CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

BÁNH MÌ CHẢO MẬP RÂU: ĐỊA ĐIỂM ĂN ĐÊM HẤP DẪN TẠI ĐÀ NẴNG

MẬP RÂU: ĐỊA ĐIỂM ĂN BÁNH MÌ CHẢO HẤP DẪN Ở ĐÀ NẴNG

Bánh mì chảo là món ăn quen thuộc cho tín đồ ghiền ăn bánh mì. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn bánh mì chảo ở Đà Nẵng, thì hãy ghé ngay bánh mì chảo “Mập Râu” tại chợ đêm Helio, một trong những địa điểm thưởng thức bánh mì chảo không thể bỏ lỡ. 

Địa điểm ăn bánh mì chảo ở Đà Nẵng

Địa chỉ quán bánh mì chảo “Mập Râu” Đà Nẵng

Địa chỉ: Chợ đêm Helio -  đường 2 tháng 9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 17h30 - 22h30

Review về bánh mì chảo “Mập Râu” ở chợ đêm Helio Đà Nẵng

Bánh mì chảo “Mập Râu” là một quán bánh mì chảo ở trong chợ đêm Helio. Menu gồm 3 món: trứng ốp la dồi sụn & bò xào hành tây, trứng ốp la dồi sụn & ba chỉ giòn da và trứng ốp la siêu đặc biệt. 

Quán bánh mì chảo "Mập Râu" tại chợ đêm Helio

Trứng ốp la dồi sụn và bò xào hành tây

Nếu bạn ghiền thịt bò, hãy chọn món trứng ốp la dồi sụn và bò xào hành tây vừa ngon vừa chất lượng. Suất bánh mì chảo đầy ú ụ với trứng ốp lòng đào, dồi sụn, bò xào hành tây ăn kèm theo pate, bơ, dưa leo, cà chua. Đi kèm với đĩa bánh mì chảo hấp dẫn là chén xíu mại thơm lừng, với màu sắc hấp dẫn cùng vị ngon ngọt béo ngậy từ thịt xay nhuyễn và mộc nhĩ giòn sừn sựt.

Trứng ốp la dồi sụn và bò xào hành tây

Trứng ốp la dồi sụn và ba chỉ giòn da

Một lựa chọn khác cũng hấp dẫn không kém là trứng ốp la dồi sụn và ba chỉ giòn da. Miếng ba chỉ với lớp vỏ ngoài giòn rụm, bên trong thịt mềm và ngọt, có độ béo ngậy không hề bị khô. Xé miếng bánh mì, chấm nước sốt ăn thêm miếng ba chỉ là ngon hết sẩy .

Trứng ốp la dồi sụn và ba chỉ giòn da

Trứng ốp la siêu đặc biệt. 

Nếu bạn muốn full topping, bánh mì chảo “Mập Râu” có ngay cho bạn món trứng ốp la siêu đặc biệt, với đầy đủ các topping, bạn sẽ không cần phân vân lựa chọn giữa thịt bò và ba chỉ. Trứng thì vừa chín tới, phần lòng đỏ còn tái, lòng trắng hơi giòn phần rìa còn bên trong thì rất mềm. Trứng ốp la ăn kèm với một ít topping, bánh mì và tương ớt thì chắc chắn ai cũng thích mê.

Giá cả cũng rất phải chăng, vừa no bụng vừa có lợi cho túi tiền. Ăn ngon mà giá hợp lý thì ngại gì không thử. Măm măm bánh mì chảo “Mập Râu” tại chợ đêm Helio sẽ luôn là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

Không gian thưởng thức bánh mì chảo siêu ấm áp

Không gian quán cũng là điểm cộng rất lớn cho quầy bánh mì chảo này. Khách đến ăn sẽ được trải nghiệm cảm giác ấm cúng khi ngồi ăn bên bếp lửa. Du dương theo điệu nhạc từ sân khấu âm nhạc Mecutis với đủ thể loại được trình diễn bởi những ca sĩ khách mời. 

Không gian quán bánh mì chảo "Mập Râu" tại chợ đêm Helio

Ngoài bánh mì, bạn có thể ghé thử quầy sữa đậu, bánh tiêu, chè chuối nướng, nước dừa, chuối chiên, các món nướng, sườn xúm xít, đặc sản Đà Nẵng ngay bên cạnh. Hay chơi trò chơi bi lắc thú vị, vui nhộn luôn miễn phí giúp bạn giải trí, giảm căng thẳng sau một ngày học tập và làm việc. 

Chợ đêm Helio còn có rất nhiều món bánh mì hấp dẫn khác cho các tín đồ ghiền bánh mì như là: bánh mì nướng muối ớt, hamburger, bánh mì chấm trứng vịt lộn nướng hay bánh mì chấm cùng các loại ốc. Bạn có thể thưởng thức thêm nha.

Các loại ốc thơm ngon

Hy vọng với những chia sẻ về bánh mì chảo “Mập Râu”, một địa điểm ăn bánh mì chảo thơm ngon tại Đà Nẵng, bạn sẽ có thêm lựa chọn cho cuốn nhật ký ẩm thực về đêm. Lưu ngay địa chỉ bánh mì “Mập Râu”, để cùng bạn bè ghé ngay chợ đêm Helio nhé. 


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết