CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

BÙNG NỔ CÙNG ĐẠI NHẠC HỘI TIGER REMIX ĐÀ NẴNG 2023 SIÊU HOÀNH TRÁNG

ĐẠI NHẠC HỘI TIGER REMIX ĐÀ NẴNG 2023 

Đại nhạc hội Tiger Remix Đà Nẵng là một sự kiện âm nhạc luôn được các bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt là các fan mê nhạc DJ thì không thể bỏ qua chương trình siêu hoành tráng này của Tiger Beer. Sự kiện sẽ hội tụ những dàn sao siêu khủng với những chương trình hấp dẫn, hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho hàng triệu khán giả.

Đại nhạc hội Tiger Remix Đà Nẵng

Ra mắt vào năm 2015, sự kiện đã thu hút hàng triệu người hâm mộ mỗi năm bởi những màn trình diễn đỉnh cao từ các nghệ sĩ âm nhạc đẳng cấp. Sau 2 năm diễn ra tại sân khấu thực tế ảo, không thể tổ chức trực tiếp do dịch bệnh. Năm 2023 đại nhạc hội chính thức quay trở lại, sự kiện đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi năm dành cho các bạn trẻ. Đại nhạc hội sẽ diễn ra vào tháng 12/2022 và tháng 01/2023.

ĐẠI NHẠC HỘI TIGER REMIX ĐÀ NẴNG 2023 DIỄN RA THỜI GIAN NÀO?

Đại nhạc hội Tiger Remix Đà Nẵng

Đại nhạc hội TIGER REMIX 2023 sẽ diễn ra tại các thành phố lớn theo lịch trình như sau:

Thời gian

Địa điểm diễn ra đại nhạc hội Tiger Remix

Ngày 24.12.2022

Đà Nẵng - Quảng trường 2 tháng 9

Ngày 17.12.2022

Quy Nhơn - Quảng Trường Nguyễn Tất Thành

Ngày 31.12.2022

Hồ Chí Minh - Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Ngày 07.01.2023

Cần Thơ - Công viên Sông Hậu

Như vậy đại nhạc hội Tiger Remix sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào đêm 24/12/2022 vào đúng đêm Noel. Vậy nên vào dịp Giáng Sinh này bà con có thể qua Helio check in Giáng Sinh cực đẹp, ăn uống no say rồi tạt qua Quảng trường 2 tháng 9 để quẩy hết mình nhé.

Vào đêm 31/12/2022 đại nhạc hội ở TP Hồ Chí Minh sẽ được trực tiếp trên đài truyền hình HTV7. Với tiết mục “countdown” chào đón năm mới 2023 đầy sôi động hấp dẫn. Sẽ là một đêm không ngủ cho các bạn trẻ quẩy hết mình đón năm mới rực cháy. Theo nguồn tin xôn xao thì sẽ có một huyền thoại KPOP thuộc thế hệ Gen 2 sẽ đến biểu diễn tại Tiger Remix TPHCM. 

Đại nhạc hội Tiger Remix Đà Nẵng

Chủ đề của đại nhạc hội Tiger Remix 2023 sẽ là “Khai Xuân Bản Lĩnh”. Đây là sự kiện để đánh dấu khép lại một năm cũ, chào đón năm mới với một tinh thần mãnh hổ, không khuất phục trước bất kỳ thách thức nào của năm 2023. Sự kiện này sẽ dành cho các khán giả từ 18 tuổi trở lên và vào cổng hoàn toàn miễn phí.

Đại nhạc hội Tiger Remix Đà Nẵng

Sau 2 năm quay trở lại sự kiện âm nhạc hứa hẹn sẽ mang lại một đại nhạc hội hoành tráng, đầu tư xịn mịn nhất. Từ âm thanh, ánh sáng, công nghệ Mocap 3D, Motion Capture 3D, bộ ba siêu nhân vật Tigerist Mocap,...biểu tượng của tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ của Tiger Beer, Tiger Crystal và Tiger Platinum. Những hiệu ứng sân khấu đỉnh cao, những bản nhạc cực chất.

Đại nhạc hội Tiger Remix Đà Nẵng

CÁC NGHỆ SĨ THAM GIA Ở ĐẠI NHẠC HỘI TIGER REMIX

Bên cạnh đó, là dàn sao khủng Hà Anh Tuấn, Đen, Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Rhymastic, OnlyC, Erik, Hà Nhi, Orange, Tăng Duy Tân. Ngoài ra, với sự tham gia của DJ KS, MC Quang Bảo, MC Hoàng Rapper, Giám Đốc  Âm Nhạc DTAP, Tổng Đạo Diễn Blonde Nguyễn, những màn trình diễn remix “mega hit” mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho người hâm mộ.

Đại nhạc hội Tiger Remix Đà Nẵng

NHỮNG SỰ KIỆN KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI ĐÀ NẴNG

Lễ hội Giáng Sinh Diệu Kỳ tại Helio Center

Trong đợt này tại Helio cũng diễn ra lễ hội Giáng Sinh Diệu Kỳ, với nhiều hoạt động, chương trình đặc sắc. Diễn ra xuyên suốt từ ngày 01/12 - 01/01/2023, với những khung hình check in ảo diệu có ngôi làng Bắc Âu, vòng nguyệt quế và các photobooth. Có gian hàng phụ kiện Giáng Sinh siêu rực rỡ cho bạn tha hồ mua sắm.

Lễ hội Giáng Sinh Diệu Kỳ tại Helio Center

Cùng với đó là các sự kiện hấp dẫn như chương trình Nạp tiền ngay - Rinh quà liền tay. Những vũ điệu Giáng Sinh, những màn trình diễn DJ cực cháy diễn ra vào đêm Noel và chúc mừng năm mới 2023. Sân khấu âm nhạc liveband sôi động cùng thiên đường ẩm thực trăm món ngon hấp dẫn.

Lễ hội Giáng Sinh Diệu Kỳ tại Helio Center

Lễ hội Huda carnival Đà Nẵng

Đây sẽ là một đêm nhạc bùng nổ cùng dàn sao đẳng cấp với sự tham gia của Tóc Tiên, Trúc Nhân, Justatee, Bigdaddy & Emily, MC Hoàng Rapper, DJ Trang Moon & DJ Oxy. Lễ hội sẽ được diễn ra vào 17:30 - 22:00, thứ 6 ngày 23/12/2022. Đại nhạc hội tổ chức tại công viên Châu Á và vào cổng miễn phí. Hứa hẹn sẽ là một đêm bùng cháy cùng các bạn trẻ trước thềm Giáng Sinh.

Lễ hội Huda carnival Đà Nẵng

Đại tiệc Countdown Larue tại Đà Nẵng 2022

Đại tiệc chào đón năm mới từ Larue cũng hội tụ rất nhiều ca sĩ top trending đáng được mong chờ như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên,.... Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiệt tác nghệ thuật từ bia Larue, tái chế đạt kỷ lục của Châu Á từ ngày 19 - 25/12/2022 ở Công Viên Biển Đông. Đặc biệt là tiết mục pháo hoa cực kỳ hoành tráng đón chào một năm 2023 rực rỡ. Đêm nhạc hội sẽ diễn ra vào đêm 31/12/2022 tại Công Viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng.

Đại tiệc Countdown Larue tại Đà Nẵng 2022

Sự kiện Countdown Yamaha Motor Vietnam tại Công Viên Cầu Rồng Đà Nẵng

Đêm nhạc hội cũng có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Amee, Isaac, MONO,Quân AP, Suni Hạ Linh...đặc biệt còn có sự góp mặt của Plastik Funk với những bản hit cực hay. Bên cạnh đó còn có các sản phẩm mới của Yamaha dành cho các tín đồ đam mê đi phượt. Diễn ra từ 20h30 ngày 31/12 - 01/01/2023 , hứa hẹn sẽ là một sự kiện bùng cháy cho các bạn trẻ.

Sự kiện Countdown Yamaha Motor Vietnam tại Công Viên Cầu Rồng Đà Nẵng

Pháo hoa chào mừng năm mới Quý Mão 2023

Vào dịp Tết  Âm Lịch, Đà Nẵng cũng có nhiều địa điểm tổ chức bắn pháo hoa cực kỳ mãn nhãn cho du khách chiêm ngưỡng, lịch bắn pháo hoa dịp tết 2023 sẽ diễn ra vào ngày 22/01/2023. Tại 3 địa điểm là trên cầu Nguyễn Văn Trỗi, trước trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, và khu vực trung tâm hành chính huyện Hòa Vang.

Pháo hoa chào mừng năm mới Quý Mão 2023

Thời gian địa điểm đã rõ ràng, lưu lại lịch, set một chiếc kèo quẩy tới bến cùng sự kiện đại nhạc hội Tiger Remix Đà Nẵng, với những sự kiện siêu hoành tráng sắp tới của thành phố đáng sống nhé. Khép lại năm cũ, chào đón năm mới 2023 đầy ấn tượng ngay nha.


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết