CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐỊA CHỈ  ĂN VẶT Ở ĐÀ NẴNG - CHỢ ĐÊM HELIO CÓ GÌ?

Những món ăn vặt là một trong những điều mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng. Những món ăn bắt vị, được xem như là một món đặc sản của thành phố. Chợ đêm Helio cũng là một địa chỉ ăn vặt ở Đà Nẵng được rất nhiều du khách yêu thích bởi rất nhiều món ngon hấp dẫn. Ngay bây giờ hãy cùng Helio khám phá xem thiên đường ẩm thực này có gì nhé!

ĐỊA CHỈ ĂN VẶT Ở ĐÀ NẴNG CHỢ ĐÊM HELIO CÓ GÌ?

Địa chỉ ăn vặt Chợ đêm Helio Đà Nẵng ở đâu?

Địa chỉ: Số 1 đường 2 Tháng 9, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17h30 – 22h30

địa chỉ ăn vặt ở Đà Nẵng 

Bạn có thể đến với chợ đêm Helio để vừa ăn uống vui chơi thưởng thức những món ăn vặt siêu ngon tại đây nhé. Bởi vì chẳng cần đi đâu xa ở chợ có các gian hàng ẩm thực đầy đủ từ các món ăn vặt cho đến ăn no, đồ ăn thức uống đều có đủ cho bạn tha hồ thưởng thức nhé.

Lưu ý là khu chợ bán đồ ăn thì sẽ hoạt động từ 17h30 mỗi ngày, đây là chợ đêm nên sẽ bắt đầu hoạt động vào buổi tối. Không chỉ bán đồ ăn ở đây bạn còn có thể thưởng thức những chương trình âm nhạc hằng đêm và các sự kiện lễ hội độc đáo tùy theo mùa.

địa chỉ ăn vặt ở Đà Nẵng 

Chợ đêm Helio Đà Nẵng có những món ăn vặt gì ngon?

Các món ốc

Ghé chợ đêm Helio nhất định các tín đồ ăn vặt sẽ không thể bỏ qua những chảo ốc đậm đà, đủ mùi vị tại đây. Có rất nhiều loại khác nhau như ốc hút, ốc bươu, ốc cà na,...ăn kèm với bánh mì thì vô cùng ngon. Ốc được xào cay rất đậm đà vừa thơm vừa béo ngậy khiến ai cũng phải mê khi thử.

Địa chỉ ăn vặt Đà Nẵng

Bánh tráng nướng, bánh mì nướng muối ớt

Là một món ăn được các bạn trẻ rất yêu thích, với chiếc bánh tráng được nướng lên giòn rụm. Đầy đủ topping như xúc xích, bắp, trứng, pate,...ăn cùng với tương ớt đậm vị cay cay, chắc chắn ai cũng phải xuýt xoa khi thưởng thức món ăn vặt này. Bên cạnh đó du khách cũng có thể ghé qua gian hàng bánh mì nướng muối ớt. Hương vị và mùi hương cũng vô cùng hấp dẫn.

địa chỉ ăn vặt ở Đà Nẵng 

Các loại trứng

Luôn được xem là món ăn vặt bán chạy hàng nhất chợ đêm Helio, tại đây có rất nhiều kiểu trứng nướng. Cụ thể như là món trứng gà nướng, vịt lộn nướng, trứng chén nướng, trứng cút chiên...món nào cũng thơm ngon đậm vị, ăn kèm với nước sốt cay cùng một chút rau vô cùng ngon. Đây cũng là món ăn vặt tại chợ đêm Helio mà nhất định bạn không thể bỏ lỡ.

địa chỉ ăn vặt ở Đà Nẵng 

Món ăn vặt đường phố của Hàn - Nhật

Tại khu chợ đêm chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ được các món ăn đường phố của Hàn Quốc như chả cá, tokbokki, kimbap, hay món cơm trộn. Đầy đủ ẩm thực bốn phương món nào cũng có, với ẩm thực Nhật Bản thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua món takoyaki, sushi vô cùng đặc sắc.

địa chỉ ăn vặt ở Đà Nẵng 

Các món xiên que, món chiên rán

Ở chợ đêm cũng có rất nhiều món xiên que cho bạn thưởng thức như xúc xích nướng, thịt xiên nướng, hồ lô, phomai que. Ngoài ra còn có thêm món gà rán, khoai lang kén, khoai tây chiên cũng được các bạn nhỏ rất yêu thích.

địa chỉ ăn vặt ở Đà Nẵng 

Các loại bánh

Ở chợ đêm có rất nhiều bánh ăn vặt như bánh xèo, bánh lọc, bánh ướt, bánh bèo, bánh căn,..Các loại bánh ăn kèm với nước mắm vừa ngọt ngọt vừa cay cay khiến ai cũng mê mẩn. Những loại bánh đặc trưng của người miền Trung đã thử một lần chắc chắn sẽ ghiền.

địa chỉ ăn vặt ở Đà Nẵng 

Cùng với đó du khách còn có thể tham khảo thêm các món bánh đường phố của Sài Gòn như bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn.

Các món nước ngọt - kem tươi

Lấp đầy bụng đói rồi bạn có thể giải nhiệt bằng các món nước ép ngọt ngào tại chợ, cùng các loại trà như trà đào, trà sữa, trà tắc, trà vải,...Hay tận hưởng một chút kem tươi đủ vị cho bạn tha hồ lựa chọn cũng là một trải nghiệm rất ngon đó. Đặc biệt hãy thử liền món nước ngọt đá tuyết được các bạn trẻ rất thích thú tại đây nhé sẽ cho bạn bất ngờ ngay.

địa chỉ ăn vặt ở Đà Nẵng 

Tào phớ thơm ngon

Là một món ngon vừa thơm vừa mát giúp bạn nạp đầy năng lượng sau những món ăn vặt. Tào phớ vừa mềm mịn lại vừa thơm, ăn cùng với thạch rong biển nước cốt dừa beo béo, tất cả hòa quyện lại thành một món ngon tuyệt vời.

địa chỉ ăn vặt ở Đà Nẵng 

Chân gà sả tắc

Đây là một món ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio, chân gà cay cay tươi ngon, giòn giòn, ăn kèm với cóc non chua chua đảm bảo ai thử cũng sẽ ghiền. Nếu muốn ăn đậm đà hơn chút bạn có thể chấm kèm với nước sốt đi kèm. Ngoài ra bạn cũng có thể thử thêm món cóc xoài ổi lắc tại đây cũng rất hấp dẫn đó.

địa chỉ ăn vặt ở Đà Nẵng 

Trên đây là những thông tin chi tiết về chợ đêm Helio địa chỉ ăn vặt ở Đà Nẵng được các du khách rất yêu thích. Mong rằng với những điều chia sẻ trên du khách sẽ tìm kiếm được cho mình một điểm ăn vặt phù hợp với sở thích của mình.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết