CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

CHỢ ĐÊM HELIO: ĐỊA ĐIỂM ĂN ĐÊM ĐÀ NẴNG NGON MÊ MẨN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ

CHỢ ĐÊM HELIO: ĐỊA ĐIỂM ĂN ĐÊM ĐÀ NẴNG NGON MÊ MẨN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ

Đà Nẵng thu hút khách du lịch bằng cảnh đẹp, văn hóa và nền ẩm thực thực đa dạng. Ăn đêm Đà Nẵng cũng là trải nghiệm không thể bỏ qua với du khách. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm ăn đêm Đà Nẵng ngon miệng, thì chắc chắn phải đến khu phố ẩm thực chợ đêm Helio nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng.

ĐỊA ĐIỂM ĂN ĐÊM - ĂN KHUYA Ở ĐÀ NẴNG CHỢ ĐÊM HELIO CÓ GÌ?

Địa chỉ ăn đêm Chợ đêm Helio Đà Nẵng ở đâu?

Địa chỉ: số 01 đường 2/9, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17:30 – 22:30

Chợ đêm Helio được mệnh danh là thiên đường ăn uống về đêm tại đà nẵng, nơi đây có tất cả các món ăn đêm gây thương nhớ, cho bạn thưởng thức nền ẩm thực đa dạng từ Việt Nam, Hàn Quốc, đến Nhật Bản,Thái Lan.

Xinh đẹp và mến khách như chính thành phố Đà Nẵng. Vào mỗi mùa, chợ đêm Helio đều chiều lòng khách bằng những menu đồ ăn đa dạng, ngon mê mẩn. Thêm vào đó, không gian cũng được trang trí lung linh, bắt mắt, nổi bật trong màn đêm bất kể đông hay hè. 

Không gian chợ đêm Helio

Được thưởng thức món ngon trong không gian sáng bừng, đẹp say đắm vào những đêm ở Đà thành thì còn gì bằng, hãy để Helio liệt kê cho bạn 10 món ăn đêm ấm nóng luôn được săn đón ở đây nhé. 

LIST TOP 10 MÓN ĂN ĐÊM KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI CHỢ ĐÊM HELIO

  1. Các món nướng

Bên ngoài thơm nức mũi, bên trong thịt chín mềm chính là điều cuốn hút của thịt xiên nướng. Món ăn khuya này luôn “cháy hàng” trong tất cả các mùa. Mỗi xiên thịt được sắp xếp khéo léo, xen kẽ miếng nạc, miếng mỡ, ớt chuông đỏ vàng, gây nghiện từ thị giác đến vị giác. 

Thịt xiên nướng

Sự hấp dẫn từ hương vị thơm ngon, đậm đà của từng xiên thịt sẽ khiến bạn không ngừng gọi thêm vài cây xiên nữa cho đã cái miệng. Hơn nữa, quầy nướng tại chợ đêm Helio còn có cút nướng, gà quay, hồ lô nướng, xúc xích nướng, cho bạn tha hồ lựa chọn.

Quầy nướng tại Chợ đêm Helio

Mách nhỏ cho bạn, trong chợ đêm Helio còn có một quán nướng “Xì xèo”, được phục vụ theo phong cách nướng hàn quốc, thịt ngon đậm vị, đa dạng từ thịt bò đến thịt heo nhập khẩu thượng hạng. Ăn kèm cùng kim chi giòn ngon chuẩn vị, các món panchan và rau xanh tươi mát. 

Quán nướng xì xèo

Đặc biệt, quán còn có món cá hồi nướng rơm thơm lừng mềm ngon vô cùng độc lạ. Gắp một miếng cá cho vào miệng, bạn sẽ được cảm nhận vị ngọt của cá tươi phảng phất mùi rơm đồng nội. 

Cá hồi nướng rơm

Sườn xúm xít 

Không cần đến Thái, bạn cũng có thể thưởng thức món sườn cay Thái Lan tại chợ đêm Helio, được gọi với cái tên hết sức dễ thương là “sườn xúm xít”.  Như một ngọn núi khổng lồ, những miếng sườn heo siêu to phủ đầy ớt được xếp gọn trong chiếc đĩa sẽ khiến bạn phải trầm trồ, muốn ăn thử ngay lập tức. Sườn xúm xít cũng là một trong những món best seller của chợ đêm Helio. Thịt heo rất mềm được ninh trong nhiều giờ, nước sốt chua chua cay cay với hàng trăm quả ớt canh và rau ngò bắt mắt.

Sườn xúm xít

  1. Bánh mì chảo Mập Râu 

Dành cho các tín đồ đam mê bánh mì. Chợ đêm Helio có nguyên quầy bánh mì chảo “Mập râu”, tiếp đón du khách mỗi tối. Menu bánh mì chảo “Mập Râu” gồm ba món: trứng ốp la dồi sụn & bò xào hành tây, trứng ốp la dồi sụn & ba chỉ giòn da và trứng ốp la siêu đặc biệt. Mỗi món đều có vị ngon riêng biệt, topping cũng ngập tràn, đảm bảo “cưa đổ” mọi tâm hồn ăn uống.

Bánh mì chảo "Mập râu"

  1. Ốc 

Trong các món ăn đêm, không thể thiếu món ốc. Chợ đêm Helio không chỉ có một, mà có đến tận 4 món ốc: ốc bươu, ốc cà na, ốc mỡ, ốc đinh. Mùi thơm “quyến rũ” của món ốc hút, cùng vị cay cay, đậm đà của nước ốc sẽ chinh phục mọi du khách.

Các loại ốc

  1. Trứng gà nướng

Món ăn vặt về đêm không thể thiếu là trứng nướng. Món ăn vặt quốc dân, được bao thế hệ yêu thích. Trứng gà nướng ở chợ đêm Helio có mùi thơm phưng phức, béo béo bùi bùi. Ngon nhất là khi ăn nóng chấm muối ớt vắt tắc chua, ăn kèm ít dưa leo, rau răm the the, đảm bảo khiến team ăn đêm phải mê mệt.

Trứng gà nướng

  1. Trứng vịt lộn nướng

Nhờ sự “độc lạ”, trứng vịt lộn nướng đang là món ăn vặt về đêm được săn lùng và gây sốt giới trẻ. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, béo ngậy từ trứng, hành phi và đậu. Bạn chỉ cần thêm một chút ớt, rau răm là sẽ  kích thích vị giác hơn bao giờ hết. 

Trứng vịt lộn nướng

  1. Bánh tiêu, sữa đậu

Bánh tiêu ăn kèm với sữa đậu luôn là “combo” hoàn hảo cho mỗi tối. Sữa ở chợ đêm Helio có 4 vị: đậu xanh, đậu nành, đậu phộng và sữa dừa. Đa dạng, chiều lòng mọi khẩu vị, quầy bánh tiêu sữa đậu chợ đêm Helio sẽ giúp bạn xua tan đi cơn đói để thêm năng lượng ngắm phố phường về đêm.

Quầy bánh tiêu sữa đậu

  1. Bánh xèo

 Bánh xèo luôn nằm trong top những món ăn du khách nên thưởng thức khi đến với Đà Thành. Bánh xèo chuẩn vị miền trung, với vỏ bánh giòn rụm, nóng hổi, bên trong có nhân tôm và thịt đầy đặn. Điểm đặc biệt bánh xèo miền trung là cuốn với rau chấm nước chấm chua ngọt, pha ớt trái, đảm bảo kích thích vị giác của bạn khi nếm thử. 

Bánh xèo

  1. Bánh gạo cay (Tokbokki)

Tokbokki, món bánh gạo mang đậm nét văn hóa ẩm thực đường phố Hàn Quốc cũng có mặt tại chợ đêm Helio. Bánh gạo được đựng trong chiếc cốc giấy xinh xắn, đáng yêu. Mềm dẻo, thơm ngon nấu cùng cải thảo, topping cá viên chiên quyện lại trong vị cay nồng.

Tokbokki

  1. Lẩu ly

Cũng đựng trong chiếc cốc giấy như Tokbokki. Lẩu ly sẽ là lựa chọn nhanh – gọn cho chiếc bụng đói về đêm. Tuy nhỏ xinh nhưng lẩu ly ở chợ đêm Helio ngập tràn topping gồm: tôm, thanh cua, cá viên, đậu khuôn, bắp hạt, rau, và bún. Nước dùng siêu thơm, chua chua thanh thanh, cay vừa phải, đảm bảo ăn hết ly mà vẫn thèm.

Lẩu ly

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã có thêm gợi ý về địa điểm ăn đêm Đà Nẵng vừa ngon, vừa đông khách. Hãy lưu lại địa chỉ và những món ăn không thể bỏ lỡ để cùng bạn bè đến chợ đêm Helio thưởng thức nhé.


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết