CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

SINH NHẬT HELIO- ER THÁNG 8/2015

Ngày 24/08 vừa qua, Phòng HCNS Helio đã tổ chức bữa tiệc nhỏ ấm cúng để vinh danh các nhân viên tiêu biểu, đồng thời chúc mừng các Helio-er có sinh nhật trong tháng 8.

Để khích lệ tinh thần làm việc của toàn thể nhân viên, Helio Center sẽ chọn ra 1 ngày để vinh danh và tặng quà cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc công việc trong tháng. 

Chị Hà Giang - Phó Giám đốc Tài chính và chị Cẩm Loan - Trưởng phòng Nhân sự đang trao quà cho các cá nhân xuất sắc trong tháng 8.

Sau đó là bữa tiệc sinh nhật ấm cúng dành cho các nhân viên có ngày sinh trong tháng 8.

Các bạn được bốc cho mình một phần quà bất ngờ, được chuẩn bị kỹ càng bởi Phòng HCNS. Màn mở quà này đã mang lại rất nhiều cảm xúc thú vị cho mọi người. 

 

Sau đó, mọi người cùng quây quần bên nhau  và thưởng thức bữa tiệc buffet ngọt nhẹ nhàng, bắt đầu cho ngày làm việc mới, tuần làm việc mới thật hiệu quả.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết