CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐỪNG BỎ LỠ LỊCH MÚA LÂN MAI HOA THUNG TRUNG THU HELIO ĐÀ NẴNG 2022

Trong khuôn khổ của lễ hội Lân Sư Rồng chắc chắn sẽ không thể thiếu được những màn biểu diễn múa lân Mai Hoa Thung siêu hoành tráng. Dưới đây, Helio sẽ cập nhật lịch múa lân Mai Hoa Thung Trung Thu Đà Nẵng mới nhất trong mùa Trung Thu 2022, hãy lưu lại thông tin và cùng đón chờ xem những màn biểu diễn tuyệt đỉnh đến từ các đội lân nhé!

LỊCH MÚA LÂN MAI HOA THUNG TRUNG THU HELIO ĐÀ NẴNG

Lịch múa lân Mai Hoa Thung Đà Nẵng

Theo đó chương trình múa lân Mai Hoa Thung của lễ hội Lân Sư Rồng sẽ diễn ra theo 2 đợt:

- Chào mừng Quốc khánh ngày 2.9: bắt đầu vào khung giờ 20h30 mỗi tối từ ngày 01/09 - 04/09/2022.

- Múa lân chào mừng Tết Trung Thu: bắt đầu vào khung giờ 20h30 mỗi tối từ ngày 05/09 - 11/09/2022.

Như vậy lịch múa Lân Sư Rồng sẽ diễn ra liên tiếp mỗi tối từ ngày 01/09-11/09/2022.

- Địa điểm diễn ra: Sân Helio Center - số 01 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng (ngay ngã 4 Phan Đăng Lưu giao với đường 2/9).

Lịch múa lân Mai Hoa Thung Đà Nẵng

Với sự tham gia của các đội lân nổi tiếng tại Đà Nẵng như: Tứ Câu, Tài Bảo Đường, Thái Sơn Đà, Tuấn Anh Đường, Uy Vũ, Phước Nguyên Đường, Vương Anh Đường. Chương trình múa lân sẽ diễn ra tại khu vực ngoài trời của Helio Center và vé vào cổng hoàn toàn miễn phí.

Trong không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt, những màn trình diễn múa lân tuyệt đỉnh hòa cùng tiếng trống rộn rã, tiếng chập cheng khiến ai cũng náo nức hân hoan. Ngắm nhìn lân nhìn di chuyển đầy điêu luyện trên cột cao, kết hợp cùng những điệu nhảy đỉnh cao của nghệ thuật múa lân sư rồng, đây chắc chắn sẽ là một chương trình mà bạn không thể bỏ qua trong dịp lễ này.

Lịch múa lân Mai Hoa Thung Đà Nẵng

Không gian lễ hội Lân Sư Rồng

Không gian của Helio cũng trở nên rực rỡ hơn với hình ảnh của con phố đèn lồng lung linh sắc màu, hay những gian hàng bánh Trung Thu rộn ràng người mua bán. Bên cạnh đó, bạn sẽ không thể bỏ qua được những khung hình background sống ảo vô cùng rực rỡ tại đây. 

Lịch múa lân Mai Hoa Thung Đà Nẵng

Các chương trình chào đón Trung thu cùng bé yêu

Vào các đêm gần kề rằm tháng 8 tại Helio cũng sẽ diễn ra các chương trình đêm hội rước đèn hấp dẫn dành cho các bé thiếu nhi cùng nhau ca hát nhảy múa, cùng những trò chơi hoạt náo đầy sôi động.

Bên cạnh đó, Helio Kids cũng chào đón Trung Thu đầy náo nhiệt với chương trình “Trung Thu Cổ Tích” với rất nhiều hoạt động hấp dẫn như làm bánh Trung Thu, lồng đèn, gameshow diễn ra từ ngày 01/09 đến ngày 11/09/2022. Đặc biệt các bé đến vui chơi tại Helio Kids sẽ có cơ hội nhận được phần quà hấp dẫn là túi vải tự tô màu rất thú vị.

Lịch múa lân Mai Hoa Thung Đà Nẵng

Hãy để Helio mang đến cho bạn một mùa Trung Thu đầy ý nghĩa cùng người thân và bạn bè trong năm 2022 này nhé! Lưu lại lịch múa lân Mai Hoa Thung Đà Nẵng, lên kế hoạch đến Helio tận hưởng lễ hội Lân Sư Rồng, có rất nhiều điều hấp dẫn đáng chờ đón bạn khám phá đó!


TIN TỨC KHÁC

HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết
GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM HẸN HÒ ĐI CHƠI DỊP LỄ 14/02 Ở ĐÀ NẴNG VÔ CÙNG LÝ TƯỞNG

Dịp lễ tình nhân 14/2 năm nay sẽ đúng vào mùng 5 Tết sẽ là thời gian vô cùng thích hợp để bạn có thể thoải mái hẹn hò với người thương của mình. Vào ngày đầu năm mới bạn đã có điểm hẹn nào cho mình cùng người ấy chưa? Vậy thì hãy cùng Helio tham khảo ngay những địa điểm hẹn hò dịp lễ 14/02 sau đây nhé.

Xem chi tiết
TOP LIST NHỮNG SỰ KIỆN Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG 2024

Đà Nẵng là một thành phố đáng sống hằng năm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan khám phá. Bởi vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên ban tặng vừa có biển lại vừa có núi cùng với đó là những sự kiện hoành tráng hằng năm. Ngay bây giờ hãy cùng Helio tìm hiểu xem sự kiện ở Đà Nẵng trong năm 2024 có gì nổi bật nhé!

Xem chi tiết