CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI 08/03 TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Cùng Helio Center điểm danh những địa điểm vui chơi không-thể-bỏ-lỡ trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 2023 tại Đà Nẵng.
Nếu bạn chưa biết phải đi đâu trong ngày lễ, tham khảo ngay danh sách ở dưới đây thôi nào!


Phiên chợ Người Chồng Quốc Dân

Thời gian: 17:00 - 22:30, 04 - 08/03/2023

Địa chỉ: tại Helio Center - 01 đường 2 Tháng 9, phường Hòa Cường, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Chợ Phiên Xúng Xính trở lại với phiên thứ hai, mang tên Người Chồng Quốc Dân. Đây sẽ là một địa điểm vui chơi - mua sắm tuyệt vời cho hội chị em phụ nữ trong dịp lễ 08/03 năm nay.

Đến với Chợ Phiên Xúng Xính thì không thể bỏ qua các gian hàng “xịn mịn”. Tại đây sẽ có rất nhiều sản phẩm khác nhau dành cho các chị em phụ nữ, thỏa thích mua sắm như là thời trang, phụ kiện, giày dép, mỹ phẩm, túi xách, ... Bên cạnh đó là quà lưu niệm, hoa, ... dành cho các chàng trai, mua tặng người phụ nữ của lòng mình.

Tại đây cũng sẽ diễn ra Đại Hội “Hành Chồng” - một chương trình vô cùng mới lạ, hứa hẹn sẽ đem lại thật nhiều khoảnh khắc khó quên cho tất cả mọi người. Đây là dịp để các bạn nữ “hành hạ” những người đàn ông của mình một cách “đường đường chính chính”. Cũng như là trao cho đấng mày râu cơ hội để chứng tỏ tố chất “người chồng quốc dân” của mình. Có rất nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn đến từ Helio Center đang chờ đợi những người chiến thắng.

Ngoài mua sắm và vui chơi, còn có nhiều hoạt động đáng chú ý khác sẽ diễn ra tại Phiên chợ Người Chồng Quốc Dân: Trình diễn áo dài, Ẩm thực bốn phương, Photo booth rực rỡ, … Tất cả sẽ tạo nên một không gian sự kiện 08/03 thật đáng nhớ cho tất cả mọi người tại thành phố Đà Nẵng.


Metiz Cinema

Địa chỉ: tại Helio Center - 01 đường 2 Tháng 9, phường Hòa Cường, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

 Nguồn ảnh: Metiz Cinema 

Nếu bạn muốn tìm kiếm một ngày Quốc tế Phụ nữ thật “lowkey” thì đừng bỏ qua Metiz Cinema nhé! Rất nhiều bộ phim “hot” của tháng 03/2023 để bạn lựa chọn trong Ngày của Phái đẹp. Metiz Cinema chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những phút giây giải trí vô cùng sảng khoái, dù là đi cùng gia đình, bạn bè, người yêu, hay một mình. 


Furama Resort Danang

Địa chỉ: 105 Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

 Nguồn ảnh: Furama Resort Danang 

Để chào mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ 08/03, Furama Resort Danang sẽ đem đến cho mọi người một bữa tối vô cùng thịnh soạn. Trong không gian sang trọng, một bữa tiệc buffet hải sản không giới hạn đang chờ đợi. Không chỉ vậy, các vị khách nữ sẽ được “yêu chiều” bằng những ly cocktail thật ngọt ngào, cùng muôn vàn ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác.


Workshop vẽ tranh canvas RAMIX ART

Địa chỉ: tại Tiệm Rau Má RAMIX, 56 Lê Đình Dương, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

 Nguồn ảnh: Tiệm Rau Má RAMIX 

RAMIX ART sẽ tổ chức một buổi workshop vẽ tranh canvas vào 14h00 ngày Thứ Bảy, 04/03/2023. Một không gian mở, để mọi người thỏa sức sáng tạo với trí tưởng tượng của mình. Đây cũng là dịp để bạn tự tạo nên một món quà 08/03 “độc nhất vô nhị”, dành tặng người phụ nữ mà mình trân trọng. Lấy những bức vẽ đem tặng người thương trong dịp 08/03 thì sẽ vô cùng ý nghĩa đấy!


New Golden Pine Pub & Club

Địa chỉ: 325 Trần Hưng Đạo, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

 Nguồn ảnh: New Golden Pine Pub & Club 

New Golden Pine Pub & Club luôn “chơi tất tay” khi chào đón hội chị em phụ nữ. Tại đây có chương trình Ladies Night diễn ra vào mỗi tối Thứ Tư hàng tuần. Mỗi tuần lễ sẽ là một chủ đề hoàn toàn khác nhau, với những màn trình diễn đặc sắc. Không chỉ vậy, New Golden Pine Pub & Club còn đem đến rất nhiều ưu đãi & món quà có giá trị trong bữa tiệc dành cho phái đẹp. Đây sẽ là một địa điểm vô cùng phù hợp để “quẩy” xuyên màn đêm cùng bè bạn tại thành phố Đà Nẵng.


Những địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng kể trên chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm 08/03 thật là đáng nhớ. Nhanh chóng lên kế hoạch để tận hưởng một Ngày của Phái Đẹp thật trọn vẹn nhé!


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết