CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI 20/10 TẠI ĐÀ NẴNG SIÊU ĐẸP CỰC VUI

Bạn đang tìm một địa điểm vui chơi 20 tháng 10 tại Đà Nẵng, để cùng hẹn hò với người thương và bạn bè. Ngay bây giờ Helio Center sẽ gợi ý đến bạn những điểm vui chơi thú vị hấp dẫn nhất phù hợp trong ngày lễ đặc biệt của phái nữ.

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI 20/10 TẠI ĐÀ NẴNG SIÊU ĐẸP

1. Helio Center

Đây là một địa điểm rất thích hợp để cùng bạn bè hay người thương cùng nhau hẹn hò trong dịp lễ 20 tháng 10 này. Ở đây có rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn để bạn vui chơi vào dịp này.

Thiên đường ăn uống chợ đêm Helio

Vào ngày 20 tháng 10 ở Đà Nẵng bạn có thể cùng người thương của mình ghé qua chợ đêm Helio. Tại đây có rất nhiều món ăn hấp dẫn và đặc biệt cho bạn thưởng thức, cùng với đó là các loại bia ngon thượng hạng. Không những thế hằng đêm tại sân khấu cũng có chương trình ca nhạc liveband vô cùng sôi động. Một buổi tối nhẹ nhàng chill chill cùng với mồi ngon, bia xịn và âm nhạc cực hay sẽ là một địa điểm hẹn hò dịp 20 tháng 10 tuyệt vời.

địa điểm vui chơi 20 tháng 10 tại Đà Nẵng đẹp

Thế giới gamezone đặc sắc

Bên cạnh đó khu vực trong nhà của Helio cũng có rất nhiều trò chơi thú vị, với các game thùng hiện đại đa dạng của Helio Play. Từ đua xe, gắp thú bông, chơi bóng rổ, các game thực tế ảo VR, bắn bóng, game 3D hiện đại,...phù hợp cho các người lớn và trẻ nhỏ.

địa điểm vui chơi 20 tháng 10 tại Đà Nẵng đẹp

Đặc biệt vào dịp lễ 20 tháng 10 này Helio còn tổ chức chương trình “Quý Cô Mạnh Mẽ” dành cho tất cả các khách hàng nữ tham gia. Với máy game Big Punch, các bạn nữ sẽ được chia cặp đấu với nhau, bạn nào có số điểm cao hơn sẽ dành được 1 phần quà từ Helio. Cùng với đó còn có phần quà đặc biệt cho người có điểm số cao nhất chương trình. Vừa vui chơi lại vừa có quà mang về, đây sẽ là chương trình rất hấp dẫn Helio dành phái nữ dịp 20/10 này.

địa điểm vui chơi 20 tháng 10 tại Đà Nẵng đẹp

Thiên đường sắc màu Helio Kids

Trong ngày lễ của mẹ, bố có thể tổ chức cho gia đình mình đến chợ đêm khám phá ẩm thực, ghé qua Helio chơi game. Sau đó đến với thiên đường sắc màu của bé Helio Kids, cùng con chơi đùa với các căn phòng đầy thú vị, chơi hồ banh, nhà phao, hóa trang, làm bếp, đi siêu thị,...

địa điểm vui chơi 20 tháng 10 tại Đà Nẵng đẹp

Hẹn hò xem phim cùng rạp Metiz

Đây là một trong những địa điểm tuyệt vời hẹn hò cho ngày 20 tháng 10 tại Đà Nẵng. Bạn có thể cùng người thương của mình đến đây thưởng thức những bộ phim bom tấn, những bộ phim lãng mạn tình cảm để hâm nóng tình yêu của mình. Hay chỉ đơn giản là cuộc hẹn với bạn bè cho ngày lễ 20/10 này thêm vui.

địa điểm vui chơi 20 tháng 10 tại Đà Nẵng đẹp

Helio Center sẽ là địa điểm vui chơi 20 tháng 10 tại Đà Nẵng rất tuyệt vời cho du khách ghé thăm. Với các chương trình hấp dẫn, cùng nhiều hoạt động thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ.

2. Các quán cafe đẹp tại Đà Nẵng

Bạn có thể lựa chọn một quán cafe, quán trà sữa nào đó lãng mạn để cùng tâm sự với người thân bạn bè. Check in cùng nhau tạo nên những kỉ niệm thật đẹp cho ngày 20 tháng 10 năm này.

Một số địa chỉ mà bạn có thể tham khảo:

- Trình Cà Phê

Địa chỉ: 34/4 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng.

- Trà sữa Bông

Địa chỉ: số 500 Núi Thành, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng.

- Trà sữa Gong Cha

Địa chỉ: số 1 Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng.

địa điểm vui chơi 20 tháng 10 tại Đà Nẵng đẹp

3. Công viên Châu Á

Nằm gần sát với Helio đây là một công viên cũng được thu hút rất nhiều du khách tham quan. Vào dịp lễ 20/10 thì đây cũng là một lựa chọn phù hợp để bạn cùng người thương hẹn hò đi chơi. Bạn có thể khám phá vòng quay mặt trời Sun Wheel ngắm khung cảnh thành phố về đêm vô cùng lãng mạn. Hoặc trải nghiệm các trò chơi tại khu vui chơi có đầy đủ game thùng, mạo hiểm,...

địa điểm vui chơi 20 tháng 10 tại Đà Nẵng đẹp

4. Các quán Bar tại Đà Nẵng

Một phòng trà, quán bar nho nhỏ ấm cúng, để cùng hẹn hò với người thương. Thưởng thức những bản tình ca cùng nhau, với một chút men say cũng làm buổi tối của bạn rất ý nghĩa đó.

Gợi ý địa chỉ mà bạn có thể ghé qua:

- Dzôôô Bar

Địa chỉ: Khu vực trung tâm sân khấu chợ đêm Helio

- Phòng trà Le Paris

Địa chỉ: 36 Trần Phú, Đà Nẵng.

- The 1920's Lounge

Địa chỉ: 53 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng.

địa điểm vui chơi 20 tháng 10 tại Đà Nẵng đẹp

5. Bà Nà Hills

Nếu như bạn muốn rời xa thành phố xa hơn một chút, thì Bà Nà Hills sẽ là một gợi ý phù hợp. Một chuyến nghỉ dưỡng với không khí trong lành của núi rừng, cùng hòa mình trong không khí của lễ hội với các hoạt động náo nhiệt. Check in những khung cảnh tuyệt đẹp tại Bà Nà Hills, đây sẽ là địa điểm vui chơi 20 tháng 10 ở Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn.

địa điểm vui chơi 20 tháng 10 tại Đà Nẵng đẹp

Với những gợi ý về các địa điểm vui chơi 20 tháng 10 ở Đà Nẵng siêu đẹp trên đây mà Helio chia sẻ, mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình được một nơi hẹn hò phù hợp trong dịp lễ này. Chúc bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thật đẹp trong dịp lễ này cùng người thân yêu.


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết