CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

DU LỊCH ĐÀ NẴNG CÓ GÌ CHƠI? TỔNG HỢP 6 ĐỊA ĐIỂM MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ KHI ĐẾN ĐÀ NẴNG

Bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch cho chuyến đi tới thành phố Đà Nẵng sắp tới của gia đình mình nhưng chưa biết sẽ đi tham quan ở đâu, chơi gì, ăn gì. Để có một chuyến đi thật vui và trọn vẹn thì bạn hãy lưu ngay 6 địa điểm này vào cuốn cẩm nang du lịch Đà Nẵng sắp tới của gia đình để không nên bỏ lỡ điều nha.

Các khu vui chơi tại Đà Nẵng

1. Trung tâm giải trí Helio Center

Nếu bạn cần tìm một nơi vui chơi phù hợp tất cả các thành viên trong gia đình thì Helio Center chính địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Tổ hợp vui chơi, giải trí, ẩm thực, sự kiện lớn nhất Đà Nẵng với chuỗi khu vui chơi Helio Play, khu dành riêng cho trẻ em Helio Kids, Chợ đêm Helio và Rạp chiếu phim Metiz.

  • Helio Play là nơi bạn có thể hòa mình vào thế giới bất tận với hàng trăm trò chơi sôi động như carnival, thực tế ảo VR game, nhà phao khổng lồ, nhà banh Ballocity....

  • Helio Kids - Thiên đường dành cho bé nơi trẻ vừa có thể vui chơi thỏa thích mà còn được tham gia rất nhiều hoạt động trải nghiệm bổ ích.

  • Chợ đêm Helio - Tổ hợp ẩm thực ngoài trời lớn nhất Đà Nẵng. Nơi đây không chỉ hội tụ của rất nhiều nền ẩm thức từ khắp mọi miền từ Bắc tới Nam, từ Á đến Âu vô cùng đa dạng cho bạn thưởng thức.

Một điểm thu hút khách du lịch ghé thăm Helio Da Nang chính là lễ hội, các chương trình được diễn ra thường xuyên với nhiều hoạt động theo mùa như Lễ hội bia thủ công, Vũ hội biển, Lân sư rồng....

Khu vui chơi Helio Đà Nẵng ở số 1 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng (ngã tư giao nhau giữa Phan Đăng Lưu và đường 2/9). Trung tâm giải trí này mở cửa từ 16h - 22h30 mỗi ngày. Hãy đến và trải nghiệm những điều thú vị tại trung tâm giải trí này nhé.

2. Công viên Châu Á - Asia Park

Cong vien Chau A là một trong những địa điểm đi chơi ở Đà Nẵng nổi tiếng với người dân địa phương cũng như du khách. Thu hút một lượng lớn khách tham quan hằng năm. 

Tới đây bạn không chỉ được trải nghiệm cảm giác mạnh với các trò như: Vòng quay Mặt trời, tàu lượn dạng treo, tháp rơi tự do…. Mà còn được khám phá và check in với các địa danh nổi tiếng trong công viên 7 kỳ quan thế giới như Tượng nhân sự Merlion, Tháp Eiffel, cối xoay gió khổng lồ, Vạn Lý Trường Thành….

Địa chỉ công viên Asia Park: Số 1 Phan Đăng lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Các địa điểm tham quan nổi tiếng

1. Bán đảo Sơn Trà

Nơi đây được mệnh danh là viên ngọc quý của thành phố Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà với 3 mặt giáp biển, mặt còn lại giáp đô thị. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Đông Bắc.

Gợi ý cho bạn một số địa điểm tham quan bán đảo Sơn Trà nổi tiếng như:

  • Các bãi tắm đẹp: bãi Bụt, bãi Tiên Sa, bãi Đá Đen, bãi Rạng Đà Nẵng..

  • Địa điểm check in không thể bỏ qua: Đỉnh Bàn Cờ, Mũi Nghê, Cảng Tiên Sa, chùa Linh Ứng Sơn Trà…

  • Một số hoạt động giải trí tại bán đảo Sơn Trà: Lặn ngắm san hô, chơi dù lượn...

Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên và tham gia trải nghiệm những hoạt động du lịch mới lạ tại Đà Nẵng.

2. Khu du lịch Bà Nà Hill

Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills tọa lạc ở huyện Hòa Vang, nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25km về phía Tây Nam. Đây được xem là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp Châu Âu giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Hàng năm, Bà Nà Hills thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước ghé thăm.

Một số hoạt động du lịch Bà Nà Hill mà bạn không nên bỏ lỡ khi đặt chân tới đây như:

  • Ghé thăm làng Pháp & Châu Âu, Cầu Vàng - biểu tượng mới nổi của "hội thích sống ảo", Vườn hoa Le Jardin D'Amour, bảo tàng tượng sáp, hầm rượu Debay

  • Một số hoạt động giải trí khác như: khu trò chơi Fantasy Partk, đường trượt đôi tốc độ..

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

1. Những khu chợ đêm ở Đà Nẵng

Một trong những nét đặc trưng của du lịch Đà Nẵng về đêm. Có thể điểm qua các chợ đêm ở Đà Nẵng nổi tiếng như: cho dem Helio, Sơn Trà, Thanh Khê, Lê Duẩn… Đây là một trong những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm được đông đảo du khách cũng như người dân địa phương lựa chọn.

Tới đây bạn không chỉ được thưởng thức rất nhiều món ngon nổi tiếng Đà thành như bánh căn, nem lụi, các món ốc, hải sản tươi, đồ nướng….. Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia vào hoạt động mua bán nhộn nhịp ở đây, từ quà lưu niệm cho đến quần áo thời gian vô cùng đa dạng.

2. Check in cầu Rồng và cầu quay Sông Hàn

Cầu Rồng Đà Nẵng - địa điểm du lịch nổi tiếng, biểu tượng độc đáo của Đà Thành. Sở dĩ nó được gọi là cầu Rồng bởi trên cầu đã mô phỏng lại hình dạng một con rồng đang uốn lượn rất đẹp mắt. Điểm đặc biệt của chiếc cầu này chính là sự kiện Rồng phun lửa, phun nước vào 21 giờ tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. 

Cầu sông Hàn là cây cầu quay đầu tiên tại Việt Nam. Ngắm nhìn cầu vào ban đêm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng ánh đèn lấp lánh với vẻ đẹp hài hòa và thơ mộng. Ngoài ra, để có thể xem được khoảnh khắc cây cầu này quay bạn có thể tham khảo lịch cầu sông Hàn xoay dưới đây nha:

  • Thứ 2 đến thứ 6: Tầm 1h sáng là thời gian cầu sông Hàn quay với nhịp giữa 90 độ để lộ ra 2 con đường cho tàu thủy qua lại. 

  • Thứ 7 và chủ nhật: Vào cuối tuần, thì từ 22h45 toàn bộ phương tiện giao thông sẽ ngừng di chuyển, đúng 23h cây cầu bắt đầu di chuyển và sau khoảng 60 phút sẽ quay lại vị trí ban đầu.

Bạn hãy ghi chú lại những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng trên để lên kế hoạch chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới để không bỏ lỡ bất cứ điều gì ở thành phố xinh đẹp của miền Trung này nha.


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết