CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

HELIO - ĐỊA ĐIỂM HẸN HÒ LÝ TƯỞNG TẠI ĐÀ NẴNG DÀNH CHO CÁC CẶP ĐÔI MÙA LỄ HỘI

Bạn muốn tìm một địa điểm hẹn hò tại Đà Nẵng mới lạ để đổi gió cùng người thương của mình, tại sao không cùng người ấy đến Helio Center nhỉ! Với những trải nghiệm có một không hai mà không địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng nào có được. Hãy cùng Helio khám phá những điều tuyệt vời ở đây nhé.

Helio Play - không gian của các cặp đôi thích khám phá

Nếu bạn và người thương thuộc team năng động thì không nên bỏ qua khu gamezone siêu hấp dẫn trong nhà của Helio. Với hàng trăm máy game cực đỉnh được nhập khẩu từ nước ngoài. Đủ các thể loại trò chơi từ nhẹ nhàng cho đến mạnh mẽ, vận động hết sức, tha hồ cho cả hai lựa chọn.

Các cặp đôi có thể thử một số trò như: solo cùng nhau trong trò hockey, săn quà với khu game carnival, thử tài khéo léo cùng trò gắp thú bông, thể hiện tài năng với nàng với game bóng rổ, nhún nhảy thả ga trong nhà phao khổng lồ…Và đừng quên trải nghiệm 11 máy game mới toanh vừa cập bến khu trò chơi Helio Play nha.

Dịp lễ này Khu trò chơi trong nhà Helio Play mở cửa từ 10h - 22h30 nên hãy sắp xếp lịch và cùng nhau tới khám phá nhé.

>> Review khu vui chơi trong nhà Đà Nẵng Helio Play - Thế giới game bất tận

Chợ đêm Helio - chốn hẹn hò cho các bộ đôi thực thần

Còn có một thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio với ti tỉ món ăn, đủ sức chiều lòng những thực khách thích “ăn gì cũng được”.

Đến với chợ đêm Helio Đà Nẵng bạn sẽ được thưởng thức tất cả các món ngon của nhiều vùng miền trên khắp Việt Nam cũng như nước ngoài. Từ đồ nướng thơm ngất ngây đến hải sản tươi sống tự chọn, gian hàng đồ ăn no, ăn vặt đủ cả. Và cuối cùng là những quầy đồ uống đa dạng món.

Lễ này tại chợ đêm diễn ra rất nhiều chương trình hấp dẫn, còn chần chừ gì mà không set kèo cùng người thương đến Helio Night Market ngay trong dịp lễ này. 

Metiz Cinema - nơi hẹn hò dành cho các cặp đôi lãng mạn

Đây là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng tại Đà Nẵng mà các cặp đôi nên chọn. Metiz Cinema là rạp cụm 5 phòng chiếu hiện đại đầu tiên tại Đà Nẵng. Được trang bị màn hình cong cực đại, mang đến cho bạn những trải nghiệm về hình ảnh đẹp nhất.

Khi đến rạp Metiz Cinema Đà Nẵng bạn không chỉ được xem phim hay mà có sẽ luôn có những bức ảnh lung linh ghi lại những khoảnh khắc ở bên nhau của hai người.

Rất nhiều bộ phim hay có lịch công chiếu dịp lễ này, hãy cùng người thương thưởng thức ngay nhé. 

>>> Top 4 bộ phim hay thưởng thức dịp lễ 2/9 

Bộ sưu tập góc sống ảo xịn sò cho các cặp đôi

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí, ăn uống mà các cặp đôi có thể tham gia ở Helio thì có một điều mà mọi người không nên bỏ qua. Đó chính là cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc tại các điểm check in chỉ có ở Helio Center Đà Nẵng.

Với vô vàn điểm sống ảo xinh lung linh đã và sắp lên sóng sẽ không làm mọi người thất vọng. Như phố đèn lồng, con đường ô, cổng chào, chiếc thuyền Helio, background trung thu, con đường đèn lồng sắc màu….

Lễ 2/9 và Trung thu sắp tới rồi, mọi người hãy dành nhiều thời gian hơn bên bạn đồng hành của nhé. Cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào với 5 địa điểm check in Trung thu Đà Nẵng rực rỡ nhất năm 2022 nhé.

Chẳng còn gì tuyệt vời hơn một buổi tối ngọt ngào được cùng người thương. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi điện, lên lịch, mình hẹn hò thôi mọi người ơi!


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết