CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

REVIEW KHU VUI CHƠI TRONG NHÀ ĐÀ NẴNG HELIO PLAY - THẾ GIỚI GAME BẤT TẬN

Helio Play một trong những khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng khiến cho người lớn và trẻ em đều mê tít. Không chỉ bởi trò chơi đa dạng, hấp dẫn và độc đáo mà còn có không gian rộng lớn và náo nhiệt. Khu vui chơi giải trí nổi tiếng Đà Nẵng này có gì đặc sắc? Hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu khu vui chơi Helio Play ngay nhé!

Khu vui chơi trong nhà Helio Play - Thế giới game bất tận

Nằm trong khu tổ hợp giải trí đa dịch vụ đầu tiên của Đà Nẵng - Helio Center, sở hữu diện tích lên tới 1000m2. Được đầu tư hoành tráng với hàng trăm máy game hiện đại, nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới về. Luôn luôn đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu giải trí của người dân địa phương cũng như du khách gần xa.

Khu vui chơi trong nhà Helio Play ở đâu? Mở cửa mấy giờ?

Tọa lạc ở số 1 đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Chính vì nằm ngay trên trục đường chính của thành phố nên giao thông đi lại vô cùng thuận tiện. Đặc biệt là gần khá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng như cầu Rồng, Công viên Châu Á - Asian Park....

Khu trò chơi mở cửa khi nào? Helio Play sẽ mở cửa đón khách tới chơi từ 16h - 22h30 mỗi ngày. Đặc biệt vé vào cổng hoàn toàn miễn phí, nên bạn có thể thoải mái vào tham quan mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

Giá vé các trò chơi ở Helio Play như nào?

Khi đến với khu game Helio Play bạn không chỉ được tận hưởng thế giới game sôi động mà còn được trải nghiệm rất nhiều điều mới. Điển hình đó là, ở đây không dùng xu hay tiền như các nơi khác. Bạn chỉ cần quẹt thẻ Power Card và trải nghiệm cuộc vui thôi. Chơi trò nào thì chỉ cần quẹt thẻ trả tiền trò đó. 

>>>Tham khảo thông tin chi tiết về giá vé Helio Center Đà Nẵng tại đây

Ngoài ra, không chỉ được vui chơi hết mình với các trò chơi thú vị, bạn có thể gom thật nhiều ticket và đổi những món xinh tại quầy đổi quà Win Cinrcle.

Khu vui chơi Helio Play ở Đà Nẵng có gì chơi? 

Khu vui chơi được đầu tư hoành tráng và hiện đại, không gian đầy náo nhiệt vui nhộn. Được chia thành nhiều khu gamezone với đủ loại máy game đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi của du khách. Hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé:

Đây là một nhà phao lớn nhất Đà Nẵng với diện tích lên tới 330m2. Đến đây bạn có thể trải nghiệm những cảm giác nhún nhảy tự do, chơi trò ném banh vào giỏ và trượt phao vô cùng thích thú.

Nổi bật với ba màu sắc chủ đạo xanh dương, hồng và vàng đã góp phần tạo nên cảm giác mới mẻ hấp dẫn ở Helio Đà Nẵng. Bất kỳ ai cũng có thể vào nhà phao khổng lồ chỉ cần cao trên 1m2 (điều kiện tham gia chơi).

  • Arcade Game - Loạt máy game thùng cực cháy

Nếu bạn không thích cảm giác ly kỳ và tốc độ có thể thử các trò bắn súng, đua xe ô tô/ mô tô, Whacky Froggy, Hockey, đấm bốc, bóng rổ, đập tạ, đập thú, gắp thú bông. 

- Máy gắp thú bông cực hot nhà Helio

Cũng là một máy game thùng được nhiều du khách lựa chọn. Với trò này bạn sẽ đi từ cảm giác căng thẳng trong từng bước xoay cần gạt để di chuyển sao cho trúng mục tiêu. Và rồi cảm giác hân hoan vui sướng khi gắp được con thú bông mà mình yêu thích.

- Nhảy game Wii thời thượng

Nơi bạn thể hiện sự uyển chuyển và nhanh nhẹn của đôi chân trong game nhạc náo nhiệt. 

  • Khu game lễ hội - Carnival

Là một trong những game được nhiều du khách thử sức ở khu vui chơi Helio Play. Để có thể chinh phục được các trò ở đây, bạn cần sự khéo léo. Một số trò ở khu game carnival như: 

- Bóng rổ - Durk on flunk

- B.ắ.n súng hơi - Ice Breaker

- Phóng phi tiêu vào bong bóng - Sideshow you

- Ném bóng vào xô - Thar She Throws

- Ném lon - Tin can Toss

Khi chiến thắng trong các trò này bạn sẽ có cơ hội nhận những món quà đáng yêu từ quầy như móc khóa, gấu bông... 

Game thế giới ảo - VR game

Là những tựa game đem đến cho người chơi một cảm giác chân thật nhất khiến họ cứ ngỡ thế giới trong game mới chính là thế giới thực.

Bạn sẽ đắm chìm trong những bài hát sôi động với game nhạc Beat Saber hay thử cảm giác mạnh với Pistol Whip, The Walking Dead: Saints & Sinners, Hot Dogs, Horseshoes & Hand Grenades…..Và còn rất nhiều máy game hấp dẫn và thú vị khác đang chờ đợi bạn khám phá.

Đến với khu vui chơi Helio Play ở Đà Nẵng bạn sẽ được vui chơi hết sức, trải nghiệm và đắm chìm hết mình trong thế giới game bất tận. Đây chính là điểm đến giải trí thú vị cho các bé cũng như mọi gia đình ghé chơi đấy nha!


TIN TỨC KHÁC

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐẶT VÉ HOLIE WATER PARK CỰC HỜI CHỈ TỪ 50K

Mùa hè đã đến công viên nước Holie Đà Nẵng mở cửa chào đón cả nhà tới giải nhiệt rồi đây. Rất nhiều trò chơi hấp dẫn với những nhà phao khổng lồ sắc màu, nào là trượt phao, đá bóng nước, bơi lội, vượt chướng ngại vật, đã lắm nha. Vậy bạn đã biết cách đặt vé online để dành lấy tấm vé Holie chưa nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết
Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Xem chi tiết
Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Xem chi tiết