helio Center, những thương hiệu bia thủ công nổi tiếng được trưng bày để du khách đến tham quan và tìm hiểu về cách làm, lịch sử ra đời và từng câu chuyện của mỗi thương hiệu bia thủ công tại đây. Không những trao dồi kiến thức về bia mà nơi đây cũng là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể tìm được “cạ cứng” của mình đấy. Đến và cùng trải nghiệm không gian ấn tượng cùng Helio nào!

3. Con đường “lúa mạch" check-in độc đáo

le-hoi-bia-thu-cong-event-2022

Tham gia vào Lễ hội Bia thủ công của chúng tôi, du khách có thể tha hồ chụp ảnh check - in sống ảo với nhiều góc chụp độc đáo, đặc biệt nhất là Con đường “lúa mạch” được thiết kế và xây dựng công phu, đây là điểm nhấn làm nổi bật không khí của Lễ hội Bia 2022.

4. Gameshow náo nhiệt tại Lễ hội bia thủ công ở Đà Nẵng

le-hoi-bia-thu-cong-event-2022

Cùng gia đình và bạn bè thỏa thích tham gia gameshow tại lễ hội bia và săn cho mình những món quà độc đáo nhé. Du khách có thể thử sức ở khu vực Game Zone, chương trình mini event, mini game, game thùng, game đối kháng, game đổi thưởng cực kỳ hấp dẫn.

5. Không gian Lễ hội thực thụ

le-hoi-bia-thu-cong-event-2022

Không chỉ nổi bật bởi những món ăn ngon, 10 hương vị bia đặc sắc nhất, Lễ hội Bia thủ công tại Helio còn tạo ra một không gian trình diễn nghệ thuật độc đáo bao gồm: Vũ hội mùa hè, Màn múa lửa ấn tượng, Âm nhạc sôi động, bạn thỏa thích tận hưởng và nhún nhảy cùng nhạc EDM và DJ chơi nhạc suốt đêm.

6. Những màn trình diễn ấn tượng của Lễ hội Bia thủ công 

le-hoi-bia-thu-cong-event-2022

Tại Lễ hội Bia thủ công, bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng những màn Trình diễn Bartender đặc sắc, Show Cooking chuyên nghiệp được biểu diễn bởi đầu bếp nổi tiếng mà không thể bỏ lỡ. 

Bên cạnh đó, hàng trăm gian hàng đồ ăn được đầu bếp chế biến trực tiếp. Đây là sự kết hợp hoàn hảo nhất khi vừa thưởng thức món nướng nóng hổi thơm ngon vừa nhấm nháp hương vị bia thủ công độc đáo ở Helio Center.

Đừng băn khoăn hè này đi đâu chơi, hãy lập kèo và đến ngay Helio Center Đà Nẵng để trải nghiệm Lễ hội bia thủ công tươi mới, đặc sắc trong khung giờ 17:00 - 22:00 (17/6 - 17/7/2022) mỗi ngày bạn nhé!


SỰ KIỆN KHÁC

ĐÓN LỄ 30/4 RỘN RÀNG CÙNG SỰ KIỆN "BÉ YÊU TỔ QUỐC" TẠI HELIO KIDS

Đón lễ 30/4 rộn ràng dịp lễ này cả nhà cùng bé yêu đã có kế hoạch vi vu ở đâu chưa nào? Nhớ ghé trẩy hội cùng Helio Kids nha, rất nhiều hoạt động náo nhiệt sôi động cho bé đến tham gia cùng chương trình "Bé yêu Tổ Quốc". Các hoạt động sẽ xuyên suốt từ 27/04 - 01/05/2024.

Xem chi tiết
ĐÓN HÈ RỰC RỠ CÙNG CHUỖI SỰ KIỆN TƯNG BỪNG TẠI HELIO SUMMER FEST 2024

Mùa Hè sôi động đã chính thức bắt đầu cùng Helio Summer Festival 2024! Tiếp nối thành công của những mùa hè trước, chuỗi sự kiện tại Helio sẽ mang tới những hoạt động bùng nổ tạo nên một điểm đến vui chơi ăn uống, giải trí không thể bỏ lỡ cho mọi du khách khi tới với thành phố Đà Nẵng.

Xem chi tiết
TẾT NÀY BÉ CHƠI THẬT ĐÃ CÙNG SỰ KIỆN “XUÂN YÊU THƯƠNG” TẠI HELIO KIDS

Tết này cả nhà đã có điểm hẹn cùng bé yêu nhà mình chưa nào, nhanh nhanh ghé qua Helio Kids vui chơi đón hội thật tưng bừng nha. Rất nhiều điều hấp dẫn dành cho bé con tham gia tại sự kiện Xuân Yêu Thương, hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười rộn rã trong ngày đầu năm mới.

Xem chi tiết