CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

KIM CHỈ NAM ẨM THỰC: 5 KHU ẨM THỰC ĐÊM ĐÀ NẴNG MÀ BẠN NÊN GHÉ

Đà Nẵng về đêm thì đi ăn ở đâu vừa ngon vừa rẻ? Để có thể trả lời được câu hỏi này hãy cùng với Helio khám phá 5 khu ăn đêm nổi tiếng tại Đà Thành mà ai cũng nên ghé thăm một lần. Với những món ăn vô cùng hấp dẫn, đa dạng sắc vị, chắc chắn sẽ giúp bạn lấp đầy chiếc bụng rỗng đêm khuya. 

1. Chợ đêm Helio – Thiên đường ẩm thực về đêm lớn nhất tại Đà Nẵng

Đầu tiên, phải nói đến chợ đêm Helio - khu tổ hợp ẩm thực ngoài trời lớn nhất Đà Nẵng. Nằm trong khuôn viên rộng lớn tọa lạc tại số 1 đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Khu ẩm ẩm thực đêm Helio bao gồm 3 phân khu chính là: khu ẩm thực, khu sân khấu, khu check in. Chợ hoạt động từ 17h30 đến 22h30 hàng ngày (từ thứ 2 đến chủ nhật). Vé vào cổng hoàn toàn miễn phí.

Khi đến cho dem Helio, bạn sẽ ngỡ ngàng trước quy mô vô cùng hoành tráng tại đây. Với hàng trăm gian hàng món ăn mang nhiều sắc vị của nhiều địa phương trên cả nước và cả trên thế giới. 

Có thể liệt kê ra một số quầy đồ ăn đặc trưng tại đây như đồ nướng, đặc đặc sản (bánh xèo, bánh căn, bánh hỏi, bánh nậm - lọc,...), quầy đồ ăn no, ăn vặt, đồ uống…. được bày bán đa dạng. Đặc biệt, tại chợ đêm Helio Đà Nẵng còn sở hữu nhiều khu ẩm thực chuyên biệt như nhà hàng Âu cực chill, quầy bar chuyên bia thủ công....

Đặc biệt, tại đây còn có một nhà hàng hải sản tươi sống tự chọn giữa lòng chợ đêm vô cùng độc đáo, có một không hai tại Đà thành. Nơi bạn có thể thoải thích thưởng thức các món ăn ngon mang đậm hương vị của biển.

Đến với chợ đêm Helio Đà Nẵng bạn không không chỉ được thưởng thức rất nhiều món ngon mà còn được tận hưởng niềm vui trong không khí nhộn nhịp và sôi động tại đây.

Nếu bạn muốn tìm địa điểm ăn đêm ở Đà Nẵng, thì hãy đến tham quan và thưởng thức món ăn ở khu chợ này.

2. Phố ăn đêm Phan Tứ - Địa điểm đông đúc và nhộn nhịp

Con phố này nằm gần các trường đại học tại Đà Nẵng, nên có lẽ thế mà nó đã trở thành một địa điểm ăn đêm nổi tiếng của sinh viên. Tuy chỉ kéo dài hơn 1km nhưng khu phố đêm Phan Tứ không vì thế mà món ăn không đa dạng, phong phú. Phố ăn đêm Phan Tứ hoạt động từ 18:00 đến 2:00 mỗi ngày trong tuần. 

Đây cũng là một địa điểm mà nhiều khách du lịch ghé thăm mỗi khi muốn thưởng thức các đặc sản Đà Nẵng. Có thể kể đến như mì quảng, ram cuốn lá cải, nem lụi, chả bò với giá thành bình dân.

Nếu đi du lịch Đà Nẵng bạn có thể dành ra một buổi tối để ghé thưởng thức ẩm thực tại khu chợ này nhé.

3. Phố ăn đêm Phạm Hồng Thái Đà Nẵng - Thiên đường món ngon

Nhắc tới địa chỉ ăn khuya nổi tiếng tại Đà Nẵng mà không nói đến con phố Phạm Hồng Thái thì thật là thiếu sót. Đến đây chắc chắn các bạn sẽ lấp đầy chiếc bụng đói đêm khuya của mình với hàng loạt gian hàng món ăn ngon khó cưỡng. 

Có thể kể tên các món ăn chính ở đây như: chè như xoa xoa, sâm bổ lượng, chè xí…. Nhớ đến con phố ăn đêm nổi tiếng Đà Nẵng một lần nhé, bạn sẽ không thất vọng đâu.

Phố ăn đêm Phạm Hồng Thái nằm trên con đường cùng tên thuộc quận Hải Châu. Khu ẩm thực này mở cửa từ 17:00 – 2:00 ngày hôm sau, khung giờ vô cùng thích hợp cho các cú đêm.

4. Chợ đêm Sơn Trà - Khu chợ mua sắm và ăn uống sầm uất

Chợ có hơn 100 gian hàng khác nhau bao gồm các khu như ẩm thực, cửa hàng lưu niệm, thời trang, mỹ nghệ…Bên cạnh hoạt động mua sắm thì chợ đêm Sơn Trà còn có một khu ẩm thực cũng rất đa dạng với hàng trăm món ăn ngon khác nhau. Từ những món đậm hương vị địa phương đến những món ăn Hàn, Nhật, Thái vô cùng thú vị.

Địa chỉ của cho dem Son Tra thuộc đường Lý Nam Đế và Mai Hắc Đế, khu vực cầu Rồng, thuộc phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Giờ hoạt động  của chợ đêm Sơn Trà là 18:00 - 24:00 mỗi ngày, mọi người lưu ý để sắp xếp lịch trình nhé.

5. Chợ Hòa Khánh địa chỉ ăn đêm Đà Nẵng lý tưởng

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời trong danh sách những địa điểm ăn đêm tại Đà Nẵng mà bạn nên ghé. Khu chợ này ở số 78 Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, hoạt động cả sáng và tối. Vào buổi sáng sẽ là sự nhộn nhịp của các thương lái đến mua bán, của người dân đi mua sắm thực phẩm.

Về đêm chợ Hòa Khánh lại trở thành điểm ăn đêm lý tưởng của người dân Đà Nẵng cũng như du khách. Ở đây bán rất nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng, giá chỉ khoảng từ 20.000 VNĐ/ món. Điểm qua một số món ngon ở đây như bún mắm, mì trộn, hay các món ăn vặt như bánh tráng trộn, ốc hút siêu ngon. Đặc biệt, do vị trí gần biển nên khi chợ này cũng rất nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon.

Ăn đêm Đà Nẵng tại chợ Hòa Khánh bạn sẽ không bao giờ lo không biết ăn gì. Đừng quên khung giờ hoạt động của chợ là từ 5 giờ chiều đến 10 giờ đêm.

6. Các quán ăn đêm ngon đông khách ở Đà Nẵng

Nếu bạn không gian các không gian ngoài trời của các địa chỉ ăn đêm ở trên thì có thể tham khảo ngay 19 địa điểm ăn uống Đà Nẵng cần phải biết nhé.

Với rất nhiều món ngon như Bánh xèo tôm nhảy của Năm Hiền, bún mắm ở Trần Kế Xương, ốc hút cây bàng, bánh canh Thu….

Hi vọng với các khu ẩm thực đêm Đà Nẵng ở trên sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị về đêm tại thành phố này. Nếu bạn lần đầu đến đây thì đừng quên lưu lại vào cẩm nang du lịch của bản thân để làm kim chỉ nam ẩm thực cho chuyến đi của mình nhé.


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết