CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 6 QUÁN SINH TỐ ĐÀ NẴNG NGON NGỌT MÁT LẠNH CỰC KỲ ĐẮT KHÁCH

TOP 6 QUÁN SINH TỐ ĐÀ NẴNG NGON NGỌT MÁT LẠNH CỰC KỲ ĐẮT KHÁCH

Sinh tố là một trong những món giải nhiệt ngày hè được nhiều người ưa thích. Thế nhưng, không phải ai cũng biết những địa chỉ bán sinh tố ngon, chất lượng. Vì thế trong bài viết này, Helio sẽ gợi ý cho bạn Top 6 quán sinh tố Đà Nẵng ngon bổ rẻ giúp tràn đầy năng lượng.

1. Chợ đêm Helio

Địa chỉ: Số 1 đường 2 Tháng 9, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17h30 – 22h30

Đến du lịch Đà Nẵng mà thèm ly sinh tố, thì không thể bỏ qua Chợ đêm Helio. Nổi tiếng là thiên đường ẩm thực về đêm Đà Nẵng, chợ đêm Helio có đủ loại sinh tố, nước ép, trái cây tô. 

Quầy trái cây Mọng tại chợ đêm Helio

Mọi thức uống đều đậm đà hương vị của tự nhiên, chứa nhiều giá trị dinh dưỡng cao được chế biến nguyên chất, sạch sẽ và thơm ngon. Nước ép ở đây có đủ vị từ ổi, cà chua, thơm, cóc, cà rốt đến dưa hấu. Loại nào cũng bổ dưỡng, chứa nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể. 

Nước ép tại chợ Helio

Chợ đêm Helio cũng có món trái cây tô nổi tiếng, một tô trái cây đầy ắp các loại hoa quả hấp dẫn, ngon ngọt như bơ, thanh long, xoài, dứa, mận… ăn kèm với sữa chua và dừa khô, đậu phộng béo bùi.

Trái cây tô tại chợ đêm Helio

Đặc biệt, tại chợ đêm Helio còn có sinh tố lúa mạch mát lạnh cực đã giúp bạn bổ sung vitamin B6, giảm stress và nguy cơ mắc bệnh tim. Bạn có thể cùng bạn bè thỏa thích lựa chọn các dòng lúa mạch nổi tiếng khắp cả nước, lai rai mồi ngon tại các gian hàng bên cạnh và chill cùng âm nhạc tại sân khấu âm nhạc Mecutis.

Sinh tố lúa mạch tại chợ đêm Helio

Ngoài ra, chợ đêm Helio còn có ti tỉ món ăn vặt, thức uống ngon miệng hấp dẫn khác như là: nước mía, nước dừa, trà sữa, kem, nước ngọt đá tuyết cho bạn tha hồ thưởng thức. 

Nước ngọt đá tuyết tại chợ đêm Helio

2. Quán nước ép & sinh tố trái cây Bé Ni

Địa chỉ: 68 Trần Bình Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7h - 17h

Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 VNĐ

Quán Bé Ni là quán sinh tố Đà Nẵng bán mang về nổi tiếng. Quán có hơn 30 loại trái cây được nhập về mỗi ngày, vì vậy sinh tố ở đây luôn tươi ngon, mát lạnh. Thực đơn của quán rất đa dạng, bạn có thể yêu cầu chị chủ mix nhiều loại trái cây theo sở thích. Một số công thức sinh tố dễ uống dễ bắt vị được nhiều người ưa thích như: sinh tố củ dền + cà rốt + táo, nước ép cải xoăn + táo. Loại nào cũng có giá trị dinh dưỡng cao, chứa các loại vitamin A, C, magie, kali, sắt. Góp phần nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường thị lực và đẹp da giữ dáng.

Quán sinh tố bé Ni

3. Quán Sinh Tố - Tropi Fruit & Ice Cream

Địa chỉ: 118 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 13h30 - 22h30

Giá tham khảo: 25.000 - 30.000 VNĐ

Top sinh tố ngon Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Tropi Fruit & Ice Cream. Quán được thiết kế theo tông màu xanh lá cây tươi mát, gợi cảm giác thiên nhiên, dịu nhẹ. 

Quán sinh tố Tropi Fruit & Ice cream

Quán có rất nhiều món từ sinh tố, nước ép, kem, sữa chua trái cây đến các loại bánh. Một trong những món hút khách nhất của quán là sinh tố cà rốt, chứa nhiều vitamin A, giúp phục hồi sức khỏe, giảm căng thẳng và giảm chứng cao huyết áp.

Nước ép cà rốt

4. Sinh Tố Hồng Quyên - Quán Sinh Tố Đà Nẵng Nổi Tiếng

Địa chỉ: 105 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 10h – 23h30

Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 VNĐ

Sinh tố Hồng Quyên là một trong những địa chỉ sinh tố đêm Đà Nẵng. Nếu nổi hứng muốn ăn đêm ở Đà Nẵng, thì đây sẽ là địa điểm quán sinh tố bạn nhất định phải đến. Menu quán cũng rất đa dạng, không chỉ có các món sinh tố truyền thống, quán còn có trái cây tô với đầy đủ các loại: mít, nhãn, dưa hấu, bơ, dâu tây, kiwi, dừa dẻo. Bạn có thể ăn cùng với topping và sữa đặc đi kèm.

Sinh tố Hồng Quyên

5. Sinh tố Thu – Chợ Cồn

Địa chỉ: Lô 46, Đình 15A, Chợ Cồn, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa : 07h - 18h

Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 VNĐ

Chợ cồn nổi tiếng với du khách đến du lịch Đà nẵng bởi đặc sản Đà Nẵng đa dạng, hấp dẫn. Khi đến với chợ Cồn bạn sẽ được thưởng thức đủ món ngon trên đời từ đồ mặn đến đồ ngọt, thức uống mát lạnh. Nếu có dịp ghé thăm chợ cồn, đừng quên thưởng thức món sinh tố Đà Nẵng tại quán cô Thu. Một quầy hàng nho nhỏ với đủ loại sinh tố thanh mát, dịu ngọt sẽ khiến bạn uống mãi không thôi.

6. Wonderlust Danang

Địa chỉ: 96 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 VNĐ

Wonderlust Danang là một trong những quán cafe đẹp ở Đà Nẵng được nhiều người yêu thích. Quán có menu đa dạng từ các loại cà phê, nước ép hoa quả đến sinh tố trái cây. Sinh tố ở đây sẽ chinh phục bạn bằng chất thượng thức uống tuyệt vời. Bạn sẽ vô cùng thoải mái ăn uống, tám chuyện, check-in với bạn bè khi với Wonderlust - quán cafe view đẹp ở Đà Nẵng cực chill vạn người mê.

Wonderlusdt Đà Nẵng

Trên đây là những địa điểm quán sinh tố ngon tại Đà Nẵng mà Helio chia sẻ với bạn. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được một địa chỉ quán sinh tố Đà nẵng thơm ngon, bổ dưỡng. 


 


TIN TỨC KHÁC

HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết
GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM HẸN HÒ ĐI CHƠI DỊP LỄ 14/02 Ở ĐÀ NẴNG VÔ CÙNG LÝ TƯỞNG

Dịp lễ tình nhân 14/2 năm nay sẽ đúng vào mùng 5 Tết sẽ là thời gian vô cùng thích hợp để bạn có thể thoải mái hẹn hò với người thương của mình. Vào ngày đầu năm mới bạn đã có điểm hẹn nào cho mình cùng người ấy chưa? Vậy thì hãy cùng Helio tham khảo ngay những địa điểm hẹn hò dịp lễ 14/02 sau đây nhé.

Xem chi tiết
TOP LIST NHỮNG SỰ KIỆN Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG 2024

Đà Nẵng là một thành phố đáng sống hằng năm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan khám phá. Bởi vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên ban tặng vừa có biển lại vừa có núi cùng với đó là những sự kiện hoành tráng hằng năm. Ngay bây giờ hãy cùng Helio tìm hiểu xem sự kiện ở Đà Nẵng trong năm 2024 có gì nổi bật nhé!

Xem chi tiết