CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

CHỢ PHIÊN Ở HELIO CÓ GÌ MÀ HOT RẦN RẦN TẠI ĐÀ NẴNG!

CHỢ PHIÊN Ở HELIO CÓ GÌ MÀ HOT RẦN RẦN TẠI ĐÀ NẴNG!

Chợ phiên không còn gì xa lạ với chúng ta trong cuộc sống ngày nay, nơi nổi tiếng với không gian mua sắm rộng lớn, đa dạng nhiều mặt hàng, và là nơi cho du khách có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị. Thường được tổ chức vào thứ 7, chủ nhật, Helio có tới 3 chợ phiên hấp dẫn với nhiều chủ đề, câu chuyện được thay đổi theo tuần để mang đến những trải nghiệm mới lạ cho các bạn khách nữa đấy.

Hãy cùng theo chân Helio Center để khám phá xem chợ phiên ở Helio có gì nhé!

CHỢ PHIÊN Ở HELIO CÓ GÌ?

Chợ Phiên Xúng Xính – chợ phiên dành cho chị em phái nữ

Một chợ phiên dành riêng cho phái nữ với nhiều mặt hàng đa dạng từ quần áo, giày dép, trang sức, phụ kiện, đến những chậu sen đá hay những món đồ handmade nhỏ nhỏ, xinh xinh. Đến chợ phiên Xúng Xính, bạn như được lạc vào thiên đường mua sắm với hơn 30 gian hàng cùng mức giá cực ưu đãi, phù hợp với mọi túi tiền.

chợ phiên Helio có gì

Đây cũng chính là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi, cùng nhau đi dạo một vòng chợ phiên, mua sắm và tặng cho nhau những món quà nhỏ xinh nhưng vẫn ngập tràn tình cảm.

chợ phiên Helio có gì

Đặc biệt, chợ phiên Xúng Xính còn có những chương trình, gameshow hấp dẫn dành cho các cặp đôi để thể hiện tình cảm hay đơn giản là thể hiện bản lĩnh trước mặt đối phương. Kể đến chợ phiên Xúng Xính, không thể không nhắc đến những gameshow đã tạo được ấn tượng vang dội với các bạn khách đến vui chơi như “Ghép đôi thoát ế”, “Chồng khỏe chồng ngoan”, “Đại chiến hành chồng”, …

chợ phiên Helio có gì

Ngoài ra, còn rất nhiều hoạt động được đan xen vào các ngày diễn ra phiên chợ để tăng thêm sự hứng thú cho các bạn trẻ, cặp đôi hay gia đình nữa đấy. 

Chợ Phiên Đấng Mày Râu – chợ phiên cho các anh chàng thể hiện bản thân

Bên cạnh Xúng Xính - chợ phiên dành cho phái nữ thì tại không gian của Helio còn diễn ra chợ phiên dành cho các chàng trai nữa đấy. Chợ phiên Đấng Mày Râu với nhiều gian hàng quần áo, giày dép và các phụ kiện cool ngầu sẽ là một địa điểm lý tưởng cho các bạn nam sắm sửa những món đồ cực ngầu, cực nam tính.

chợ phiên Helio có gì

Không những vậy, đến với chợ phiên Đấng Mày Râu, các chàng trai của chúng ta còn có cơ hội thể hiện bản thân qua những trò chơi trí tuệ, độ bền và sức mạnh của mình. Chiến thắng trò chơi, rinh ngay những phần quà hấp dẫn và nhận được sự trầm trồ, ngưỡng mộ của mọi người thì quá tuyệt phải không nào! 

chợ phiên Helio có gì

Ngoài ra, các bạn nam đến với phiên chợ còn có thể làm vài trận bi-a, bi lắc so tài cùng bạn bè. 

chợ phiên Helio có gì

Chợ Phiên Mặt Trời Bé Con – nơi các bé yêu được tỏa sáng

Một vùng trời bé con được hiện ra ngay trước mắt với hơn 30 gian hàng váy vóc, giày dép, đồ chơi và những phụ kiện siêu đáng yêu cho các bé thỏa sức lựa chọn theo sở thích của mình.

chợ phiên Helio có gì

Không những chỉ có không gian mua sắm phong phú, đa dạng, mà còn có nhiều hoạt động, chương trình cho các bé thể hiện tài năng, và tham gia vào các trò chơi bổ ích, nâng cao kỹ năng mềm và sự tự tin như workshop bếp nhí, chơi gameshow xếp  hình,...Đặc biệt, các bạn nhỏ còn có cơ hội rinh ngay những phần quà hấp dẫn khi vượt qua được những thử thách “siêu dễ” của chương trình nữa đấy.

chợ phiên Helio có gì

Ngoài ra tại sân khấu bạn sẽ có cơ hội xem miễn phí show diễn thời trang của các bé với các màn ảo thuật, nhảy hiện đại và trình diễn thời trang vô cùng hoành tráng và sôi động tại phiên chợ này. 

chợ phiên Helio có gì

Thiên đường ẩm thực tại chợ đêm Helio

Nếu bạn là một tín đồ về ăn uống thì chắc chắn không thể bỏ qua được thiên đường ẩm thực về đêm lớn nhất Đà Thành này rồi. Với nền ẩm thực trải dài từ Đông sang Tây, cùng vô vàn những món ăn ngon, đặc sản của mỗi vùng miền, chợ đêm Helio sẽ đem đến cho bạn một không gian ăn uống cực đã đấy.  

chợ phiên Helio có gì

Từ các món đặc sản Đà Nẵng như mì quảng, bánh canh, bún mắm,... đến các món ăn truyền thống các nước Thái, Hàn, Nhật như tokbokki, cơm cuộn, lẩu ly,... đều sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được mà lao vào thử ngay. 

chợ phiên Helio có gì

Đặc biệt, những xiên thịt nướng thơm lừng, bạch tuộc nướng dai dai, nhâm nhi cùng với những chai bia mát lạnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi ghé đến chợ đêm Helio.

chợ phiên Helio có gì

Không gian âm nhạc lôi cuốn, sôi động tại sân khấu Mecutis

Không chỉ được mua sắm thả ga, ăn uống no nê, mà bạn còn được hòa mình vào không gian âm nhạc cực chill tại sân khấu Mecutis. Những giọng ca đầy nội lực, tay trống cừ khôi và những tay đánh đàn chuyên nghiệp đã cùng nhau mang đến một đêm nhạc sôi động, nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, trầm lắng.

chợ phiên Helio có gì

Khu check-in, photobooth xịn sò cho bạn tha hồ sống ảo

Vui chơi thích mê nhưng cũng không thể quên check in vài tấm hình xinh xẻo ở đây đúng không nào! Không gian Helio Center rộng lớn cho bạn tha hồ lựa chọn góc sống ảo cho mình đấy. Làm vài tấm hình bên cạnh các gian hàng nhộn nhịp, hay chụp ngay với những background xinh xẻo thì còn gì bằng. 

chợ phiên Helio có gì

Ngoài ra, tại Helio cũng có những photobooth xinh xắn được trang trí theo chủ đề của những ngày lễ hội, dịp đặc biệt nữa đấy. Chỉ cần đứng vào là có ngay ảnh xinh, ngại gì mà không đến check in ngay đúng không nào!

chợ phiên Helio có gì

Chợ phiên Helio Đà Nẵng mở cửa mấy giờ?

Nhằm mang đến sự thuận lợi cũng như tạo điều kiện cho mọi người có thể cùng đến vui chơi và mua sắm, chợ phiên ở Helio thường diễn ra vào những ngày thứ 7, chủ nhật các tuần. Kéo dài từ 17h00 đến 22h30, chợ phiên có rất nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn đang chờ đợi bạn đến trải nghiệm đấy.

chợ phiên Helio có gì

                               

Cả ba chợ phiên đều mang đến những màu sắc riêng, mới lạ cho khách tham gia. Với nhiều chương trình, hoạt động đặc sắc khác nhau, cũng như không gian mua sắm đa dạng. Cuối tuần giải stress, làm vài vòng chợ đêm và bỏ túi những món đồ xinh xắn cho bản thân thôi nào!

Vậy là bạn đã biết được chợ phiên ở Helio có gì rồi đấy, nghe hấp dẫn quá phải không nào! Đừng quên theo dõi Helio Center để cập nhật thêm những thông tin mới nhất và biết thêm nhiều địa điểm vui chơi khác nhé! 

 


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết